Con trai Việt Trinh: ‘Một năm qua mẹ không ru con ngủ…’

Nhắc đến con trai 8 tuổi, nữ diễn viên Người đẹp Tây Đô không giấu được sự tự hào và hạnh phúc, cô cho biết mình và con trai đã có một cái Tết với khoảng trời riêng đầy hạnh phúc…
con trai viet trinh mot nam qua me khong ru con ngu Sau tất cả, cặp đôi Lý Hùng – Việt Trinh lại trở về bên nhau
con trai viet trinh mot nam qua me khong ru con ngu Mốt áo dài được nhiều sao Việt 'khoe' dịp gần Tết
con trai viet trinh mot nam qua me khong ru con ngu Việt Trinh: ‘Cảm ơn đời đã cho những cú tát’
con trai viet trinh mot nam qua me khong ru con ngu
Diễn viên Việt Trinh.

Con trai là liều thuốc thần tiên…

Một ngày đầu năm mới, bắt gặp diễn viên Việt Trinh trong buổi họp báo ra mắt chương trình Cặp đôi hài hước với khuôn mặt rạng rỡ và đầy sự hân hoan… Cô diện áo dài cách tân trẻ trung thu hút sự chú ý của mọi người trong buổi họp báo. Có người nào đó nói rằng, Việt Trinh đẹp, từ dáng vẻ, khuôn mặt đến thần thái. Và quả đúng là như vậy, ở tuổi ngoài 40 nhưng vẻ đẹp của cô khiến người đối diện dù là cùng phái vẫn cảm thấy xao lòng.

Trong niềm vui nơi khóe mắt, Việt Trinh chia sẻ, cô vừa có một cái Tết hạnh phúc bên con trai cưng của mình. Vì nuôi con một mình nên ngày Tết cô phải gác lại công việc để dành trọn thời gian cho con. Công việc hiện tại của cô cũng khá bận rộn, ngoài vai trò diễn viên cô còn làm đạo diễn, giám khảo chương trình nên những ngày ngoài Tết không có nhiều thời gian cho gia đình. Và trong Tết chính là dịp để con trai cô được gần gũi bên mẹ.

Nhắc đến con trai, cô không ngớt lời yêu thương: "Tội lắm, hôm bữa mùng 5 Tết, hai mẹ con đang nằm thì con trai chị thỏ thẻ: "Mẹ ơi, ru con ngủ đi, cả năm nay mẹ có ôm con, ru con ngủ đâu…" Tại vì chị đi làm miết nên tối về thì con trai đã đi ngủ rồi. Cho nên, quy luật của chị suốt 8 năm nay, cứ Tết là phải ở nhà, dành nhiều thời gian cho con hơn, cùng con vui chơi, đi du lịch, thăm viếng… Năm nay chị dẫn con trai đi chơi nhiều, từ Đà Nẵng, Huế đến Vũng Tàu…".

Rồi một chút lắng lại, Việt Trinh tâm sự về việc nuôi con một mình, cô cho biết, dù khá là vất vả, thậm chí có lúc hơi quá sức đối với mình, tuy nhiên, con trai Thiện Nhân giống như một liều thuốc thần tiên giúp cho những mệt nhọc trong tinh thần hay những lắng lo về vật chất bỗng dưng tan biến. Với cô, chỉ cần nhìn thấy con trai là mọi thứ khó khăn bỗng hóa nhẹ nhàng. "Thế nên, chị hạnh phúc lắm…" – là câu mà Việt Trinh hay nhắc đi nhắc lại trong câu chuyện của mình với con trai.

con trai viet trinh mot nam qua me khong ru con ngu

Đối với những gia đình có cả vợ chồng thì cuộc sống ít nhiều cũng được sẻ chia, bớt đi phần nào đó gánh nặng kinh tế, tinh thần… Còn với riêng cô, chọn làm mẹ đơn thân là đồng nghĩa với việc chấp nhận một mình gánh vác tất cả, mà việc gánh vác tất cả đối với một người phụ nữ làm nghệ thuật như cô thật không dễ dàng gì.

Cô cũng thú nhận những khó khăn mà mình đã trải qua như chuyện: "Chị cũng nhờ một người cháu đón giùm con trai đi học, nhưng có những lúc cháu về quê vài ngày là mình điêu đứng. Mỗi khi như vậy mình phải nghỉ làm, hoặc tranh thủ làm đến giờ tan trường là chạy về đón con… Chị chỉ có một mình, phải quán xuyến tất cả nên đôi khi cũng mất nhiều thời gian…".

