Cựu người mẫu Thúy Hạnh phải phẫu thuật cắt bỏ tử cung

Cựu người mẫu cho biết, chị phát hiện u xơ và u lạc nội mạc tử cung nên buộc phải cắt toàn bộ tử cung.

Cách đây ít giờ, Thúy Hạnh chia sẻ tâm trạng "Không biết nên vui hay nên buồn" cùng bức ảnh chụp ghi tên mình là bệnh nhân của khoa sản. Không ít đồng nghiệp và khán giả cho rằng, cựu người mẫu mang bầu lần thứ ba và gửi lời chúc mừng cô. Tuy nhiên, chia sẻ với Ngoisao.net, Thúy Hạnh nói, cô nhập viện để chuẩn bị cho ca phẫu thuật cắt bỏ tử cung.

cuu nguoi mau thuy hanh phai phau thuat cat bo tu cung
Thúy Hạnh chia sẻ bức ảnh mình nằm trong khoa sản khiến khán giả lầm tưởng chị có tin vui.

'Bà mẹ hai con' cho biết, cách đây hơn 2 tháng, cô phát hiện bệnh u xơ tử cung, u lạc nội mạc tử cung. Bác sĩ khuyên cô nên suy nghĩ kỹ về phương pháp điều trị. Nếu muốn có thêm con thì nên giữ lại tử cung và chữa nội, còn nếu quyết định không sinh con nữa thì nên cắt bỏ tử cung sẽ an toàn hơn cho sức khoẻ. "Đối với phụ nữ thì việc cắt tử cung là vấn đề lớn. Nhưng tôi đã sinh hai lần rồi, cũng không còn gì để nuối tiếc. Vợ chồng tôi cũng suy nghĩ kỹ rồi mới quyết định phẫu thuật. Bây giờ tâm lý của tôi hoàn toàn thoải mái", Thúy Hạnh tâm sự. Cựu người mẫu thừa nhận, chị đã phải đấu tranh tư tưởng rất nhiều khi biết bản thân bị u xơ tử cung, u lạc nội mạc tử cung: "Dù sao cũng là cắt hẳn một bộ phận trong cơ thể nên tôi cũng hơi buồn".

Cựu người mẫu Thúy Hằng, chị gái song sinh của Thuý Hạnh kể rằng, Thúy Hạnh bị đau bụng thường xuyên nên đã đi khám sức khoẻ tổng quát và phát hiện ra bệnh. Khi thông báo tình hình bệnh cho chồng - nhạc sĩ Minh Khang, anh rất lo lắng. "Hạnh và tôi tâm sự rất nhiều. Tôi khuyên em gái nên cắt tử cung để về sau không phải bất an về sức khoẻ. Hạnh cũng mất khá nhiều thời gian mới đưa ra quyết định này. Bố mẹ tôi rất xót vì con gái phải phẫu thuật cắt bỏ tử cung, thậm chí nằng nặc đòi vào Sài Gòn để chăm sóc cho Hạnh. Tuy nhiên, cả gia đình đều động viên tinh thần để Hạnh có tâm lý thoải mái. Hạnh là người rất mạnh mẽ.", Thuý Hằng nói.

cuu nguoi mau thuy hanh phai phau thuat cat bo tu cung
Tổ ấm hạnh phúc của cựu người mẫu với nhạc sĩ Minh Khang.

Ca phẫu thuật cắt bỏ tử cung của Thúy Hạnh được tiến hành vào chiều nay (2/1) tại một bệnh viện ở TP HCM. Cựu người mẫu sẽ thông báo về tình hình bệnh tật của mình cho công chúng sau khi ca phẫu thuật thành công. Trước đó, trong dịp Giáng sinh và đón năm mới, cô dành toàn bộ thời gian để ở bên chồng con.

Thúy Hạnh sinh năm 1978 tại Hà Nội. Cùng với chị gái song sinh Thúy Hằng, cả hai được xem là thế hệ người mẫu đầu tiên của Việt Nam và gặt hái không ít thành công trên sàn catwalk. Khi đang ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, Thúy Hạnh và Thúy Hằng lập công ty đào tạo người mẫu chuyên nghiệp.

Năm 2006, Thúy Hạnh kết hôn với nhạc sĩ Minh Khang và lần lượt sinh hai con gái Suli, Suti. Cô cũng chuyển vào Sài Gòn sinh sống, hoạt động nghệ thuật. Nhiều năm qua, Thúy Hạnh đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi Vietnam's Got Talent và được khán giả dành nhiều tình cảm. Với hình ảnh gia đình hạnh phúc, cô rất đắt show event và quảng cáo.

cuu nguoi mau thuy hanh phai phau thuat cat bo tu cung Thúy Hạnh - Minh Khang: 'Chuyện tình cổ tích' có thật giữa đời thường
cuu nguoi mau thuy hanh phai phau thuat cat bo tu cung Dàn người mẫu Việt đời đầu: người xuất ngoại, kẻ ly hôn hai lần
cuu nguoi mau thuy hanh phai phau thuat cat bo tu cung Những bà mẹ showbiz chia sẻ khó khăn và hạnh phúc sau khi sinh con
chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.