Con gái Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa lần đầu lộ mặt?

Dù chưa thể xác định được đây có phải là con gái của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa hay không nhưng khán giả đã được dịp xôn xao.
 
con gai lam tam nhu va hoac kien hoa lan dau lo mat Làng giải trí Hoa ngữ 'chấn động' trước tin đồn Lâm Tâm Như ép cưới Hoắc Kiến Hoa

Trang Toutiao mới đây bất ngờ đăng tải bài viết với tựa đề "Hình ảnh con gái nhà Lâm Tâm Như lần đầu được chia sẻ" và thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả xứ Trung.

Trong bức ảnh được đăng tải, Lâm Tâm Như hạnh phúc bế trên tay một em bé sơ sinh đang ngủ say. Tuy nhiên, đây có thật sự là con gái của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa hay không thì vẫn chưa được xác minh chính xác.

con gai lam tam nhu va hoac kien hoa lan dau lo mat
Hình ảnh đang được khán giả Trung Quốc truyền tay nhau và cho rằng em bé này chính là con gái của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa.

Hiện tại, bức ảnh đang được cộng đồng mạng Trung Quốc truyền tay nhau rầm rộ. Được biết, con gái Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa sinh vào tháng 2/2017. Cặp vợ chồng nổi tiếng giấu con rất kĩ, một lần duy nhất Lâm Tâm Như chia sẻ về con gái cưng rằng: "Con bé có hàng mi rất dài, rất giống bố".

Cô cũng cho biết thêm, hai vợ chồng cô đều nhất trí một điều, cố gắng luôn có một người ở Đài Loan để chăm sóc gia đình. Nếu như có kịch bản phim mới, Lâm Tâm Như đều ưu tiên công việc ở Đài Loan hơn tất cả.

con gai lam tam nhu va hoac kien hoa lan dau lo mat
Dù đã kết hôn và có con gái đầu lòng nhưng Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như vẫn thường xuyên vướng phải tin đồn mâu thuẫn, ép cưới...
con gai lam tam nhu va hoac kien hoa lan dau lo mat Làng giải trí Hoa ngữ 'chấn động' trước tin đồn Lâm Tâm Như ép cưới Hoắc Kiến Hoa

Thông tin do blogger Tống Tổ Đức chia sẻ đã gây nên cơn "chấn động" lớn cho làng giải trí xứ Trung.

Nguồn: Toutiao, Ifeng

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu đường sắt vượt sông Ninh Cơ ở Trực Ninh, Nam Định
Một cầu đường sắt dự kiến được xây dựng vượt sông Ninh Cơ thuộc địa bàn các xã Trực Mỹ, Trực Đại, huyện Trực Ninh, Nam Định.