MC bị đình chỉ vì chế giễu 'mắt một mí' sau trận thắng của Hàn Quốc tại World Cup

Khi mọi người đang ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Hàn Quốc trước Đức với tỷ số 2 - 0, hai MC lại dùng ngón tay thu hẹp đôi mắt của họ rồi cười nghiêng ngả ngay trên sóng truyền hình trực tiếp. Hành động khiếm nhã ngay lập tức bị chỉ trích.
mc bi dinh chi vi che gieu mat mot mi sau tran thang cua han quoc tai world cup Thắng đương kim vô địch World Cup, đội tuyển Hàn Quốc về nước vẫn bị ném đồ

James Tahhan và Janice Bencosme, hai MC của chương trình Một ngày mới (Un Nuevo Dia) thuộc đài Tây Ban Nha có trụ sở tại Miami (là một phần của công ty NBC Universal, Mỹ), vừa bị đình chỉ vô thời hạn. Nguyên nhân là do cặp đôi này đã có các cử chỉ phân biệt chủng tộc khi đưa tin về đội bóng Hàn Quốc tại World Cup 2018.

Theo đó, khi mọi người đang ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Hàn Quốc trước Đức với tỷ số 2 - 0, Tahhan và Bencosme lại dùng ngón tay thu hẹp đôi mắt của họ rồi cười nghiêng ngả ngay trên sóng truyền hình trực tiếp. Hành động khiếm nhã ngay lập tức bị người xem phản đối kịch liệt.

Một phát ngôn viên của kênh NBC Universal nói rằng họ thực sự thất vọng về sự cố này. Phát ngôn viên nói: “Chúng tôi vô cùng thất vọng về MC dẫn chương trình buổi sáng là James Tahhan và Janice Bencosme, khi họ nói về đội tuyển bóng đá Hàn Quốc. Công ty chúng tôi thấy hành vi này thực sự không phù hợp vì nó đi ngược lại với tiêu chuẩn của chúng tôi“.

mc bi dinh chi vi che gieu mat mot mi sau tran thang cua han quoc tai world cup
MC James Tahhan và Janice Bencosme.

Sau khi bị công ty kỷ luật, Tahhan đã viết lời xin lỗi bằng cả tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha lên trang Twitter: “Tôi thừa nhận tôi đã phạm sai lầm và tôi muốn gửi lời xin lỗi đến bất cứ ai bị xúc phạm bởi hành động đó“.

Tuần trước, liên đoàn bóng đá Mexico cũng bị phạt 10.000 USD (khoảng 227 triệu VND) vì việc hát những bài hát mang tính chất “phân biệt đối xử và gây khó chịu” trong chiến thắng của họ trước tuyển Đức.

mc bi dinh chi vi che gieu mat mot mi sau tran thang cua han quoc tai world cup Thắng đương kim vô địch World Cup, đội tuyển Hàn Quốc về nước vẫn bị ném đồ

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh đội tuyển Hàn Quốc bị nhiều người ném đồ vào người ...

mc bi dinh chi vi che gieu mat mot mi sau tran thang cua han quoc tai world cup Một ngày trước vòng 1/8 World Cup 2018: Giờ tới lượt Messi gọi Ronaldo?

Chắc chắn sẽ không có trận chung kết giữa Argentina và Bồ Đào Nha ở World Cup 2018. Nhưng với Messi và Ronaldo, hai trận ...

mc bi dinh chi vi che gieu mat mot mi sau tran thang cua han quoc tai world cup Thua cá độ World Cup, thanh niên trộm xe máy để trả nợ

Do thua cá độ World Cup 65 triệu đồng nên Phong đã đi trộm 3 xe máy để bán lấy tiền trả cho nhà cái.

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.