Cựu thần tượng Kpop bị cáo buộc quỵt nợ hơn 12 tỷ sau khi thua bạc

Cựu thành viên nhóm S.E.S đang bị điều tra vì cáo buộc quỵt nợ khoản tiền 600 triệu won (12,5 tỷ đồng) sau khi thua bạc.

Osen đưa tin Shoo, cựu thành viên nhóm nhạc S.E.S, đang bị điều tra do không hoàn trả khoản nợ 600 triệu won (khoảng 12,5 tỷ đồng) sau khi thua bạc.

Trước đó, một số bài báo tiết lộ thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng thập niên 1990 thua cá độ dẫn đến vay nợ một sòng bạc ở Seoul. Tổng số tiền nợ lên đến 600 triệu won. Công chúng lập tức nghi ngờ hai cựu thành viên S.E.S là Eugene và Shoo.

Sau những lời bình luận ác ý nhắm vào Eugene, Shoo nhanh chóng lên tiếng thừa nhận sự việc. Nữ ca sĩ 37 tuổi cho biết cô không muốn cuộc sống của nữ diễn viên Eugene bị ảnh hưởng bởi tin đồn thất thiệt.

cuu than tuong kpop bi cao buoc quyt no hon 12 ty sau khi thua bac
Cựu thành viên S.E.S Shoo bị kiện ra tòa vì khoản nợ 600 triệu won do thua bạc.

Bên cạnh đó, Eugene đang mang bầu ở tháng cuối của thai kỳ. Shoo cho biết cô lo nghi vấn trên có thể làm ảnh hưởng tâm lý của người đồng nghiệp cũ.

Shoo bị cáo buộc không trả nợ theo đúng hạn. Nữ ca sĩ đã vay hai người khoản tiền lần lượt là 350 triệu won và 250 triệu won. Cô giải thích chỉ ghé thăm sòng bạc một cách tình cờ và được rủ cùng thử vận may với trò đánh bạc.

"Tôi không hiểu luật chơi của những trò bài bạc này. Tôi đã thua mất một khoản tiền lớn và lâm vào cảnh nợ nần, không đủ khả năng trả nợ do lãi suất quá cao. Đó là một vòng luẩn quẩn", Shoo nói.

Cô thừa nhận đã nợ 600 triệu won nhưng khẳng định không dùng tất cả khoản tiền trên vào việc đánh bạc. Cựu thành viên S.E.S hứa sẽ trả hết nợ và không tham gia vào các phi vụ bài bạc thêm lần nào nữa.

cuu than tuong kpop bi cao buoc quyt no hon 12 ty sau khi thua bac
Shoo (ngoài cùng bên phải) cho biết cô không muốn tin tức nợ nần làm ảnh hưởng đến thành viên cùng nhóm Eugene (ngoài cùng bên trái).

Qua bài phỏng vấn với báo chí, Shoo gửi lời xin lỗi người hâm mộ đã ủng hộ cô suốt hơn 20 năm qua. Đồng thời, cô cũng xin lỗi vì làm ảnh hưởng đến danh dự của thành viên cùng nhóm, Eugene.

Shoo sinh năm 1981, ra mắt năm 1997 với vai trò thành viên nhóm nhạc S.E.S. Nhóm nhạc 3 thành viên được coi là huyền thoại tại Hàn Quốc với nhiều thành tích ấn tượng khó vượt qua.

S.E.S tan rã năm 2002, các thành viên tách ra hoạt động riêng. Shoo chuyển sang hoạt động diễn nhạc kịch một thời gian và quyết định rút lui khỏi ngành giải trí sau khi kết hôn vào năm 2010.

XEM THÊM

cuu than tuong kpop bi cao buoc quyt no hon 12 ty sau khi thua bac Thần tượng Hàn bị buộc tội dùng ô đánh bạn cùng nhóm chấn thương

Nam thần tượng Chibin của nhóm nam MASC tố cáo thành viên cùng nhóm tấn công anh phải nhập viện. Đây được cho là vụ ...

cuu than tuong kpop bi cao buoc quyt no hon 12 ty sau khi thua bac Idol K-Pop và những điều luật lạ đời nhất showbiz Hàn

BTS, Black Pink và nhiều nhóm nhạc K-Pop phải tuân theo hàng loạt quy định của công ty chủ quản. Tuy nhiên, một vài yêu ...

cuu than tuong kpop bi cao buoc quyt no hon 12 ty sau khi thua bac Tranh cãi việc hai bài hát Kpop được phát ở chung kết World Cup 2018

Việc hai bài hát Power - EXO và Fake love - BTS sẽ được bật tại trận chung kết World Cup 2018 nhận được nhiều ...

cuu than tuong kpop bi cao buoc quyt no hon 12 ty sau khi thua bac 'Lạnh gáy' với những luật lệ khắt khe của các công ty giải trí Hàn Quốc

Luôn được biết đến là những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc, tuy nhiên YG, JYP, SM lại có những quy định với ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.