Công thức detox cơ thể khỏe đẹp chỉ với 20 nghìn đồng của Trang Trần

Không cần tốn nhiều tiền, Trang Trần tự tin chia sẻ bí quyết làm đẹp của mình bằng những công thức tự nhiên, nguyên liệu dễ chuẩn bị với giá chưa đến 20.000 đồng.
cong thuc detox co the khoe dep chi voi 20 nghin dong cua trang tran Nam sinh tự tử: 'Con học để vui sống khỏe mạnh, không phải để tuyệt vọng!'
cong thuc detox co the khoe dep chi voi 20 nghin dong cua trang tran 10 điều tuyệt đối không nên làm để sống khỏe vào 'Thứ 6 ngày 13'
cong thuc detox co the khoe dep chi voi 20 nghin dong cua trang tran Bé gái 8 tháng hôn mê do uống oresol pha sai tỉ lệ

"Đàn ông không phải là tất cả"

Trang Trần là cái tên khiến nhiều người bất ngờ với những quan điểm sống táo bạo, đầy nội lực. Khác với một số người, Trang Trần cho rằng người phụ nữ phải quan tâm đến bản thân mình trước. Thay vì chỉ chú tâm đến gia đình mà quên đi bản thân mình, dần dần cuộc sống của chính họ sẽ đi vào bế tắc. Họ có thể đánh mất đi tự tin và niềm vui bởi sự tự ti vẻ bề ngoài hay áp lực của cuộc sống. Với chị, vẻ đẹp bên ngoài có thể bị mài mòn dần theo năm tháng.

cong thuc detox co the khoe dep chi voi 20 nghin dong cua trang tran
Người mẫu Trang Trần còn được biết đến với biệt danh "Trang khàn" do các fan rất yêu quý đặt.

Gần 5 năm trước, cái tên Trang Trần có sức hút lớn trong nhiều show diễn. Rồi bỗng một ngày, giới showbiz cũng thấy bất ngờ khi Trang Trần tuyên bố giải nghệ. Chị quyết định rời xa mọi thứ hào nhoáng, ánh đèn sân khấu; những bộ cánh tiền triệu; những bước chân cùng cú xoay mình điệu nghệ trên sàn diễn thời trang. Trang Trần lui về, nhường bước cho lớp trẻ.Trong giới giải trí lại được phen xôn xao, khi Trang Trần mở quán bán bún đậu.

Khác với hình ảnh một người mẫu tự tin và lạnh lùng trên sàn catwalk, một diễn viên cá tính và ghê gớm (thường vào vai giang hồ) trên màn ảnh. Trang xắn tay rán đậu, pha mắm, chạy bàn, rửa bát… một Trang Trần hoàn toàn khác. Đó là lựa chọn không mấy người đẹp dám làm.

cong thuc detox co the khoe dep chi voi 20 nghin dong cua trang tran
Trang Trần là cựu người mẫu, diễn viên sở hữu lượng fan đông đảo.

“Người khác có thể giúp mình 1 lần, 2 lần, nhưng không ai giúp mình được mãi, thế nên hãy học cách tự đứng trên đôi chân của mình. Chỉ những người kém cỏi mới có cái suy nghĩ dựa dẫm, phụ thuộc vào người khác. Đàn ông không phải là tất cả, tự chủ kiếm tiền để có một cuộc sống mà mình muốn”, Trang Trần chia sẻ.

Khỏe đẹp chỉ với 20.000 đồng

Trang Trần bộc bạch, quan điểm về cái đẹp của chị cũng thay đổi theo thời gian, đặc biệt là sau khi giải nghệ. Trước đây khi còn hoạt động trong giới người mẫu, Trang cho rằng đẹp là eo nhỏ, mặt không mỡ, trang điểm đậm, đầu tóc bóng bẩy, thần thái tự tin. Còn bây giờ, khi đã rời xa sàn diễn, ánh đèn sân khấu và những bộ cách bắt mắt, chị đối mặt với cuộc sống đầy trải nghiệm đã khiến chị thay đổi.Với Trang bây giờ, đẹp nhờ sự trưởng thành qua cách sống tích cực, tự chủ có sức hút. Trang hiểu sắc đẹp tạo dựng từ những thứ nhìn được như đồ áo, son phấn thì chỉ là vẻ bề ngoài. Một sự tô vẽ ảo của con người nên rất mong manh.

Do đặc thù công việc kinh doanh cũng như bận rộn với lịch diễn, ảnh hưởng đến giờ giấc sinh hoạt cũng như thói quen ăn uống của chị. Đặc biệt, chị chia sẻ mình không có thói quen đi dưỡng da hay chăm sóc cơ thể tại spa. Trang thường tự mình chăm sóc tại nhà với những công thức cực kì đơn giản, nguyên liệu từ thiên nhiên.

cong thuc detox co the khoe dep chi voi 20 nghin dong cua trang tran
Mặc dù đã hơn 30 tuổi nhưng Trang Trần vẫn sở hữu làn da sáng khỏe và mịn màng.