Nhưng chia sẻ vậy chứ những điều đó không làm cản trở tình mẫu tử thiêng liêng mà cô dành cho con trai mình. Cô vẫn đều giọng đầy hạnh phúc: "Nhóc của chị chỉ mới 8 tuổi nhưng lại rất tâm lý và hiểu mẹ… Tội lắm. Chị bảo "Mẹ đi làm mẹ nuôi Nhân nha" thì nhóc trả lời: “Dạ, Nhân biết nên Nhân ráng cố gắng học để sau này nuôi mẹ”, rồi chị hỏi lớn lên thích làm gì thì bảo thích làm bác sĩ để chữa bệnh giúp mọi người…". Cô cười. Nhìn sự tự hào và hãnh diện về con trai ánh lên trong đôi mắt, thì biết cô đã hạnh phúc đến nhường nào.

Nhưng dù tự hào là vậy, song 8 năm qua, khán giả vẫn chưa một lần nhìn thấy Việt Trinh "khoe" con trai lên mạng xã hội, cũng không có bất cứ bài báo nào đăng tải hình ảnh con trai cô, bởi một lý do duy nhất mà cô từng chia sẻ: "Cuộc sống của Thiện Nhân đã thiệt thòi từ nhỏ nên tôi không muốn có thêm bất cứ sự tác động nào đến con, dù là nhỏ nhất".

con trai viet trinh mot nam qua me khong ru con ngu

Cảm thấy được bảo vệ khi ngồi cạnh Lý Hùng

Trong những ngày đầu năm mới 2017, Việt Trinh và Lý Hùng hội ngộ trên ghế nóng chương trình Cặp đôi hài hước. Mặc dù hơn 20 năm làm việc cùng với ‘đàn anh’ nhưng chỉ ở trên phim ảnh và đây là lần đầu tiên họ cùng nhau ngồi ghế nóng chương trình truyền hình.

Nói về việc ngồi ghế nóng cùng nhau, nữ diễn viên ‘Người đẹp Tây Đô’ chia sẻ, dù khá thân quen nhưng khi ngồi cùng “đàn anh” Lý Hùng trong chương trình này khiến cô có cảm giác rất lạ và thích thú. Bởi với cô, ngày xưa đóng những vai vợ chồng, tình nhân nó vô một khuôn khổ nhất định. Còn tham gia chương trình này với một tinh thần rất thoải mái nên có thời gian để “tám” chuyện và chia sẻ nhiều hơn.

con trai viet trinh mot nam qua me khong ru con ngu
"Việt Trinh xem anh Hùng như đàn anh, sư phụ của mình nên ngoài chính kiến riêng thì Việt Trinh đều hỏi ý kiến anh Hùng về những vấn đề mình chưa “thông”."

Việt Trinh cũng bộc bạch rằng: “Có nhiều người hay hỏi tại sao ngoài đời Việt Trinh – Lý Hùng không yêu nhau, lấy nhau đi… Nhưng thật sự giữa anh Hùng và Việt Trinh không có một tình cảm trai gái gì với nhau cả, mà chỉ có tình anh em thôi. Nhưng được cái làm việc chung với anh Hùng từ đóng phim đến ngồi ghế nóng, anh ấy đều rất ga-lăng và nhường nhịn “đàn em”, thế nên Việt Trinh cảm thấy được bảo vệ khi ngồi kế anh Hùng”.

Là một trong những cặp đôi vàng của màn ảnh Việt thập niên 90, Lý Hùng và Việt Trinh luôn được công chúng yêu mến và quan tâm. Ở thời điểm hiện tại, cặp đôi không còn tham gia phim nhiều như trước, Lý Hùng dành nhiều thời gian cho việc ca hát, trong khi đó nữ diễn viên Việt Trinh lại chuyển sang làm đạo diễn. Bên cạnh đó, cả hai thường được mời làm giám khảo khách mời trong các chương trình truyền hình thực tế thời gian qua. Và sự góp mặt của “cặp đôi vàng thập niên 90” trong chương trình Cặp đôi hài hước hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ thú vị.

con trai viet trinh mot nam qua me khong ru con ngu
Việt Trinh, Lý Hùng trong buổi họp báo ra mắt chương trình Cặp đôi hài hước. Chương trình do Đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện. Tập 1 - Chào sân lên sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 8/2 trên kênh THVL1.
chọn