Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép cho Chi Nguyễn thi Miss Asia World 2018

Chi Nguyễn sẽ là đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Asia World - Hoa hậu châu Á thế giới 2018. 

Á quân 2 cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 - Chi Nguyễn vừa chính thức được Cục nghệ thuật biểu diễn cấp phép tham gia cuộc thi Miss Asia World - Hoa hậu châu Á thế giới 2018. Được biết, cuộc thi sẽ diễn ra tại Beirut, Li-băng từ ngày 9/6 đến 29/6/2018. Miss Asia World 2018 dự kiến sẽ có 40 đại diện khắp châu Á và khu vực lân cận tham gia.

Nói về quyết định lựa chọn Chi Nguyễn tham gia Miss Asia World - Hoa hậu châu Á thế giới 2018​​​​, ông Trần Trọng Hiếu – đại diện ERM Việt Nam, đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi cho biết: "Ở Chi Nguyễn không chỉ có sức trẻ, vẻ đẹp nhiều năng lượng và cuốn hút, cô còn có sự nỗ lực và kiên trì đáng ngợi khen cùng kĩ năng trình diễn chuyên nghiệp trên sân khấu. Tôi tin Chi Nguyễn sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay".

cuc nghe thuat bieu dien cap phep cho chi nguyen thi miss asia world 2018
Chi Nguyễn

Được biết, Chi Nguyễn (tên đầy đủ là Nguyễn Thị Chi) sinh ra ở Vĩnh Long. Cô sở hữu chiều cao 1m72, cân nặng 48kg cùng số đo 3 vòng là 86-58-90. Chi Nguyễn từng đạt giải Á khôi 1 tại cuộc thi Hoa khôi duyên dáng áo dài 2017 và sau đó trở thành Á quân 2 cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018.

cuc nghe thuat bieu dien cap phep cho chi nguyen thi miss asia world 2018
Chi Nguyễn đại diện Việt Nam tham gia Miss Asia World - Hoa hậu châu Á thế giới 2018

Bên cạnh vẻ ngoài cuốn hút, ít ai biết rằng Chi Nguyễn từng trải qua tuổi thơ đầy biến cố. Chi Nguyễn mồ côi cả cha và mẹ từ nhỏ, ba mẹ nuôi cũng mất sớm, phải nương nhờ nơi cửa Phật. Cô đã trải qua phần lớn thời gian tự kiếm sống cho bản thân và vươn lên với số phận. Xúc động khi nhìn về quá khứ, Chi Nguyễn bộc bạch chính những điều không may trong cuộc sống là nguồn động lực để cô nỗ lực vươn lên. Người đẹp xem những gì mình đang cố gắng thực hiện là cách để vượt lên chính mình và không đầu hàng trước số phận.

cuc nghe thuat bieu dien cap phep cho chi nguyen thi miss asia world 2018
Chi Nguyễn xúc động khi nhớ về tuổi thơ của mình

Được lựa chọn đại diện Việt Nam tham gia tranh tài tại một cuộc thi nhan sắc quốc tế, Chi Nguyễn bày tỏ sự phấn khởi và hào hứng: "Chi cảm thấy vinh dự khi được lựa chọn đại diện Việt Nam đến với một cuộc thi quốc tế. Chi có khoảng thời gian không quá nhiều để chuẩn bị nhưng trước đó Chi đã từng đầu tư và rèn luyện bản thân để tham gia Người mẫu thời trang Việt Nam 2018. Chi tin bằng sự quyết tâm của mình, Chi sẽ đạt thành tích tốt nhất".

XEM THÊM

cuc nghe thuat bieu dien cap phep cho chi nguyen thi miss asia world 2018 Cục NTBD cấp phép cho Phan Thị Mơ dự thi Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018

Phan Thị Mơ được Cục Nghệ thuật biểu diễn chính thức cấp phép đồng ý cho tham dự cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc ...

cuc nghe thuat bieu dien cap phep cho chi nguyen thi miss asia world 2018 Phan Thị Mơ: 'Từng bị tiêm vào đầu tư tưởng tiêu cực sau Hoa hậu Việt Nam'

"Sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, không biết từ đâu tôi đã bị tiêm vào đầu tư tưởng rằng muốn ...

cuc nghe thuat bieu dien cap phep cho chi nguyen thi miss asia world 2018 Sẽ bỏ cấp phép các cuộc thi sắc đẹp?

Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch đang có chủ trương sửa đổi các chính sách quản lý văn hóa theo hướng chuyển ...

cuc nghe thuat bieu dien cap phep cho chi nguyen thi miss asia world 2018 Siêu mẫu Khả Trang lên tiếng sau tin đồn thi quốc tế lần 3

Khả Trang lên tiếng đính chính về những thông tin cho rằng cô sẽ đại diện Việt Nam tham gia Miss Grand International - Hoa ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.