Một người dân vừa có phản ánh đến Hệ thống thông tin chính quyền điện tử TP Đà Nẵng sự việc nhân viên thu vé xe buýt đuổi khách xuống đường.
Cụ thể, sáng ngày 21/3, người dân đón tuyến xe buýt R16 chiều về (Kim Liên - Cao Đẳng Việt Hàn) tại công viên Hùng Vương. Khi lên xe, người dân đưa 100.000 đồng nhưng nhân viên thu vé trả lời không có tiền thối, yêu cầu đổi tiền lẻ để đưa.
"Đến Trạm tại nhà thờ Con Gà (đối diện 151 Trần Phú, quận Hải Châu), nhân viên yêu cầu tôi xuống xe. Tôi rất bức xúc trước thái độ của nhân viên và tài xế", người dân phản ánh.
Sở GTVT TP Đà Nẵng cho biết, đơn vị đã có công văn ngày 23/3 chỉ đạo đơn vị vận hành (Công ty Cổ phần Công nghiệp Quảng An 1) và đơn vị giám sát xe buýt (Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và Vận tải công cộng) khẩn trương kiểm tra nội dung phản ảnh nêu trên về thái độ, chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách của lái xe buýt tuyến số R16. Đồng thời có biện pháp chấn chỉnh, xử lí kịp thời.
Đơn vị vận hành xe buýt ngày 25/3 đã lập biên bản xử lí và ban hành Quyết định đình chỉ công tác 15 ngày đối với công nhân lái xe là ông Nguyễn Mỹ và phụ xe là Ngô Phạm Quốc Kiên.
Theo Quyết định đình chỉ công việc, cả hai có thái độ ứng xử với khách hàng không văn minh lịch sự. Phụ xe còn vi phạm là không chuẩn bị tiền lẻ để trả cho khách.
Đô thị 15:02 | 19/04/2020
Đô thị 10:30 | 19/04/2020
Nhà đất 09:22 | 18/04/2020
Nhà đất 14:42 | 16/04/2020
Đô thị 13:04 | 15/04/2020
Đô thị 22:16 | 03/04/2020
Đô thị 20:17 | 26/03/2020
Đô thị 16:26 | 26/03/2020