Đến muộn, về sớm: báo động văn hóa dự sự kiện của sao Việt

Không ít sao Việt đến tham dự sự kiện trễ giờ, bỏ về sớm trước khi show diễn kết thúc tạo nên cảm giác khó xử cho ban tổ chức lẫn nghệ sĩ trình diễn.

Không khó điểm danh những lần đến muộn, về sớm của sao Việt tại các sự kiện văn hóa, giải trí trong nước. Còn nhớ The Face 2017 từ ngày đầu đã gây tranh cãi khi ba huấn luyện viên Lan Khuê, Minh Tú, Hoàng Thùy đến sự kiện họp báo chương trình muộn gần 2 tiếng so với dự kiến.

den muon ve som bao dong van hoa du su kien cua sao viet
Minh Tú xuất hiện muộn hơn hai HLV Lan Khuê, Hoàng Thùy (Ảnh: Windy Nguyễn)

Nửa đầu buổi họp báo diễn ra trong không khí căng thẳng của giới truyền thông và ban tổ chức, khi nhiều người đặt câu hỏi cho ba huấn luyện viên: "Tại sao các bạn có lịch trình khác với cô người mẫu đến từ Thái Lan. Khi chúng tôi cũng bận rộn và có mặt từ 9h để đợi các bạn nhưng không hề có sự xuất hiện hay phản hồi từ Ban tổ chức. Hàng trăm con người đợi chờ ba cá nhân".

Năm 2018 đánh dấu chặng đường không may mắn của Huỳnh Anh khi vấp phải những ồn ào về lộ ảnh nóng, để cả đoàn làm phim chờ đợi 2 tiếng trước khi ghi hình. Thậm chí, danh hài Việt Hương bày tỏ trực tiếp trên trang cá nhân về thái độ ngôi sao và ý thức làm việc của diễn viên trẻ.

Nhiều sao Việt trẻ như Angela Phương Trinh, Kỳ Duyên, Đông Nhi, Ông Cao Thắng... nhiều lần gây bức xúc cho khán giả, đồng nghiệp với thái độ đi muộn, về sớm. Trong lần tham dự sự kiện cùng nhiều đàn em, Ngô Thanh Vân chia sẻ bức xúc về thái độ thiếu chuyên nghiệp của đồng nghiệp: "Nhìn mấy em dẹo dẽo ưỡn ờ lướt vô cái chương trình của người ta đã bắt đầu thì tôi không thể nào chịu đựng được nữa".

den muon ve som bao dong van hoa du su kien cua sao viet
Ngô Thanh Vân tham dự sự kiện cùng nhiều đàn em (Ảnh: Zing)

Tiếp tục là một chương trình thời trang đáng chú ý trong thời gian qua – Vietnam International Fashion Week 2018 xuất hiện các ngôi sao ở hàng ghế đầu nhưng nhanh chóng bỏ về không rõ nguyên nhân.

den muon ve som bao dong van hoa du su kien cua sao viet
Các ngôi sao xuất hiện tại hàng ghế đầu đêm bế mạc VIFW 2018 (Ảnh: Ngoisao.net)

Trong nửa đầu chương trình với hai BST của hãng Việt Tiến cùng nhà thiết kế người Colombia, những ngôi sao Bích Phương, Hương Giang, Đỗ Mỹ Linh hay Huyền My không hề xuất hiện ở hàng ghế đầu. Hết phần 1, sự xuất hiện của các ngôi sao tại thảm đỏ thu hút chú ý của khán giả.

Các nghệ sĩ với váy vóc nổi bật, đầu tóc, trang điểm kĩ càng trả lời phỏng vấn: "Đỗ Mỹ Linh đến để ủng hộ BST của anh Lê Minh Ngọc". Việc đi muộn được Hoa hậu Việt Nam 2016 bày tỏ như một chủ đích của bản thân mà không phải sự cố ngoài ý muốn. Cô nán lại cánh cửa sự kiện với bức hình đẹp đẽ, lung linh cùng những phô bày rườm rà, không đáng có tại chương trình thời trang.

den muon ve som bao dong van hoa du su kien cua sao viet
Đỗ Mỹ Linh xuất hiện tại thảm đỏ sự kiện (Ảnh: Multimedia)

