Cực sốc: Zidane chia tay Real Madrid trên đỉnh vinh quang

Trong khi các học trò ngôi sao còn đang ậm ờ việc đi hay ở tại Bernabeu, HLV của họ, Zinedine Zidane lại đưa ra một quyết định không thể ngỡ ngàng hơn: rời khỏi Real Madrid khi đang trên đỉnh cao danh vọng.
cuc soc zidane chia tay real madrid tren dinh vinh quang Real Madrid đón tân binh đầu tiên ở hè 2018
cuc soc zidane chia tay real madrid tren dinh vinh quang Lộ lí do Ronaldo không có mặt trong ảnh áo đấu mới của Real
cuc soc zidane chia tay real madrid tren dinh vinh quang Giroud sánh ngang Zidane, Pháp thắng trận khởi động World Cup 2018
cuc soc zidane chia tay real madrid tren dinh vinh quang HLV Zinedine Zidane: Ông Vua danh hiệu

Dư âm của chức vô địch Champions League thứ 3 liên tiếp của Real Madrid vẫn còn chưa hết thì các Madridista lại phải nghe một tin sốc như sét đánh ngang tai: HLV Zidane, người đã đem về thành tích vô tiền khoáng hậu trong lịch sử giải đấu cũng như trong lịch sử của CLB nói trên, sẽ không còn là HLV của họ kể từ mùa giải tới.

cuc soc zidane chia tay real madrid tren dinh vinh quang
Zidane đã đưa ra quyết định gây sốc cho toàn bộ thế giới bóng đá

Đây thực sự là một tin quá sốc đối với không chỉ các CĐV Real, các cầu thủ của họ mà có thể nói là với tất cả những người hâm mộ bóng đá nói chung.

Khi mà người ta đang nghĩ về một kỷ nguyên thống trị châu Âu chưa biết bao giờ mới kết thúc của Kền Kền Trắng, thì chính đầu tàu của họ, người đã đóng góp công lao lớn nhất, đem về những thành tựu siêu việt đó, lại là người nói lời ra đi quá chóng vánh, chỉ 106 giờ kể từ sau thời khắc nâng cao chiếc cup Champions League thứ 3 liên tiếp chưa từng thấy trong lịch sử.

cuc soc zidane chia tay real madrid tren dinh vinh quang
Real Madrid đang ở trên đỉnh cao danh vọng cùng HLV Zidane

Chiến lược gia người Pháp được cho là sẽ xuất hiện cùng với chủ tịch Real, Florentino Perez trong buổi họp báo sắp diễn ra để thông báo về quyết định chính thức của mình, nhà báo Luis Sanchez của tờ Sport Bible cho biết.

Vẫn chưa có thông tin cụ thể nào về lý do rời Real Madrid được Zidane đưa ra, nhưng những suy luận đã được đưa ra rằng Zizou muốn rời đi ở trên đỉnh cao danh vọng cùng CLB sau khi đã giành được những thành tựu không thể tin nổi chỉ trong 3 năm dẫn dắt.

cuc soc zidane chia tay real madrid tren dinh vinh quang
Tương lai nào đang chờ Zidane cùng Real?

Chỉ trong vòng 3 mùa giải khởi nghiệp HLV cùng đội bóng hoàng gia TBN, Zizou đã có được 3 cup bạc Champions League liên tiếp, 1 chức vô địch La Liga cùng những danh hiệu lớp nhỏ khác.

Cái kết không thể nào tin được sắp sửa diễn ra giữa Real Madrid và vị HLV có thể nói là thành công nhất nhì trong lịch sử CLB. Và thuyền trưởng tương lai của Los Blancos là ai cũng sẽ trở thành một chủ đề cực kỳ đáng chú ý.

cuc soc zidane chia tay real madrid tren dinh vinh quang HLV Zinedine Zidane: Ông Vua danh hiệu

Dù chỉ làm việc ở Real Madrid trong 2 năm rưỡi nhưng HLV Zidane đã sở hữu bộ sưu tập danh hiệu đáng nể.

cuc soc zidane chia tay real madrid tren dinh vinh quang 'Thành tựu của Zidane tại Real Madrid đáng được coi trọng'

Cựu tiền vệ tuyển Anh Steve McManaman cho rằng Zinedine Zidane đang bị đánh giá thấp mặc dù chính HLV người Pháp đã giúp Real ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.