Đã hoàn tất công tác giải phẫu vụ 2 nữ sinh chết bất thường ở Hưng Yên

Chủ tịch UBND huyện Yên Mỹ (Hưng Yên) cho biết: “Hiện công tác giải phẫu tử thi đã xong. Gia đình nạn nhân cũng đã đưa thi hài các cháu về để lo hậu sự theo phong tục địa phương”.

Liên quan đến vụ việc 2 nữ sinh tử vong bên xe máy ở Hưng Yên, chiều 21/6, trao đổi với báo chí, ông Phạm Trần Hoạt, Chủ tịch UBND huyện Yên Mỹ (Hưng Yên) thông tin: Hiện tại, tình trạng tụ tập đông người đã được giải phóng.

Theo vị lãnh đạo này, chính quyền địa phương đã tìm hiểu về sự việc, lắng nghe những nguyện vọng của gia đình nạn nhân. Các đơn vị chức năng đã có vận động, thuyết phục để gia đình không bị kích động.

“Hiện công tác giải phẫu tử thi đã xong. Gia đình nạn nhân cũng đã đưa thi hài các cháu về để lo hậu sự theo phong tục địa phương”, ông Hoạt nói.

Vị lãnh đạo UBND huyện Yên Mỹ cũng cho hay, gia đình nạn nhân đề nghị các cơ quan chức năng điều tra, có kết luận rõ ràng về nguyên nhân dẫn tới cái chết của 2 nữ sinh một cách nhanh chóng, chính xác, công tâm, khách quan.

Về phía cơ quan chức năng cũng đã có những cam kết về việc sớm làm sáng tỏ vụ việc, không có chuyện lệch lạc trong vấn đề điều tra. Ngay sáng nay, cơ quan giám định pháp y từ Bộ Công an cũng đã về tỉnh để làm việc.

Bước đầu cơ quan chức năng cũng xác định, việc 2 gia đình mang quan tài 2 nữ sinh tử vong ra đường có dấu hiệu của việc bị đối tượng xấu xúi giục, kích động nhằm tạo hiệu ứng đám đông với ý đồ xấu. Các cơ quan chức năng cũng đã làm việc để nắm rõ tình hình này.

da hoan tat cong tac giai phau vu 2 nu sinh chet bat thuong o hung yen ‘Vật thể lạ’ rơi xuống rừng Hà Giang không phải thiết bị của ngành dự báo thời tiết

Đài Khí tượng cao không, cho biết vật thể lạ được đề cập ở trên không phải là thiết bị sử dụng trong ngành Khí ...

da hoan tat cong tac giai phau vu 2 nu sinh chet bat thuong o hung yen 'Vật thể lạ' có thiết bị thu phát tín hiệu rơi từ trên trời xuống rừng ở Hà Giang

Vật thể lạ có chiều dài trên 10 m có thiết bị thu phát tín hiệu được người dân phát hiện rơi xuống một khu ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.