Cứ ngỡ mình là trai 'thẳng' cho đến khi gặp em - người con trai định mệnh của đời tôi

Nếu như trước đây, tôi dõng dạc tuyên bố mình là trai "thẳng", thì điều đó đã thay đổi hoàn toàn sau khi gặp em. 

Trước khi gặp em, tôi vẫn là một người đàn ông bình thường, cũng có bạn gái, cũng quan tâm với phụ nữ. Thế nhưng, sau khi gặp em, mọi thứ trong tôi đã dần thay đổi. Dường như trong tôi nảy sinh ra một nỗi niềm muốn bảo vệ em - người con trai mà tôi yêu.

cu ngo minh la trai thang cho den khi gap em nguoi con trai dinh menh cua doi toi Fan ngất ngây với 5 MV ca nhạc của Hàn Quốc đề cập đến cộng đồng LGBT

Thời gian gần đây, những nhà sản xuất âm nhạc Hàn Quốc đã mang màu sắc LGBT vào trong các MV. Những MV ca nhạc ...

Tôi có công việc ổn định, chuyện tình yêu cũng trải qua vài ba mối tình, cũng có ham muốn với phụ nữ, chứ không phải là người không có cảm xúc. Nếu như trước đây, tôi dõng dạc tuyên bố mình là trai "thẳng", thì điều đó đã thay đổi hoàn toàn sau khi gặp em. Tôi không biết rằng đó có phải là con người thật của mình hay đó chỉ là tâm, sinh lý nhất thời đi qua.

cu ngo minh la trai thang cho den khi gap em nguoi con trai dinh menh cua doi toi
Hình minh họa (Ảnh: Baodatviet)

Khi đi làm được 2 năm, tôi quyết định học thêm một ngành khác theo đúng đam mê ban đầu của mình đó là kiến trúc. Ở lớp học tôi ngồi cạnh em - một chàng trai với dáng người nhỏ nhắn, sở hữu nước da trắng trẻo, mắt một mí nhìn dễ thương như trai Hàn Quốc. Chắc hẳn sẽ chẳng có gì xảy ra nếu như tôi và em không được thầy xếp chung một nhóm, cùng nhau tìm đề tài, triển khai dự án. Ngày qua ngày, chúng tôi tiếp xúc với nhau thân thiết, nói chuyện, tâm sự với nhau nhiều hơn về cuộc sống của cả hai.

Ban đầu, tôi chỉ xem em như một người em trai tốt, chứ chưa hề suy nghĩ gì hết. Và rồi, dường như những câu chuyện của chúng tôi ngày càng thoải mái, vô tư hơn. Tôi biết em là gay nhưng bản thân vẫn vô tư khi quen em. Một số người khuyên nên tôi nên hạn chế tiếp xúc em, không khéo một ngày tôi cũng sẽ bị "bẻ cong". Thế nhưng tôi chưa bao giờ phải suy nghĩ về những điều đó.

cu ngo minh la trai thang cho den khi gap em nguoi con trai dinh menh cua doi toi
Hình minh họa (Ảnh: Baodatviet)

Một lần, lớp học tổ chức đi thực tế ở ngoại thành, phải nghỉ tại khách sạn, tôi và em được chia ngủ chung phòng. Cả hai đứa tắm chung luôn cái phòng tắm, hất nước tung tóe, đùa giỡn vui vẻ. Đến đêm, tôi và em ngủ chung chiếc giường đôi. Tất cả mọi chuyện tôi vẫn cứ đinh ninh rằng đây chỉ là tình cảm anh em bình thường thôi.

cu ngo minh la trai thang cho den khi gap em nguoi con trai dinh menh cua doi toi Hóa ra đây chính là lí do các chàng đồng tính lại thích yêu bạn trai lớn tuổi

Không phải ngẫu nhiên mà có nhiều chàng trai đồng tính lại thích mẫu người yêu hơn tuổi, mọi sự lựa chọn đó đều có ...

Thế nhưng, có những lần bắt gặp em ôm điện thoại nhắn tin với ai đó cười tủm tỉm, tôi lại cảm thấy rất khó chịu. Trong đầu lại tự nghĩ ra bao nhiêu giả thiết. Nhièu lúc, thấy em nói chuyện hay đùa giỡn với những bạn trai cùng lớp, tôi cũng cảm thấy không vui, và quyết định "trả đũa" em bằng cách tán tỉnh các cô gái khác. Em giận và không thèm nói chuyện với tôi, Mặc cho tôi năn nỉ thế nào em cũng không tha thứ. Sau đó vài hôm em chỉ nhắn cho tôi một tin nhắn: “Anh là một người ích kỷ, anh chỉ nghĩ đến riêng anh thôi chứ anh có quan tâm đến cảm xúc của em đâu mà anh làm như thế?”

Đọc tin nhắn của em, tôi không biết nên trả lời lại với em như thế nào. Bởi lẽ, tôi vẫn đang luẩn quẩn trong một mớ hỗn độn, cùng với đó là vô vàn câu hỏi: “Tôi là có phải là người đồng tính không?”, “Có phải rằng đây chỉ là cảm xúc thoáng qua hay đó là cảm giác thật của tôi?”.

Tôi im lặng, nói đúng ra là khủng hoảng với bản thân mình. Chỉ lẳng lặng nhìn lén em từ xa chứ không dám tới gần. Và rồi, sau đó vài ngày, tôi không còn thấy em đến lớp nữa, tôi tìm cách liên lạc nhưng không được.

Mới đây, đã hơn 1 tháng kế từ ngày em giận tôi, vô tình tôi bắt gặp em đi cùng và có những cử chỉ thân mật với một người con trai khác trong trung tâm thương mại. Linh tính mách bảo tôi, đây chính là người em yêu hiện tại.

Đến giây phút này, tôi đã nhận ra xu hướng tính dục của bản thân. Tôi yêu và rất nhớ em - người con trai khiến tôi vui vẻ mỗi khi bên cạnh. Nhưng giờ đây, nhìn me bên người mới mà tôi thấy tiếc nuối vì đã không nhận ra được tìn cảm của mình ngay lúc đầu. Tôi có nên thú nhận tình cảm của mình với em để chúng ta có thể trở lại như trước?

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.