Cụ bà vẽ 1.000 trái tim để đốt tặng sinh nhật chồng đã mất

Câu chuyện cảm động về tình yêu của cụ bà gần 100 tuổi vẽ 1.000 trái tim gửi người chồng đã mất khiến nhiều bạn trẻ bày tỏ sự ngưỡng mộ.

"Cảm động quá", "Một tình yêu vĩnh cửu", "Hy vọng cụ có sức khoẻ thật tốt để vẽ tiếp trái tim gửi cụ ông",... là những bình luận của dân mạng trước câu chuyện cụ bà gần 100 tuổi ngồi vẽ 1000 trái tim. Đây là món quà cụ bà dành tặng cho người chồng đã mất được 8 năm.

Ngay sau khi chia sẻ, hình ảnh cụ bà tóc đã bạc, làn da nhăn nheo, bàn tay run run ngồi nắn nót từng hình trái tim khiến ai thấy cũng nghẹn ngào.

cu ba ve 1000 trai tim de dot tang sinh nhat chong da mat
Cụ bà vẽ trái tim để đốt tặng sinh nhật chồng đã mất 8 năm. (Ảnh: KSC)

Chủ nhân bức ảnh là Nguyễn Đức Vũ (20 tuổi, Hà Nội) cho biết nhà cậu ở gần trung tâm bảo trợ xã hội, hè đến cũng là mùa xoài, mùa sấu nên Vũ cùng đám trẻ con hàng xóm thường vào chơi và hái quả. Tình cờ một lần vào chơi cậu thấy cảnh cụ bà ngồi vẽ những hình trái tim lên giấy.

Tò mò, 9X tiến đến hỏi chuyện thì được cụ kể vì hôm đó là sinh nhật chồng, cụ nhớ không nhầm thì ông cũng gần 105 tuổi, ông đã mất cách đây 8 năm. Bà ngồi vẽ đủ 1000 trái tim đốt xuống để ông biết bà vẫn nhớ ông nhiều, ngày nào cũng nhớ, ngày nào cũng mong được gặp ông.

Cụ bà chia sẻ cứ mỗi đêm đi ngủ chỉ mong khi mở mắt được nhìn thấy ông một lần, có nhắm mắt xuôi tay cũng hạnh phúc.

Sau khi nghe xong, chủ nhân bài viết lặng người vì cảm động trước tình yêu vĩnh cửu của cụ bà dành cho người chồng đã mất.

“Không biết sau này có được một người yêu mình nhiều đến vậy không? Dù sao cuộc sống này vẫn còn rất nhiều điều tốt đẹp nên ai chưa, sẽ, đang và đã yêu hãy cứ tin tưởng, yêu hết mình nhé“, Đức Vũ tâm sự.

Chủ nhân bài viết cho hay cụ bà đã gần 100 tuổi, đang được chăm sóc tại TTBT XH 3 Miêu Nha, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đức Vũ ở gần trung tâm nên thường xuyên vào chơi, trò chuyện cùng các cụ trong trung tâm.

Đức Vũ không biết rõ về hoàn cảnh hay quê quán của cụ bà, cậu chỉ vào trò chuyện thấy bà đã rất già, song tinh thần minh mẫn, mắt sáng và hay cười.

Chàng trai chia sẻ câu chuyện của cụ bà vì thực sự thấy cảm động. 9X hy vọng qua câu chuyện này mọi người nên dành nhiều thời gian hơn bên người thân yêu của mình, trao cho họ những điều tốt đẹp nhất.

XEM THÊM

cu ba ve 1000 trai tim de dot tang sinh nhat chong da mat Cuộc đời cổ tích của 'người đàn bà đã cũ' trải qua hôn nhân lận đận 3 đời chồng 4 đứa con

Nhìn vào cuộc sống hôn nhân hiện tại của chị Vân Anh với một người chồng yêu vợ chiều con hết mực, ít ai biết ...

cu ba ve 1000 trai tim de dot tang sinh nhat chong da mat Chuyện 'nhặt vợ' bên hồ Gươm của người đàn ông quê Hải Dương

“Bà ấy khoác bao tải rác đi qua. Người đen đúa, khắc khổ và mồ hôi nhễ nhại nên tôi gọi bà ấy lại, rủ ...

cu ba ve 1000 trai tim de dot tang sinh nhat chong da mat ‘Mong con lớn để giúp mẹ đẩy xe lăn cho bố’

Chuyện tình cảm động của cô gái xinh đẹp và chàng trai cụt chân khiến nhiều người tin ngôn tình là có thực.

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.