Công Vinh 'đanh thép' đáp trả dư luận về nội dung tự truyện 'Phút 89'

Bị đồng đội chỉ trích, cộng đồng mạng chửi bới về những câu chuyện được chia sẻ trong tự truyện mang tên 'Phút 89' vừa ra mắt, Công Vinh đã lên tiếng đáp trả dư luận. 
cong vinh danh thep dap tra du luan ve noi dung tu truyen phut 89 Công Vinh tiết lộ bố từng đi buôn ma túy ở tù 12 năm

Dù đã lường trước hệ quả mà mình sẽ đối diện khi quyết định thực hiện và ra mắt tự truyện, nhưng Công Vinh không nghĩ những sự thật mà anh tiết lộ trong cuốn sách lại gây hiểu lầm và đẩy câu chuyện đi xa nội dung Công Vinh muốn chia sẻ.

Trên trang cá nhân, ông xã Thủy Tiên không giấu được sự bức xúc khi phải hứng chịu hàng loạt lời chửi bới nặng nề từ cộng đồng mạng và đồng đội cũ những ngày qua.

cong vinh danh thep dap tra du luan ve noi dung tu truyen phut 89

"Nếu chưa đọc sách mà chỉ đọc mấy tờ lá cải cắt xén lẫn thêm bớt câu view rồi nghĩ đó là cả câu chuyện và gào lên rất thiếu văn hóa thì... Trong tự truyện tôi không hề nói hay khẳng định rằng ông Hải ăn tiền cầu thủ, vui lòng đọc sách đàng hoàng đừng đọc giật tít bậy bạ mà tôi chỉ kể về câu chuyện lí do tôi đẩy tôi vào sự đấu trí của bản thân tôi", Công Vinh bức xúc bày tỏ.

Chia sẻ về nội dung tự truyện gây tranh cãi những ngày qua, cựu tuyển thủ Việt Nam cho biết: "Trong cuộc đời chúng ta, gặp 100 người tốt với mình thì cũng phải gặp một vài người khó nuốt với mình. Nếu muốn đi tìm một con người thảo mai, chẳng dám đối diện sự thật và thẳng thắn với bất kì vấn đề nào xảy ra trong sự nghiệp của cuộc đời mình để nhìn nhận những gì sai hoặc đúng thì quên tìm đến tôi đi nhé.

Lịch sử vẫn mãi là lịch sử, đội tuyển thua từ vòng ngoài thì chỉ mình tôi bị các bạn chửi cho chết, chửi nhưng cấm kể lại sự thật nha, oan ức đem xuống mồ, cấm nói ra để thế hệ sau rút kinh nghiệm. Xã hội sẽ phát triển lắm nếu chẳng ai dám 1 lần đối diện với vấn đề".

cong vinh danh thep dap tra du luan ve noi dung tu truyen phut 89

Công Vinh khẳng định trong tự truyện anh chẳng nói ai là người xấu, mà chỉ kể lên những sự cố của bản thân dưới góc nhìn của riêng anh.

"Không thể nào nói tôi nói xấu ai hay dìm hàng ai được. Chẳng ai đi đánh giá một người nào đó xấu vì họ không thích một ai đó cả, tôi thừa nhận đó là thất bại của tập thể cũng là thất bại của tôi, vì tôi cũng là 1 phần của tập thể", ông xã Thủy Tiên nhấn mạnh.

Ngoài ra, Công Vinh cũng cho biết thêm rằng: "Trong tự truyện còn rất nhiều những con người, những câu chuyện tốt đẹp truyền cảm hứng, phải đọc toàn cảnh để cảm nhận những câu chuyện dù gai góc vẫn nhẹ nhàng, đọc xong hãy phán xét đừng thiển cận đọc tít cắt xén rồi auto chửi bới. Bởi vì có những chuyện nhìn tận mắt còn chưa chắc đó là sự thật, huống gì chỉ nghe nói một phần nào đó".

cong vinh danh thep dap tra du luan ve noi dung tu truyen phut 89 Điểm mặt những cuốn tự truyện bị 'ném đá' không thương tiếc từ khi mới ra mắt

Những năm gần đây, sao Việt đua nhau viết tự truyện chia sẻ về những vui buồn, thăng trầm trong cuộc sống cuả mình. Hàng ...

cong vinh danh thep dap tra du luan ve noi dung tu truyen phut 89 Công Vinh tiết lộ bố từng đi buôn ma túy ở tù 12 năm

Xung quanh cuộc đời của cựu tiền đạo đội tuyển Việt Nam Lê Công Vinh vẫn còn những góc khuất mà ít ai biết đến, ...

cong vinh danh thep dap tra du luan ve noi dung tu truyen phut 89 Công Vinh: 'Thủy Tiên khuyên tôi viết tự truyện để làm từ thiện'

Cựu đội trưởng tuyển Việt Nam dành nhiều lời trân trọng cho vợ khi ra mắt tự truyện "Phút 89" kể về đời anh, một ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.