Cục Nghệ thuật biểu diễn chính thức từ chối cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh thi quốc tế

Cục NTBD đã có công văn từ chối cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh tham dự cuộc thi Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2018.

Ngày 17/12, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoa hậu Thế giới nhận được công văn số 806 ngày 10/12/2018 của Cục NTBD do Phó cục trưởng Lê Minh Tuấn kí với nội dung từ chối cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh tham dự cuộc thi Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2018.

Theo đó, lí do được đưa ra là: Công ty TNHH MTV Võ Việt Chung đã không hủy bỏ kết quả thi đối với Lê Âu Ngân Anh vì theo quan điểm của Cục NTBD Lê Âu Ngân Anh vi phạm quy chế thi theo yêu cầu của Cục NTBD. Do đó, Cục NTBD không có căn cứ để chấp nhận hồ sơ của Lê Âu Ngân Anh.

cuc nghe thuat bieu dien chinh thuc tu choi cap phep cho le au ngan anh thi quoc te
Công văn số 806 ngày 10/12/2018 của Cục NTBD do Phó cục trưởng Lê Minh Tuấn kí.

Trước phản hồi của Cục NTBD, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoa hậu Thế giới vừa có văn bản yêu cầu Cục NTBD trả lời những điểm bất thường trong quyết định từ chối cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh tham dự Miss Intercontinental trên cơ sở đúng với các quy định của luật pháp.

cuc nghe thuat bieu dien chinh thuc tu choi cap phep cho le au ngan anh thi quoc te
Lê Âu Ngân Anh.
cuc nghe thuat bieu dien chinh thuc tu choi cap phep cho le au ngan anh thi quoc te Phía Lê Âu Ngân Anh yêu cầu Cục NTBD trả lời những điểm bất thường khi từ chối cấp phép thi quốc tế

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoa hậu Thế giới vừa có văn bản yêu cầu Cục NTBD trả lời những điểm bất ...

cuc nghe thuat bieu dien chinh thuc tu choi cap phep cho le au ngan anh thi quoc te Lê Âu Ngân Anh sẽ 'nhờ pháp luật' vì không được cấp phép thi quốc tế?

Trước phản hồi của Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn (Cục NTBD) về việc không cấp phép cho Hoa hậu Đại Dương Lê Âu ...

cuc nghe thuat bieu dien chinh thuc tu choi cap phep cho le au ngan anh thi quoc te Lê Âu Ngân Anh: 'Dù người ta cố kéo tôi xuống, tôi sẽ tiến về phía trước'

Đó là những chia sẻ mới nhất của Lê Âu Ngân Anh sau khi bị Cục Nghệ thuật biểu diễn từ chối cấp phép đi ...

cuc nghe thuat bieu dien chinh thuc tu choi cap phep cho le au ngan anh thi quoc te Cục Nghệ thuật Biểu diễn không cấp phép thi nhan sắc quốc tế, Ngân Anh nói gì?

Liên quan tới việc Hoa hậu Đại dương 2017 xin cấp phép tham dự cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018, phía Cục Nghệ ...

cuc nghe thuat bieu dien chinh thuc tu choi cap phep cho le au ngan anh thi quoc te Cục Nghệ thuật biểu diễn phản hồi về hồ sơ xin phép đi thi quốc tế của Lê Âu Ngân Anh

Việc Lê Âu Ngân Anh nộp hồ sơ xin cấp phép đi thi quốc tế một lần nữa gây tranh cãi trong dư luận bởi ...

chọn
Con trai chủ tịch Tân Hoàng Minh: 'Không ngờ hậu quả lớn đến vậy'
Bị cáo Đỗ Hoàng Việt, Phó tổng giám đốc Tân Hoàng Minh, khai thực hiện các "biện pháp huy động vốn" để gỡ khó cho công ty nhưng "không lường được hậu quả lớn vậy".