Cuộc sống của những 'chàng trai cô đơn' AC&M sau 8 năm rã nhóm

Hoàng Bách, Nam Khánh, Đình Bảo và Thụy Vũ là bốn cái tên gắn bó một thời trong AC&M. Sau 8 năm tan rã, hiện tại mỗi thành viên đã có những thay đổi và thành công nhất định trong con đường ca hát.

Được thành lập vào năm 2001, AC&M gồm 4 giọng ca đều xuất thân từ Nhạc Viện TPHCM. Dưới sự dẫn dắt của NSND Trần Hiếu, AC&M được biết đến là một nhóm nhạc nam có kĩ thuật thanh nhạc khá tốt với những ca khúc thuộc thể loại Acapella mang đặc trưng riêng của nhóm.

Dù hoạt động dưới hình thức một boyband nhưng các thành viên trong AC&M đều được trình diễn cá nhân và ra mắt các album riêng. Sau 8 năm hoạt động, Nam Khánh, Hoàng Bách và hai anh em ruột Thụy Vũ - Đình Bảo chính thức bước sang sự nghiệp solo và có những định hướng riêng cho mình, đánh dấu sự tan rã của AC&M.

cuoc song cua nhung chang trai co don acm sau 8 nam ra nhom
Sau 8 năm kể từ khi tan rã, mỗi thành viên đều có những lựa chọn riêng trên con đường phát triển sự nghiệp của mình.

Hoàng Bách

Theo đuổi sự nghiệp solo, Hoàng Bách là một trong số ít thành viên của AC&M còn đứng trên sân khấu. Từng được nhiều khán giả nữ yêu thích bởi giọng hát truyền cảm và ngoại hình lãng tử, anh nhận được nhiều sự ủng hộ khi bắt đầu sự nghiệp riêng của mình. Dù vậy, anh chia sẻ mình cũng chưa quen và gặp nhiều khó khăn khi không còn đứng chung sân khấu với 3 thành viên còn lại. Với hậu phương vững chắc là bà xã Thanh Thảo, Hoàng Bách tiếp tục theo đuổi con đường ca hát và cho ra mắt album Giây phút mong manh - Vệt nắng cuối trời vào năm 2012.

cuoc song cua nhung chang trai co don acm sau 8 nam ra nhom
Hoàng Bách là thành viên năng nổ hoạt động solo sau khi nhóm tan rã.

Không chỉ tập trung vào ca hát, cựu thành viên AC&M còn thử sức với lĩnh vực điện ảnh bằng vai Sơn trong phim Quả tim máu của đạo điễn Victor Vũ. Đây được coi là vai diễn điện ảnh đầu tiên của Hoàng Bách và anh cũng nhận được nhiều lời khen ngợi về khả năng diễn xuất.

Chọn cuộc sống bình yên bên gia đình, hiện nay giọng ca Vệt nắng cuối trời cùng người mẫu Thanh Thảo đã có với nhau cậu con trai kháu khỉnh Tê Giác (10 tuổi) và cô con gái Mèo (5 tuổi). Tổ ấm của Hoàng Bách được nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ, nhất là khi anh và cậu con trai Tê Giác tham gia chương trình truyền hình thực tế Bố ơi, Mình đi đâu thế?.

cuoc song cua nhung chang trai co don acm sau 8 nam ra nhom
Tổ ấm của Hoàng Bách

Thời gian gần đây, Hoàng Bách thường xuyên tham gia các chương trình truyền hình về ca hát và góp giọng trong nhiều tiết mục đặc sắc. Anh cũng thường xuyên đưa ra ý kiến, bình luận về những vấn đề, hiện tượng tiêu cực trong xã hội trên trang cá nhân của mình.

Nam Khánh

Sau khi tách khỏi AC&M, Nam Khánh không còn đứng nhiều trên sân khấu mà chỉ hát ở những sự kiện đặc biệt. Anh dành nhiều thời gian của mình cho việc giảng dạy thanh nhạc tại công ty đào tạo ca sĩ của mình. Đến thời điểm hiện tại, khán giả có thể thấy Nam Khánh xuất hiện nhiều với vai trò là một giám khảo, cố vấn chuyên môn tại các cuộc thi âm nhạc hơn là một ca sĩ. Với sự tâm huyết của mình trong việc làm thầy, Nam Khánh tự hào có nhiều học trò đi rất sâu trong những chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc như The Voice, Vietnam Idols, Sao Mai Điểm Hẹn,…

cuoc song cua nhung chang trai co don acm sau 8 nam ra nhom
Nam Khánh chủ yếu giảng dạy, đứng sau sự thành công của những giọng ca trẻ.

