CSGT bắt hàng trăm chai rượu lậu trên xe khách

Hàng trăm chai rượu và nhiều hộp bánh, áo sơ mi không có hoá đơn chứng từ đang trên đường đi tiêu thụ thì bị tổ CSGT phát hiện và bắt giữ

Vào lúc 23h ngày 24/1, tại km77, quốc lộ 18, TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh. Tổ công tác của Đội TTKSGT số 1, PC67 Quảng Ninh phát hiện xe khách mang BKS: 79D-5648 do lái xe Ngô Xuân Long (SN 1981, HKTT tại Cẩm Trung, TP. Cẩm Phả) điều khiển hướng Uông Bí - Đông Triều có dấu hiệu vi phạm giao thông đã dừng xe và kiểm tra.

csgt bat hang tram chai ruou lau dang tren duong di tieu thu
Tổ CSGT thuộc Đội TTKSGT số 1, PC67 Quảng Ninh đang bàn giao hàng trăm chai rượu, bánh, áo sơ mi cho lực lượng QLTT xử lý theo chức năng

Qua kiểm tra tại khoang để hàng, tổ CSGT đã phát hiện bên trong có 20 thùng rượu Bàng Thái (tổng 240 chai), 18 hộp bánh Trung Quốc, 11 thùng rượu Trung Quốc (tổng 66 chai), 250 bóng đèn led, 165 chiếc áo sơmi dài tay, 65kg pín chó phơi khô. Lái xe khai nhận toàn bộ số hàng trên không có hoá đơn chứng từ và được vận chuyển vào miền Nam để tiêu thụ.

Tổ CSGT đã lập biên bản và bàn giao cho đội QLTT số 6 xử lý theo chức năng.

csgt bat hang tram chai ruou lau dang tren duong di tieu thu Bị bắt vì mang theo ma tuý trong người để sử dụng

Tiếp tục thực hiện phương án 12, nhằm đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông và phòng chống ma tuý, lực lượng ...

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.