Điều quan trọng nhất là phải hiểu cơ chế sức khỏe và làn da của mình. Hàng tuần sẽ Trang detox thanh lọc cơ thể. “Với những nguyên liệu rất đơn giản như lá chè tươi, trầu không, lá tía tô, kinh giới, nha đam, sả, gừng, nước muối ấm loãng…đây đều là những thứ rất dễ mua ở các chợ với mức giá chưa đến 20.000 đồng, phù hợp với túi tiền của mọi chị em phụ nữ” Trang Trần chia sẻ.

Công thức làm đẹp rất đơn giản không mất nhiều thời gian,Trang Trần cho biết: “Detox có thể uống hằng ngày hoặc mỗi tuần 2 ngày tùy vào cơ chế sức khỏe cũng như thời gian của mỗi người.”

cong thuc detox co the khoe dep chi voi 20 nghin dong cua trang tran
Chị chọn công thức làm đẹp từ thiên nhiên. (Ảnh NVCC)

Chị chia sẻ, đối với detox uống hằng ngày bạn có thể nấu lá chè tươi với sả hoặc gừng, uống hằng ngày thay nước hoặc cuối tuần. Loại detox này không chỉ giúp thanh lọc cơ thể mà còn khiến bạn trẻ hóa làn da, chống lão hóa, tốt cho những người bị bệnh huyết áp, mỡ máu, chống lại bệnh ung thư…

cong thuc detox co the khoe dep chi voi 20 nghin dong cua trang tran
(Ảnh: An Organics)

Ngoài ra, Trang Trần còn thường xuyên dùng lá tía tô, kinh giới, trầu không nấu với sả, gừng và muối để xông hơi cơ thể. “Nguyên liệu trên sau khi mua về rửa sạch, cắt nhỏ vò đun sôi khoảng 5 phút. Sôi thì bỏ thêm mấy lát chanh và muối. Lúc nước đang nóng có thể xông cơ thể trong 20 – 25 phút. Tắm lại với nước thật sạch. Tuần 2 lần thực hiện phương pháp này giúp cơ thể thải độc tố”, Trang Trần cho biết.

Mặc dù đã hơn 30 tuổi nhưng chị vẫn sở hữu làn da sáng khỏe và mịn màng. Trang Trần bật mí: “Ngoài việc chăm sóc da, thanh lọc cơ thể bằng phương pháp detox trên, Trang còn thường xuyên bổ sung colagen bằng cách ăn da heo. Nhất là da heo ở phần mông. Ít bạn biết rằng, da heo rất nhiều colagen tự nhiên, tốt cho da, giúp da không bị chảy xệ và luôn tươi trẻ.”

cong thuc detox co the khoe dep chi voi 20 nghin dong cua trang tran
Ngắm bà mẹ một con khoe vóc dáng thon gọn, mặn mà trong buổi ra mắt phim "Yêu em bất chấp". (Ảnh NVCC)

Hiện tại, dù tập trung phần lớn thời gian cho công việc kinh doanh, nhưng những lúc rảnh rỗi, Trang Trần vẫn nhận lời mời làm người mẫu cho một số sự kiện thời trang cô cảm thấy phù hợp. Song song đó, Trang Trần cũng vừa đánh tiếng trở lại công việc diễn xuất với vai bà vợ, bà mẹ ghê gớm trong phim điện ảnh “Yêu em bất chấp” do nhà sản xuất Live Media kết hợp với đạo diễn Văn Công Viễn.

cong thuc detox co the khoe dep chi voi 20 nghin dong cua trang tran Bất ngờ với bí quyết làm đẹp từ 500ml nước của Trang Pháp

Ca sĩ Nguyễn Phạm Thùy Trang, được nhiều người biết đến với tên Trang Pháp không chỉ nổi tiếng với những bản hit tự sáng ...

cong thuc detox co the khoe dep chi voi 20 nghin dong cua trang tran Băng Di: 'Một cô gái đẹp là một người tin rằng mình đẹp'

Xuất hiện trước công chúng trong nhiều vai trò khác nhau, ca sỹ, diễn viên Băng Di luôn sở hữu một vẻ đẹp tràn đấy ...

cong thuc detox co the khoe dep chi voi 20 nghin dong cua trang tran Giảm 3 – 5kg mỗi tuần nhờ phương pháp từ thiên nhiên cùng diễn viên Huỳnh Kim Khánh

Cùng trò chuyện với diễn viên Huỳnh Kim Khánh để biết những bí quyết giúp cô nàng “Hoa hồng thép” có số đo cực chuẩn: ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.