Công an làm việc với người phụ nữ tát và kẹp tay vào mặt trẻ để nhấc bổng lên không trung

Giám đốc Sở GD&ĐT Đà Nẵng cho biết, đã thông báo tới tất cả các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn về việc nghiêm cấm hành vi bạo hành thể xác, tinh thần đối với trẻ.
cong an lam viec voi nguoi phu nu tat va kep tay vao mat tre de nhac bong len khong trung Xuất hiện clip bạo hành trẻ tại Đà Nẵng
cong an lam viec voi nguoi phu nu tat va kep tay vao mat tre de nhac bong len khong trung Cơ sở mầm non hoạt động 1 ngày đã phải đóng cửa vì cô giáo đánh trẻ
cong an lam viec voi nguoi phu nu tat va kep tay vao mat tre de nhac bong len khong trung Gia đình đồng ý tha lỗi cho cô giáo đánh trẻ tại lớp học
cong an lam viec voi nguoi phu nu tat va kep tay vao mat tre de nhac bong len khong trung Đình chỉ cô giáo đánh trẻ tại Trường mầm non 30-4

Sau khi nhận được chỉ đạo từ Chủ tịch UBND Thành phố Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ, Sở GD&ĐT Đà Nẵng đã vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc bảo mẫu ở Nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười ở phương Chính Gián, quận Thanh Khê có dấu hiệu bạo hành trẻ em.

cong an lam viec voi nguoi phu nu tat va kep tay vao mat tre de nhac bong len khong trung
Cơ quan công an làm việc tại cơ sở mầm non trưa 21/5. Ảnh: Tuổi trẻ

Ông Nguyễn Đình Vĩnh - Giám đốc Sở GD&ĐT Đà Nẵng cho biết, đơn vị này đã cử một Phó Giám đốc Sở trực tiếp tới nơi xảy ra sự việc để chỉ đạo, phối hợp với lãnh đạo UBND, Phòng GD&ĐT quận Thanh Khê làm rõ vụ việc.

Theo xác minh ban đầu, đây là Nhóm trẻ gia đình do UBND phường quản lý. Nhóm trẻ này được UBND phường Chính Gián cấp quyết định thành lập ngày 9/5/2013. Hiện cơ quan chức năng đã mời bà Đinh Thị Hồng (46 tuổi, trú tại địa chỉ nói trên) - chủ cơ sở giữ trẻ này về cơ quan Công an phường Chính Gián để làm việc. Bà Hồng có bằng cử nhân Cao đẳng sư phạm Mầm non.

Được biết, clip nói trên được quay vào khoảng tháng 4/2018. Người trực tiếp có hành vi được cho là bạo hành trẻ trong clip nói trên chính là bà Đinh Thị Hồng.

Hiện tất cả 14 trẻ đã được cha mẹ đón về nhà với gia đình trong trưa 21/5. UBND phường Chính Gián cũng đã hoàn tất hồ sơ và ra quyết định rút giấy phép hoạt động của nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười ngay trong ngày hôm nay.

"Vụ bảo mẫu bạo hành trẻ tại cơ sở Mẹ Mười là nghiêm trọng, vi phạm về an toàn tính mạng, vi phạm pháp luật. Sở đề nghị Phòng GD&ĐT quận Thanh Khê có biện pháp hỗ trợ về tâm lý, kiểm tra sức khỏe và động viên tinh thần các trẻ liên quan để điều chuyển trẻ đến các điểm trường được thuận lợi nhất", Giám đốc Sở GD&ĐT Đà Nẵng nhấn mạnh.

Cũng theo vị này, Sở đã thông báo tới tất cả các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn về việc nghiêm cấm hành vi bạo hành thể xác, tinh thần đối với trẻ.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một số đoạn clip ghi lại cảnh một cháu bé cởi trần nằm trên đất và được một phụ nữ đút đồ ăn cho ăn. Tuy nhiên, có thể do cháu bé ăn chậm nên người phụ nữ này đã dùng một chiếc khăn che vào mặt cháu bé rồi dùng tay tát mạnh vào miệng trẻ. Sau đó, người này tiếp tục dùng thìa đút đồ ăn vào miệng cháu bé này.

Không chỉ vậy, hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội còn cho thấy, người phụ nữ này còn dùng hai tay bóp vào mặt cháu bé rồi xách lên không trung. Ngay sau khi các đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự chú ý lớn của dư luận. Rất nhiều người đã lên tiếng chỉ trích hành động của người phụ nữ đối với cháu bé.

cong an lam viec voi nguoi phu nu tat va kep tay vao mat tre de nhac bong len khong trung Chủ tịch Đà Nẵng yêu cầu làm rõ vụ bảo mẫu bạo hành trẻ mầm non ở quận Thanh Khê

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng vừa chỉ đạo, Sở GD&ĐT và các ban ngành chức năng quận Thanh Khê khẩn trương xác minh, làm ...

cong an lam viec voi nguoi phu nu tat va kep tay vao mat tre de nhac bong len khong trung Xuất hiện clip bạo hành trẻ tại Đà Nẵng

Sáng 21/5, trên mạng xã hội xuất hiện clip và hình ảnh ghi lại cảnh hành hạ trẻ tại Nhóm trẻ độc lập mẹ Mười, ...

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.