Thần tượng Hàn bị buộc tội dùng ô đánh bạn cùng nhóm chấn thương

Nam thần tượng Chibin của nhóm nam MASC tố cáo thành viên cùng nhóm tấn công anh phải nhập viện. Đây được cho là vụ bắt nạt nghiêm trọng và có thể khởi tố ra tòa.

Ngày 25/7, thông tin nam thần tượng Chibin của nhóm MASC lên tiếng tố cáo bị thành viên cùng nhóm hành hung khiến công chúng xôn xao. Theo đó, ACE, thành viên cùng nhóm MASC, bị tố cáo đã đánh Chibin vào mặt, đầu cùng nhiều chỗ khác bằng một chiếc ô gãy.

Chibin khẳng định việc ACE hành hung khiến bản thân bị thương đầu và mặt phải nhập viện cấp cứu. Sau tiết lộ của Chibin, bạn bè của nam thần tượng 20 tuổi đã đăng tải loạt ảnh chụp lại vết thương nhằm chứng minh cho lời tố cáo trên.

than tuong han bi buoc toi dung o danh ban cung nhom chan thuong
Loạt ảnh các vết thương của Chibin do bạn bè nam thần tượng tiết lộ.

Sau khi hé lộ vụ việc, tối 27/7, Chibin lần đầu tiên hé lộ chi tiết sự việc qua một bài đăng trên trang cá nhân.

Theo Chibin, thành viên ACE đã cắt đứt liên hệ với nhóm và công ty quản lý trong 5 tháng qua kể từ sau vụ hành hung trên.

Nam thần tượng 20 tuổi tiết lộ sự việc xảy ra vào ngày 8/3 khi cả nhóm cùng ra ngoài đi dạo sau khi luyện tập. Chibin cho biết một thành viên khác trong nhóm đưa cho cậu một chiếc ô vì trời đang mưa.

Chiếc ô trên là của ACE và người này đã rất tức giận khi thấy Chibin định dùng ô của mình. ACE lớn tiếng chửi mắng: "Không phải khi anh lớn chỉ bảo, cậu mới phải là người lên đây và trả lại ô cho phải phép hay sao?".

Sau khi tranh cãi vì việc nhờ người khác đưa trả ô, Chibin tiết lộ đã bị ACE đánh vào người và mặt bằng thắt lưng. Các thành viên cùng nhóm cũng bị đánh khi cố gắng ngăn cản anh này.

Theo lời kể, khi được yêu cầu dừng hành động bạo lực, ACE tức giận đập ô vào tường và dùng mảnh ô đã gãy để đánh Chibin.

"Các thành viên khác đã giật chiếc ô lại từ tay anh ta. Nhưng anh ta đẩy họ ra và chạy đến, tiếp tục đấm đá vào người tôi. Tôi bị chảy máu khắp mặt và đầu", Chibin viết trên trang cá nhân.

than tuong han bi buoc toi dung o danh ban cung nhom chan thuong
ACE (trái) bị thành viên cùng nhóm Chibin (phải) buộc tội hành hung.

Cũng theo Chibin, sau khi nam thần tượng 20 tuổi nhập viên, bố mẹ cậu đã gọi điện yêu cầu ACE tới gặp. Tuy nhiên, ACE từ chối và cắt liên lạc với công ty sau đó.

Sau lời cáo buộc trên, thành viên ACE vẫn chưa lên tiếng. Công chúng đang dành nhiều sự quan tâm cho trường hợp hành hung trên. Sau vụ bắt nạt đầy tai tiếng của T-Ara, đây được coi là vụ bắt nạt nghiêm trọng nhất trong 6 năm qua tại làng giải trí Hàn Quốc.

Nhiều ý kiến cho rằng ACE có thể bị kiện ra tòa vì tội hành hung nếu những thương tích của Chibin được xác định là thật.

XEM THÊM

than tuong han bi buoc toi dung o danh ban cung nhom chan thuong Idol K-Pop và những điều luật lạ đời nhất showbiz Hàn

BTS, Black Pink và nhiều nhóm nhạc K-Pop phải tuân theo hàng loạt quy định của công ty chủ quản. Tuy nhiên, một vài yêu ...

than tuong han bi buoc toi dung o danh ban cung nhom chan thuong Bị chính chủ là sao Kpop tố cáo 'đạo nhạc', nam ca sĩ hội chợ này có 'chột dạ'?

Đáng nói, lùm xùm này đã bị fan Việt phát hiện cách đây vài tháng, đồng thời nam ca sĩ Việt cũng hứa hẹn sẽ ...

than tuong han bi buoc toi dung o danh ban cung nhom chan thuong Tranh cãi việc hai bài hát Kpop được phát ở chung kết World Cup 2018

Việc hai bài hát Power - EXO và Fake love - BTS sẽ được bật tại trận chung kết World Cup 2018 nhận được nhiều ...

than tuong han bi buoc toi dung o danh ban cung nhom chan thuong Sau hàng thập kỷ bị nguyền rủa chỉ trích, lần đầu tiên mỹ nhân chuyển giới xứ Hàn uất đến bật khóc

Harisu - nữ ca sĩ chuyển giới đầu tiên của Hàn Quốc đã có những chia sẻ đau lòng về việc bị kì thị, chỉ ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.