Năm 2016, Nam Khánh có cơ hội thử sức với nhạc kịch khi vào vai Từ Thức trong vở Chuyện tình nàng Giáng Hương. Anh chia sẻ nhạc kịch là một trong những thể loại mà anh đam mê và đã học hỏi nghiên cứu, tham gia biểu diễn rất nhiều trong suốt thời gian ở Mỹ.

Kết hôn năm 2007 đến nay, vợ chồng anh đã có hai con trai. Thỉnh thoảng, nam ca sĩ đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ và con trên trang cá nhân. Với Nam Khánh, anh tự nhận mình là người đàn ông của gia đình và ủng hộ việc người chồng phải phụ giúp vợ từ những việc nhỏ nhặt nhất.

cuoc song cua nhung chang trai co don acm sau 8 nam ra nhom
Tổ ấm của Nam Khánh.

Đình Bảo

Sau khi chia tay AC&M, Đình Bảo “khăn gối” sang Mỹ du học. Tại đây, anh theo học ngành kĩ sư âm thanh, sáng tác, tiếng động cho phim ảnh,… Anh chia sẻ bản thân anh khá hài lòng và cảm thấy dễ hòa nhập với môi trường nơi đây. Trong thời gian ở Mỹ, Đình Bảo đã đầu quân về một trung tâm ca nhạc lớn của cộng đồng người Việt ở hải ngoại. Song song với việc đi hát, nam ca sĩ cũng mở một trường dạy nhạc nhỏ và sở hữu cho mình một phòng thu riêng. Đình Bảo cũng thường xuyên về Việt Nam hỗ trợ cho Nam Khánh, Tóc Tiên, Mai Tiến Dũng trong công việc. Tháng 11/2016, nam ca sĩ đã quyên góp khoảng 650 triệu đồng để cứu trợ các đồng bào bị ảnh hưởng bởi lũ lụt ở miền Trung.

cuoc song cua nhung chang trai co don acm sau 8 nam ra nhom
Đình Bảo sau 8 năm rời nhóm AC&M

Ngày 18/2 năm nay, Đình Bảo chính thức kết hôn cùng cô vợ trẻ Helen Nguyễn tại thành phố San Jose, California (Mỹ). Được biết, anh cũng là thành viên cuối cùng của AC&M lập gia đình.

Sau hơn 10 năm định cư tại Mỹ, anh vừa về nước và sẽ kết hợp cùng diva Hà Trần thực hiện đêm nhạc gặp gỡ khán giả tại phòng trà We TP HCM vào ngày 18/8 sắp tới. Sau 10 năm vắng bóng trên sân khấu trong nước, Đình Bảo chia sẻ anh cảm thấy hồi hộp khi hội ngộ khán giả.

cuoc song cua nhung chang trai co don acm sau 8 nam ra nhom
Đình Bảo cũng vừa kết hôn vào tháng 2/2017.

Thụy Vũ

Thụy Vũ là thành viên thứ 4 của AC&M và cũng là anh trai của Đình Bảo. Từ khi nhóm tan rã, anh khá kín tiếng với truyền thông và chỉ biểu diễn ở những phòng trà tại TPHCM.

Trong sự nghiệp ca hát của mình, Thụy Vũ đã có 3 album cá nhân bao gồm Tháng sáu trời mưa, Tình khúc tháng 6 Nam Trầm. Dù ít xuất hiện trước báo giới nhưng nam ca sĩ vẫn tham gia một số chương trình truyền hình như Tình khúc vượt thời gian, Một nghìn lẻ một chuyện, Du lịch kỳ thú, Cha con hợp sức

cuoc song cua nhung chang trai co don acm sau 8 nam ra nhom
Tổ ấm của Thuỵ Vũ
cuoc song cua nhung chang trai co don acm sau 8 nam ra nhom
Thuỵ Vũ khá tín tiếng sau khi rời nhóm

Cũng giống như 3 thành viên còn lại, Thụy Vũ đã kết hôn và có 4 người con. Anh cho biết bà xã của mình là một người rất biết yêu thương gia đình và luôn đứng đằng sau ủng mộ mọi công việc của chồng.

cuoc song cua nhung chang trai co don acm sau 8 nam ra nhom Nhóm nhạc có tồn tại lâu dài được trong thị trường Việt?

Thực tế cho thấy rằng Việt Nam không phải là thị trường tiềm năng cho các nhóm nhạc Việt phát triển.

cuoc song cua nhung chang trai co don acm sau 8 nam ra nhom Mối quan hệ không như mơ của các thành viên sau khi rã nhóm

Mối quan hệ của các nhóm nhạc sau khi tan rã sẽ phát triển theo chiều hướng nào luôn là câu hỏi được nhiều khán ...

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.