Cười ngất với Trác Thúy Miêu phiên bản lỗi trong Cười xuyên Việt

Tiết mục của Gia Bảo trong đêm Tôi hát của Cười xuyên Việt đã để lại nhiều ấn tượng với khán giả khi có sự xuất hiện của “Trác Thúy Miêu phiên bản lỗi”.
Khóc nghẹn với câu hỏi ‘Mẹ về đâu?’ trong Cười xuyên Việt
Hoài Linh xúc động khi nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng xuất hiện ở Cười xuyên Việt
Nghệ sĩ hài Gia Bảo: 'Vợ là người thay đổi cuộc đời tôi'
Diễn viên Hồng Thanh hóa thân thành MC Trác Thúy Miêu trong tiết mục của diễn viên hài Gia Bảo.

Gia Bảo và Maika đã mang đến nhiều tiếng cười và những giây phút lắng đọng cho khán giả trong tập 9 của Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ, chủ đề “Tôi hát”, phát sóng vào tối 5/1/2017 trên kênh THVL1.

Là con nhà nòi và có kinh nghiệm đáng nể với 15 năm hoạt động nghệ thuật nên các tiết mục của Gia Bảo luôn tròn trịa, chỉn chu về dàn dựng và nội dung. Ở Gia Bảo, khán giả có thể thấy được lối diễn bài bản, nhưng vẫn có sự mới mẻ khi anh liên tục cập nhật các xu hướng và chủ đề thời sự.

Với tiểu phẩm “Tình Bolero” tối qua, Gia Bảo tiếp tục chứng tỏ anh là ứng viên sáng giá nhất của Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ năm nay. Trong tiểu phẩm, anh đề cập đến các vấn đề, nhân vật đang thu hút sự chú ý của dư luận như: “nữ hoàng nội y”, quảng cáo của hãng điện máy, xe ôm online (Grab, Uber)…

Diễn viên hài Gia Bảo.

Anh “nhại” luôn cả hình ảnh của MC Trác Thúy Miêu và mời “ngọc nữ bolero” Tố My vào diễn và hát trong tiểu phẩm. Bên cạnh đó là dàn diễn viên hỗ trợ hùng hậu, duyên dáng như: Hoàng mập, Hồng Trang, Hồng Thanh, Phi Nguyễn, Thanh Trực, Lê Trang…Với sự đầu tư công phu và cả “chiêu trò”, tiết mục của Gia Bảo tràn ngập tiếng cười và cả những suy ngẫm.

Tiểu phẩm là một câu chuyện dễ thương, được dẫn dắt bởi nhân vật Trác Thúy Meo Meo (diễn viên Hồng Thanh) mô phỏng từ hình ảnh của MC chương trình Solo cùng Bolero và Tình Bolero: Trác Thúy Miêu. Câu chuyện diễn ra ở một khu phố lao động tuy nghèo nhưng ấm áp tình người. Ở đó có bà lão già (Gia Bảo), sống cùng với con gái nuôi (Lê Trang) và cô cháu gái tên Tố My (ca sĩ Tố My).

Trác Thúy Meo Meo kể chuyện xóm nghèo có bà lão già (Gia Bảo), sống cùng với con gái nuôi (Lê Trang) và cô cháu gái tên Tố My (ca sĩ Tố My).
"Trác Thúy Miêu phiên bản lỗi chụp ảnh cùng giám khảo Hoài Linh".

Sau khi con trai mất sớm, con dâu bỏ đi nước ngoài, một tay bà làm tất cả các nghề, từ chở nước đá, chở bình ga, xà bần cho đến chạy xe ôm chở khách để kiếm tiền nuôi cháu nội. Dù công việc vất vả và bị cạnh tranh nhưng lúc nào bà cũng cười lạc quan, thậm chí luôn khiến mọi người đau đầu vì những trò lắm chiêu của mình như độ xe, đòi đánh lộn với những tay xe ôm giật mối, hát nhảy tưng bừng đến mức phải truyền nước biển…

Cô cháu gái Tố càng lớn càng xinh đẹp và hát hay. Cô dự thi chương trình Solo cùng Bolero và đoạt giải Á quân. Thành công của Tố My khiến cho bà nội rất vui nhưng cùng lúc đó thì mẹ ruột của Tố My (Hồng Trang) quay về tìm con. Những tưởng cô cháu gái sẽ theo mẹ sang nước ngoài nhưng cuối cùng cả hai mẹ con quyết định ở lại để phụng dưỡng bà lão. Tiết mục nhận được nhiều lời khen của giám khảo Hoài Linh.

Hoài Linh rất thích thú với tiết mục của Gia Bảo.

Phần tiếp theo của chủ đề “Tôi hát” sẽ phát sóng vào lúc 21h thứ Năm ngày 12/1 trên kênh THVL1 với phần thi của Puka và Trịnh Tú Trung. Số điểm của các tiết mục cũng sẽ được công bố vào tuần sau. Giám khảo duy nhất của chương trình là NSƯT Hoài Linh.

Trước khi quay hình tập chủ đề “Tôi Hát” , Hoài Linh đã có buổi dùng cơm trưa trong hậu trường. Là người ăn uống đạm bạc và chỉ thích ăn những món ăn truyền thống nên NSƯT Hoài Linh thường từ chối các suất ăn cầu kỳ dành cho mình. Biết ý của anh, chương trình đã đích thân làm một mâm cơm Việt Nam để chuẩn bị cho anh. Danh hài đã dùng cơm trưa ngon lành tại trường quay cùng với các diễn viên như Nam Thư, Hồng Thanh…

Hoài Linh ngồi "xổm" trên ghế ăn cơm trong hậu trường Cười xuyên Việt.
Danh hài đã dùng cơm trưa ngon lành tại trường quay cùng với các diễn viên như Nam Thư, Hồng Thanh…
chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.