Cùng một hình ảnh khóc của Huyền My, giám khảo Việt Nam chỉ trích, quốc tế khen ngợi!

Thật lạ kì khi một hình ảnh ướt đẫm nước mắt của Huyền My sau đêm Chung kết Miss Grand International 2017 lại nhận về hai cách nhìn trái chiều từ giới chuyên môn Việt Nam và quốc tế.
cung mot hinh anh khoc cua huyen my giam khao viet nam chi trich quoc te khen ngoi Huyền My: 'Tôi khóc không phải vì trượt top 5'

Mặc dù cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017 đã khép lại nhưng dư âm và những tranh cãi về đại diện của Việt Nam vẫn còn đó. Mặc dù lập thành tích tốt nhất trong lịch sử của Miss Grand International với vị trí Top 10 thế nhưng Á hậu Huyền My vẫn gặp phải những luồng ý kiến nhận xét trái chiều, nhất là khoảnh khắc cô khóc sau chương trình.

Các giám khảo Việt Nam tại cuộc thi này bắt đầu lên tiếng chỉ trích người đẹp sau cuộc thi vì sự yếu kém về tính chuyên nghiệp, biểu diện chưa tốt dẫn đến việc có kết quả không tốt như kì vọng của số đông khán giả, thế nên việc lọt vào Top 5 là khó xảy ra. Đặc biệt, NTK Sĩ Hoàng và Hoa hậu Giáng My cho rằng hành động khóc lóc của đại diện nước chủ nhà là không đẹp, “xấu mặt”, “thể hiện sự ăn thua và quá dở”.

cung mot hinh anh khoc cua huyen my giam khao viet nam chi trich quoc te khen ngoi
Hình ảnh khóc lóc của Huyền My sau đêm Chung kết Hoa hậu Hòa bình 2017 gây nhiều tranh cãi trong thời gian quan. (Ảnh: Zing)

Cũng từ quan điểm này từ phía các giám khảo chuyên môn trong nước mà không ít người bắt đầu “ném đá” về thái độ của Huyền My sau khi cô vừa hoàn thành vai trò của mình tại đấu trường nhan sắc. Thế nhưng, ngay chính trên quốc tế, cụ thể là theo lời bình từ chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng thế giới Global Beauties lại xem khoảnh khắc nhiều cảm xúc của Huyền My là… hình ảnh đẹp.

Trong dòng đăng tải chia sẻ lời cảm ơn dành cho BTC Việt Nam đã có lời mời họ tham dự sự kiện, phía Global Beauties cũng bày tỏ những quan điểm riêng về Huyền My: “Điều gì đã xảy ra sau khi Miss Peru đăng quang Miss Grand International? Tâm trạng của mọi người đã như thế nào? Các thí sinh cảm thấy sao về kết quả? Global Beauties đã ở đó để chứng kiến tất cả một cách trực tiếp:

Có thể thấy rõ Miss Vietnam - Huyền My rất buồn vì cô ấy không vào được Top 5. Cô ấy thật sự muốn làm nước nhà mình tự hào, và đã khóc vì cảm thấy bản thân chưa cố gắng đủ. Giám đốc quốc gia của cô ấy và những người Việt Nam mà chúng tôi có dịp trao đổi nói rằng họ rất tự hào về Huyền My. Cô ấy vô cùng duyên dáng và cư xử hòa nhã xuyên suốt cuộc thi. Chúng tôi nghĩ cô ấy đã làm rất xuất sắc với tư cách thí sinh nước chủ nhà”.

cung mot hinh anh khoc cua huyen my giam khao viet nam chi trich quoc te khen ngoi
Chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng thế giới Global Beauties chia sẻ góc nhìn về khoảnh khắc khóc lóc của Huyền My. (Ảnh: chụp màn hình)

Global Beauties được lập ra từ năm 1998, là trang tin tức có tiếng và phân tích hàng đầu về các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Trang này có trụ sở tại Brazil và Panama, thường xuyên cập nhật tin tức, hình ảnh, các bài báo đặc biệt... về những cuộc thi Hoa hậu suốt gần 2 thập niên. Global Beauties cũng có giải thưởng riêng mang tên Global Beauties Awards để vinh danh chất lượng tổ chức của các cuộc thi sắc đẹp.

Trước đó, chuyên trang sắc đẹp này cũng chấm điểm cao thứ 3 sau đêm thi Bán kết Miss Grand International 2017 cho Huyền My và đánh giá cao khả năng của cô trong đấu trường nhan sắc này.

cung mot hinh anh khoc cua huyen my giam khao viet nam chi trich quoc te khen ngoi Huyền My: 'Tôi khóc không phải vì trượt top 5'

Á hậu chia sẻ, cô rơi nước mắt trong đêm chung kết Miss Grand vì cảm thấy đã làm cho những người ủng hộ mình ...

cung mot hinh anh khoc cua huyen my giam khao viet nam chi trich quoc te khen ngoi Huyền My trần tình về việc vắng mặt trong giây phút đăng quang của Tân Hoa hậu Hòa bình 2017

Á hậu Việt Nam 2014, người đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017 đã chính thức lên tiếng ...

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.