Cư dân mạng truy tìm danh tính nam thanh niên đi mô tô chặn đầu xe chở người cấp cứu

Mới đây, cư dân mạng liên tục chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên đi mô tô phân khối lớn cố tình chặn đường, lạng lách trước đầu xe chở người đi cấp cứu. 

Video clip nam thanh niên đi mô tô chặn đầu xe chở người đi cấp cứu

(Nguồn video: Duy Bao)

Kèm theo đoạn video clip được đăng tải, tài khoản Facebook có tên Duy Bao còn chia sẻ thêm dòng trạng thái nói rõ về hoàn cảnh lúc đó.

Theo đó, anh cho biết khi lái ô tô để chở bà nội của mình đi cấp cứu tại bệnh viện Nguyễn Trãi, anh bị một đôi nam nữ lái mô tô mang biển số 59A3 - 121.28 cố tình chặn trước đầu xe, lạng lách, đánh võng... không cho anh di chuyển dù đã bật đèn và còi xin đường.

cu dan mang truy tim danh tinh nam thanh nien di mo to chan dau xe cho nguoi cap cuu
Bài đăng của Duy Bao nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Fanpage BEATVN đã đăng tải lại và nhận được hàng trăm lượt bình luận. (Ảnh chụp màn hình).

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, cư dân mạng đã nhanh chóng chia sẻ và tích cực tìm kiếm nam thanh niên trong đoạn clip dựa theo thông tin về loại xe, biển kiểm soát mà tài khoản Duy Bao cung cấp.

Theo đó, nhiều người chơi mô tô phân khối lớn đã nhận ra chủ nhân của chiếc xe trên, có tài khoản Facebook là L.T.

Cơ sở để cư dân mạng khẳng định L.T. là nam thanh niên trong clip bởi L.T. từng nhiều lần đăng tải hình ảnh về chiếc mô tô phân khối lớn trùng khớp biển số, dáng xe với thông tin trong đoạn clip mà anh Duy Bao đăng.

Tuy nhiên, trước sự phản ứng dữ dội của cư dân mạng, tài khoản Facebook L.T. đã cho rằng mình không liên quan.

cu dan mang truy tim danh tinh nam thanh nien di mo to chan dau xe cho nguoi cap cuu
Trước sự phản ứng của cư dân mạng, L.T. đăng tải dòng trạng thái thể hiện thái độ vô can. (Ảnh chụp màn hình).

Đồng thời, ở Facebook có tên N.H.A. (người được cho là ngồi sau mô tô chặn đường xe chở người cấp cứu), cô gái này cũng chia sẻ bài đăng từ Facebook của L.T. là 2 bức ảnh thể hiện hợp đồng mua bán, chuyển nhượng chiếc mô tô mang BKS 59A3. 121.28.

cu dan mang truy tim danh tinh nam thanh nien di mo to chan dau xe cho nguoi cap cuu
N.H.A. chia sẻ bài đăng từ Facebook L.T. (Ảnh chụp màn hình).

Trước đó, bảo vệ của chung cư Home City (phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) đã có hành vi ngăn chặn xe cứu thương không cho tiếp cận tòa nhà để đưa một cư dân bị đột quỵ nguy kịch dẫn tới người đó tử vong.

cu dan mang truy tim danh tinh nam thanh nien di mo to chan dau xe cho nguoi cap cuu Thần đồng Đất Việt - từ bộ truyện tranh 'made in Việt Nam' đình đám đến vụ kiện tác quyền dai dẳng

Thần đồng đất Việt là bộ truyện tranh Việt Nam tạo được dấu ấn lớn với độc giả trong nước. Tuy nhiên, mới đây, bộ ...

cu dan mang truy tim danh tinh nam thanh nien di mo to chan dau xe cho nguoi cap cuu Cho vợ tập lái xe, cả ba người lao xuống hồ ở Đại học Nông Lâm - Bắc Giang

Khi đang lái xe chở vợ và con trong khuôn viên trường Đại học Nông Lâm - Bắc Giang, người chồng cho vợ tập lái ...

chọn
Cận cảnh cầu vượt đường sắt nối nút giao Liêm Tuyền - QL1A ở Phủ Lý, Hà Nam đang xây dựng
Cầu vượt đường sắt Bắc - Nam kết nối đường Lê Duẩn với QL 1A và cầu Châu Sơn ở TP Phủ Lý, Hà Nam nhằm loại bỏ xung đột giao thông giữa đường sắt quốc gia với đường bộ.