Á hậu Huyền My góp mặt tại sự kiện sau Đỗ Mỹ Linh với thiết kế áo trắng hở vai. Cô ngồi bất định ở hàng ghế đầu với những thái độ lạnh lùng khi ban tổ chức yêu cầu đổi chỗ. Thần thái của người đẹp đi tham dự sự kiện có phần xa cách với khán giả với nét mặt kiêu kì, thần thái ngôi sao.

den muon ve som bao dong van hoa du su kien cua sao viet
Á hậu Huyền my với thần thái kiêu kì, cuốn hút tại VIFW 2018 (Ảnh: Ngoisao.net)

Bích Phương, Quỳnh Anh Shyn, Huyền My và Đỗ Mỹ Linh nhanh chóng "chiếm lĩnh" hàng ghế đầu với sắp đặt của ban tổ chức để người nổi tiếng, có ảnh hưởng tới công chúng ở vị trí đẹp nhất show diễn. Hàng chục máy ảnh hướng về bốn người đẹp và màn tạo dáng không khác một buổi chụp ảnh tạp chí được phô bày.

Những thiết kế đầu tiên của stylist Lê Minh Ngọc trình diện người xem với hai gam màu trắng, đen nổi bật. Bốn người đẹp gật gù theo những bước chân catwalk của người mẫu, vỗ tay nồng nhiệt cho phần trình diễn của Hương Giang trong vai trò vedette.

Khép lại phần trình diễn 20 phút với lời tán dương của giới mộ điệu thời trang và khán giả, bốn người đẹp rời hàng ghế đầu, ra về như chưa từng xuất hiện trong đêm bế mạc VIFW 2018. Vậy, cả bốn đều có chủ đích giống Đỗ Mỹ Linh như chia sẻ với cánh phóng viên.

Sau phần tạo dáng tại hàng ghế đầu, Đỗ Mỹ Linh, Huyền My và Quỳnh Anh Shyn xuất hiện trên truyền thông với lời tung hô hơn cả BST của NTK trong chương trình. Vậy cốt lõi BST của Lê Minh Ngọc nằm ở sự xuất hiện của bốn người đẹp hay tài năng của anh đều bị lu mờ bởi những màu mè họ tạo ra?

Khép lại đêm bế mạc của VIFW 2018, rất ít ngôi sao hay những nhân vật diện trang phục màu mè ở lại đến phút chót. Những tràng vỗ tay đều từ cánh phóng viên yêu thời trang, các vị đại sứ quốc tế cùng bộ phận khán giả, Ban tổ chức.

Nhiều khán giả tự hỏi, người nổi tiếng chụp hình tại thảm đỏ đã ở đâu khi bà Trang Lê tri ân các thành viên trong phút cuối. Người phụ nữ tạo ra sân khấu và thảm đỏ VIFW 2018 để nghệ sĩ nổi tiếng đến tạo dáng, chụp ảnh và trả lời phỏng vấn trong vai trò hoa hậu, ca sĩ.

Sự "làm màu" trong showbiz đến bao giờ mới đến hồi cảnh báo? Giá trị của một sự kiện thời trang nằm ở đâu khi nhân vật chính là NTK thì chẳng mấy được đưa tin, còn loạt người nổi tiếng đến muộn, về sớm, đến dự với tư cách khách mời thì lại được truyền thông rầm rộ?

XEM THÊM

den muon ve som bao dong van hoa du su kien cua sao viet So độ chất của Võ Hoàng Yến cùng dàn sao khủng khi sải bước tại VIFW 2018

Võ Hoàng Yến, Nam Trung, diễn viên Mạnh Trường, Phương Oanh, Hương Giang Idol, BB Trần đã góp mặt tại Vietnam International Fashion Week 2018. ...

den muon ve som bao dong van hoa du su kien cua sao viet VIFW 2018 - cuộc hội ngộ của những nhà thiết kế quái kiệt

5 bộ sưu tập với những tên tuổi nổi tiếng đã chiêu đãi người yêu thời trang một đêm diễn đẳng cấp. VIFW 2018 khép ...

den muon ve som bao dong van hoa du su kien cua sao viet Hương Giang, Trương Thị May trở thành tâm điểm thảm đỏ đêm bế mạc VIFW 2018

Hai người đẹp diện đồ đối lập với thiết kế áo lông, váy lụa, đọ sắc cùng nhiều ngôi sao góp mặt trong đêm bế ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.