Ngân Anh lên tiếng về sự cố 'hớ hênh' tại Hoa hậu Liên lục địa 2018

Trước thông tin diện trang phục "hớ hênh" lên sân khấu Hoa hậu Liên lục địa 2018, Lê Âu Ngân Anh đã lên tiếng giải thích.

Tối qua, phần thi trình diễn trang phục dạ hội thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2018 đã chính thức diễn ra. Người đẹp Lê Âu Ngân Anh tiếp tục trở thành tâm điểm của truyền thông sau màn trình diễn khi được cho là gặp sự cố về trang phục.

Trước thông tin này, Lê Âu Ngân Anh đã lên tiếng giải thích. Người đẹp chia sẻ: "Xin lỗi mọi người vì đến giờ Ngân Anh mới có thể giải đáp cho mọi người về phần trình diễn dạ hội tối hôm qua.

ngan anh len tieng ve su co ho henh tai hoa hau lien luc dia 2018
Lê Âu Ngân Anh.

Thứ nhất, Ngân Anh chân thành cảm ơn mọi người đã quan tâm, góp ý và dõi theo hành trình của Ngân Anh tại Miss Intercontinental 2018/2019.

Thứ hai, về phần trình diễn Philippine Designer Filipiniana, việc diễn tay và biểu cảm mặt nhiều là yêu cầu của Designer (nhà thiết kế) và Production Director (giám đốc sản xuất). Tất cả thí sinh đều phải diễn over (quá) hơn một chút so với diễn trang phục dạ hội bình thường.

Thứ ba, về phần trình diễn trang phục dạ hội của thí sinh. Khi Ngân Anh nhận được thông tin về sự cố nhạy cảm trên trang phục, Ngân Anh khá bất ngờ vì trang phục này đã được chỉnh sửa lại nhiều lần để fit (phù hợp) hoàn toàn tránh xảy ra sự cố.

Dưới đây là hình ảnh Ngân Anh chụp với bộ váy dạ hội trình diễn tối hôm qua, phần mọi người nhìn vào lầm tưởng là miếng dán ngực/ mút ngực thật ra là một miếng sheer (video quay góc nghiêng sẽ thấy rõ), có lẽ với góc quay thẳng và ánh đèn sân khấu đánh vào phần thân người khá tối nên trông khá nhạy cảm.

Đây cũng là bài học để Ngân Anh rút kinh nghiệm để có phần trình diễn hoàn chỉnh và tránh những sự cố đáng tiếc như thế này. Ngân Anh trân trọng cảm ơn mọi người".

ngan anh len tieng ve su co ho henh tai hoa hau lien luc dia 2018
Chiếc váy bị hiểu nhầm là "lộ hàng" của Lê Âu Ngân Anh.
ngan anh len tieng ve su co ho henh tai hoa hau lien luc dia 2018
Ngân Anh trên sân khấu Hoa hậu Liên lục địa 2018 tối qua (17/1).
ngan anh len tieng ve su co ho henh tai hoa hau lien luc dia 2018 Ngân Anh gặp sự cố trên sân khấu Hoa hậu Liên lục địa 2018

Sau khi phần thi trình diễn trang phục dạ hội khép lại, cái tên Lê Âu Ngân Anh tiếp tục trở thành chủ đề bàn ...

ngan anh len tieng ve su co ho henh tai hoa hau lien luc dia 2018 Lê Âu Ngân Anh chính thức kiện Cục Nghệ thuật biểu diễn

Đại diện của Hoa hậu Đại dương 2017 cho biết luật sư đã gửi đơn kiện lên Tòa án nhân dân Hà Nội vào 15/1.

ngan anh len tieng ve su co ho henh tai hoa hau lien luc dia 2018 BTC Hoa hậu liên lục địa lên tiếng về việc 'thi chui' của Ngân Anh

Lê Âu Ngân Anh gây nhiều tranh cãi về việc tham dự cuộc thi Hoa hậu liên lục địa 2018 vì chưa được cấp phép ...

ngan anh len tieng ve su co ho henh tai hoa hau lien luc dia 2018 Clip: Bất ngờ với màn catwalk của Lê Âu Ngân Anh tại Miss Intercontinental

Màn catwalk của Lê Âu Ngân Anh tại Miss Intercontinental vào ngày 14/1 được khán giả cổ vũ nhiệt tình và hò reo không ngớt.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.