Cuối tháng 7, vận đen bất ngờ ập xuống người hoa hậu Phạm Hương

Hoa hậu Phạm Hương đã liên tiếp gặp phải nhiều điều không may vào những ngày cuối tháng 7. 
cuoi thang 7 van den bat ngo ap xuong nguoi hoa hau pham huong Bố Phạm Hương đã qua đời sau thời gian dài chống chọi với bệnh hiểm nghèo
cuoi thang 7 van den bat ngo ap xuong nguoi hoa hau pham huong Phạm Hương tâm sự buồn về bệnh của cha, khoá Facebook

Những ngày cuối tháng 7 năm nay, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương liên tục gặp phải những chuyện không may. Điều này đã làm cho người yêu mến mỹ nhân Hải Phòng vô cùng xót xa.

1. Quán trà sữa của Phạm Hương bị tạt sơn đen, ném mắm tôm đúng ngày khai trương

Sau nhiều hoạt động gây được tiếng vang trong showbiz Việt, Phạm Hương bắt đầu ấp ủ dự án kinh doanh cho riêng mình.

Với sự chuẩn bị chu đáo và đầu tư kĩ lưỡng, ngày 28/7 vừa qua, hoa hậu đã chính thức khai trương quán trà sữa ở TP.HCM và được rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè thân thiết đến chúc mừng.

Tuy nhiên, ngay khi khách về gần hết thì quán trà sữa của Phạm Hương bất ngờ bị nhóm người lạ mặt tạt sơn đen vào trước cửa. Không chỉ nhân viên quán, một số fan bị dính khắp người mà những cửa hàng bên cạnh cũng bị ảnh hưởng không hề nhỏ.

Diệp Linh Châu - học trò của Phạm Hương ở Gương mặt thương hiệu mùa 1 cho biết: "Nhóm người này hành động khá nhanh nên không ai kịp phản ứng. Một số khách mời và người hâm mộ đứng gần khu vực cửa ra vào bị dính sơn. Tôi may mắn đứng phía trong nên không bị dính sơn như một số khách mời".

cuoi thang 7 van den bat ngo ap xuong nguoi hoa hau pham huong
cuoi thang 7 van den bat ngo ap xuong nguoi hoa hau pham huong
Quán trà sữa của Phạm Hương bị tạt sơn đen ngay ngày khai trương. (Ảnh: kenh14.vn)

Đại diện truyền thông của Phạm Hương xác nhận sự cố bị tạt sơn là có thật. Lúc đó Phạm Hương đang bận rộn tiếp khách mời nên cô không hay biết về sự việc. Một số nghệ sĩ ở khu vực bên trong cũng hốt hoảng khi chứng kiến cửa hàng lấm tấm sơn đen.

Khi sự cố xảy ra, ê-kíp của Phạm Hương đã nhanh chóng gọi điện để công an điều tra về sự việc.

cuoi thang 7 van den bat ngo ap xuong nguoi hoa hau pham huong
Trước đó, vào 4 giờ sáng cùng ngày, quán trà sữa của Phạm Hương đã bị ném mắm tôm. (Ảnh: saostar.vn)

2. Bố Phạm Hương qua đời do bệnh tật

Vụ việc quán trà sữa bị tạt sơn đen còn chưa được làm rõ thì ngày hôm sau (29/7), một tin buồn nữa lại đến với Phạm Hương. Tình trạng bệnh của bố hoa hậu chuyển biến xấu và cô đã tức tốc bay về Hải Phòng để gặp mặt bố lần cuối.

Sau thời gian dài chống chọi với bệnh tật, bố hoa hậu đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 22h tối 29/7, hưởng dương 52 tuổi. Tang lễ được tổ chức tại nhà riêng của hoa hậu ở quê nhà – xã Thủy Triều, Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Trong tang lễ, Phạm Hương không kìm được nước mắt, cô liên tục khóc bên di ảnh của bố. Đôi mắt sưng húp, đỏ hoe của Phạm Hương khiến nhiều người có mặt tại tang lễ không khỏi xót xa.

cuoi thang 7 van den bat ngo ap xuong nguoi hoa hau pham huong
cuoi thang 7 van den bat ngo ap xuong nguoi hoa hau pham huong
Phạm Hương khóc nấc trong tang lễ bố khiến nhiều người xót xa. (Ảnh: kenh14.vn)

Chỉ trong 2 ngày cuối tháng 7, nhiều sự cố, tin buồn liên tiếp đã xảy ra với Phạm Hương. Bạn bè, đồng nghiệp cùng người hâm mộ chân thành gửi lời chia buồn đến Phạm Hương và hi vọng cô sẽ mạnh mẽ vượt qua cú sốc này.

cuoi thang 7 van den bat ngo ap xuong nguoi hoa hau pham huong Quán trà sữa của Phạm Hương bất ngờ bị tạt sơn đen đúng ngày khai trương
cuoi thang 7 van den bat ngo ap xuong nguoi hoa hau pham huong Tuổi thơ cơ cực mưu sinh, nuôi heo, ở nhà dột của dàn Hoa hậu Việt
chọn
Cận cảnh những căn shoptel đang được rao bán 8 - 9 tỷ đồng tại dự án La Queenara Hội An
Khu đô thị thương mại dịch vụ Bắc Hội An (La Queenara) do Peakhomes phát triển tại Điện Bàn, Quảng Nam vừa qua đã được điều chỉnh tiến độ đến tháng 12/2025. Theo khảo sát của người viết, giá bán tại dự án này hiện dao động 7,6 - 8,2 tỷ cho căn shoptel 100 m2; khoảng 8,7 tỷ cho căn 110 m2 và 8,8 tỷ cho căn shoptel 119 m2.