Phía Lê Âu Ngân Anh yêu cầu Cục NTBD trả lời những điểm bất thường khi từ chối cấp phép thi quốc tế

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoa hậu Thế giới vừa có văn bản yêu cầu Cục NTBD trả lời những điểm bất thường trong quyết định từ chối cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh tham dự Miss Intercontinental trên cơ sở đúng với các quy định của luật pháp.

Ngày 17/12, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoa hậu Thế giới nhận được công văn số 806 ngày 10/12/2018 của Cục NTBD do Phó cục trưởng Lê Minh Tuấn ký với nội dung từ chối cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2018, với lí do: Công ty TNHH MTV Võ Việt Chung đã không hủy bỏ kết quả thi đối với Lê Âu Ngân Anh. Theo quan điểm của Cục NTBD, Lê Âu Ngân Anh vi phạm quy chế thi theo yêu cầu của Cục NTBD. Do đó, Cục NTBD không có căn cứ để chấp nhận hồ sơ của Lê Âu Ngân Anh.

phia le au ngan anh yeu cau cuc ntbd tra loi nhung diem bat thuong khi tu choi cap phep thi quoc te
công văn số 806 ngày 10/12/2018 của Cục NTBD do Phó cục trưởng Lê Minh Tuấn ký với nội dung từ chối cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2018.

Về vấn đề này, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoa hậu Thế giới yêu cầu Cục NTBD làm rõ các nội dung sau, trên cơ sở đúng với các quy định của luật pháp:

(i) Nếu thực sự Lê Âu Ngân Anh có vi phạm quy chế cuộc thi Hoa Hậu Đại Dương năm 2017, thì vì sao với tư cách là cơ quan quản lý nhà nước, Cục NTBD đã không có bất kỳ ý kiến gì khi BTC cuộc thi Hoa Hậu Đại Dương 2017 không thực hiện yêu cầu của Cục là hủy bỏ kết quả thi của Lê Âu Ngân Anh, mặc dù yêu cầu này của Cục đã được đưa ra từ ngày 11 tháng 01 năm 2018?

(ii) Vì bất kỳ lý do gì, đến thời điểm này, Lê Âu Ngân Anh đang là đương kim Hoa Hậu Đại Dương 2017; vậy, căn cứ vào đâu để Cục NTBD từ chối cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh đi thi Miss Intercontinental 2018, trong khi cô ấy đáp ứng đầy đủ tất cả các điều kiện dự thi do chính Cục NTBD quy định?

(iii) Nếu Cục NTBD cho rằng vì Công ty TNHH MTV Võ Việt Chung đã không hủy kết quả thi của Lê Âu Ngân Anh theo yêu cầu của Cục NTBD, nên Cục không có căn cứ xem xét hồ sơ cho Lê Âu Ngân Anh dự thi Miss Intercontinental 2018; vậy, quan điểm và kết luận này của Cục NTBD được dựa trên quy định nào của pháp luật liên quan?

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoa hậu Thế giới hiểu rằng, văn bản số 806 ngày 10/12/2018 của Cục NTBD do Phó cục trưởng Lê Minh Tuấn ký là một quyết định hành chính trái luật đã làm ảnh hưởng trực tiếp đến các quyền và lợi ích hợp pháp của công dân Lê Âu Ngân Anh. Vì vậy, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoa hậu Thế giới sẽ cương quyết thực hiện các quyền mà pháp luật cho phép để đảm bảo các quyền hợp pháp của Lê Âu Ngân Anh.

phia le au ngan anh yeu cau cuc ntbd tra loi nhung diem bat thuong khi tu choi cap phep thi quoc te
phia le au ngan anh yeu cau cuc ntbd tra loi nhung diem bat thuong khi tu choi cap phep thi quoc te
phia le au ngan anh yeu cau cuc ntbd tra loi nhung diem bat thuong khi tu choi cap phep thi quoc te
Công văn gửi Cục NTBD của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoa hậu Thế giới.
phia le au ngan anh yeu cau cuc ntbd tra loi nhung diem bat thuong khi tu choi cap phep thi quoc te Đã có quyết định từ chối cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh thi quốc tế

Cục NTBD đã có công văn từ chối cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh tham dự cuộc thi Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên ...

phia le au ngan anh yeu cau cuc ntbd tra loi nhung diem bat thuong khi tu choi cap phep thi quoc te Lê Âu Ngân Anh sẽ 'nhờ pháp luật' vì không được cấp phép thi quốc tế?

Trước phản hồi của Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn (Cục NTBD) về việc không cấp phép cho Hoa hậu Đại Dương Lê Âu ...

phia le au ngan anh yeu cau cuc ntbd tra loi nhung diem bat thuong khi tu choi cap phep thi quoc te Lê Âu Ngân Anh: 'Dù người ta cố kéo tôi xuống, tôi sẽ tiến về phía trước'

Đó là những chia sẻ mới nhất của Lê Âu Ngân Anh sau khi bị Cục Nghệ thuật biểu diễn từ chối cấp phép đi ...

phia le au ngan anh yeu cau cuc ntbd tra loi nhung diem bat thuong khi tu choi cap phep thi quoc te Cục Nghệ thuật Biểu diễn không cấp phép thi nhan sắc quốc tế, Ngân Anh nói gì?

Liên quan tới việc Hoa hậu Đại dương 2017 xin cấp phép tham dự cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018, phía Cục Nghệ ...

chọn
VKS đề nghị tuyên phạt bà Trương Mỹ Lan 'mức án nghiêm khắc nhất'
TP HCMTheo VKS, bà Trương Mỹ Lan phạm tội có tổ chức trong thời gian dài, thủ đoạn tinh vi, gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, không có khả năng thu hồi... nên đề nghị tòa tuyên phạt "mức án nghiêm khắc nhất".