Con trai Xuân Bắc ước ông già Noel tặng... siêu xe

Có vẻ như ông bố vui tính Xuân Bắc sẽ khó lòng chiều cậu con trai nhỏ của mình với điều ước tưởng dễ... hoá ra chẳng dễ chút nào!
 

Ngoài những vai diễn hài cùng nhiều tài lẻ trên sân khấu, nhiều người vẫn biết Xuân Bắc còn là một ông bố tâm lý và rất giỏi chăm con. Kể từ sau gameshow "Bố ơi mình đi đâu thế?", chân dung về ông bố vui tính cùng cậu con trai nghịch ngợm và thông minh được hiện rõ càng khiến khán giả yêu mến và theo dõi nhiều về chuyện gia đình của anh.

Mới đây, trên trang cá nhân của bà xã danh hài Xuân Bắc có đăng tải một bức tâm thư gửi ông già Noel của cậu con trai cả - Khánh Minh. Qua nét chữ nắn nót, nhiều người có thể đọc được ước muốn rất chân thật, đáng yêu khi muốn được tặng quà trong dịp Giáng sinh này.

Việc viết thư gửi ông già Noel vẫn được xem là "nghi thức truyền thống" của những đứa trẻ nhỏ trong dịp Giáng sinh khi mong muốn được tặng những món quà theo ý thích. Tuy nhiên, món quà mà Minh Bủm (nickname của Khánh Minh) nhắn gửi đến ông già Noel khiến nhiều người cảm thấy bật cười về sự ngây thơ của cậu nhỏ.

Minh Bủm viết thư rất nắn nót gửi ông già Noel và đề cập thẳng món quà là chiếc siêu xe... bằng logo Ford Mustang. Giọng văn của anh chàng cũng hài hước và có lẽ được di truyền nhiều từ "ông bố vui tính" Xuân Bắc.
Đoạn kết, Minh bủm không cũng không quên 'nhắc khéo' ông già Noel rằng: 'Cháu biết ông chỉ có 3 tỉ thôi, nên món quà này nó hơi quá sức với ông có thể tặng cháu thứ khác. Cháu biết 3 tỉ mua được một con Highlander.'
Khánh Minh - con trai cả của danh hài Xuân Bắc và mẹ

Với lời văn hết sức thẳng thắn và có phần lém lỉnh, bức thư gửi ông già Noel của Khánh Minh nhận được nhiều sự yêu thích từ dân mạng ngay trên facebook của "bà xã" Xuân Bắc. Một lần nữa, con trai của danh hài Xuân Bắc lại khiến cư dân mạng dậy sóng về tính hài hước đậm chất nghệ sĩ di truyền từ bố của mình.

Nếu Bi béo khiến khán giả cười lăn qua những câu nói hài không đỡ nổi và sự thông minh của mình trong 'Bố ơi mình đi đâu thế', thì Minh bủm lại ghi dấu ấn qua những câu chuyện hài hước được mẹ chia sẻ trên mạng xã hội, đặc biệt là bức thư gửi ông già Noel này.

chọn
'Dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít'
Lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc cho rằng trong thời điểm này, khi các hoạt động sản xuất, kinh doanh chưa phục hồi rõ rệt thì dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít.