Đã tìm thấy Quán quân Vietnam Idol Kids 2017 giành 300 triệu đồng

Cậu bé 12 tuổi Thiên Khôi đã chính thức đăng quang ngôi vị Quán quân Thần tượng âm nhạc nhí – Vietnam Idol Kids 2017 với lượng bình chọn áp đảo từ khán giả.

Ở đêm trình diễn cuối cùng, Top 3: Thu Uyên, Quốc Đạt và Thiên Khôi đã trình diễn 2 ca khúc, trong đó là một ca khúc đơn ca và một ca khúc song ca cùng 1 trong 3 vị ban giám khảo. Theo đó, ngoài phần trình diễn đơn, Quốc Đạt sẽ song ca cùng ca sĩ Isaac, Thu Uyên song ca cùng Bích Phương và Thiên Khôi sẽ trình diễn cùng Văn Mai Hương.

Kết thúc những phần trình diễn của 3 giọng hát xuất sắc nhất - Quốc Đạt, Thu Uyên và Thiên Khôi, hành trình của Thần tượng Âm nhạc nhí mùa thứ hai cũng chính thức khép lại với ngôi vị quán quân thuộc về Thiên Khôi với số lượng tin nhắn bình chọn chiếm 61,55%.

Theo đó, Thu Uyên và Quốc Đạt là 2 Á quân của mùa thi thứ 2. Giải thưởng dành cho ngôi vị cao nhất của Vietnam Idol Kids 2017 trị giá 300.000.000 đồng tiền mặt.

da tim thay quan quan vietnam idol kids 2017 gianh 300 trieu dong
Thiên Khôi trở thành Quán quân mùa 2 của Vietnam Idol Kids 2017.

Luôn mang đến nhiều ngạc nhiên thú vị cho khán giả qua mỗi vòng thi bởi khả năng biến hoá không ngừng trong phong cách âm nhạc lẫn trình diễn, Thiên Khôi còn cho thấy tài năng chơi nhiều nhạc cụ rất đáng ngưỡng mộ.

Sức hút mãnh liệt mà cậu bé này mang đến đã khiến cho bộ ba giám khảo đứng ngồi không yên, đặc biệt là ca sĩ Isaac hoàn toàn bị cuốn theo. Với anh, việc Thiên Khôi “xuất hiện như một thần đồng âm nhạc” ngay từ đầu vừa là ưu điểm, nhưng cũng là khuyết điểm khiến mọi người ít chú ý đến. Thế nhưng, với tài năng và sự thô

ng minh của mình, Thiên Khôi luôn biết cách biến hoá để tạo sức hút cho mình trên sân khấu. Thế nên, ca sĩ Bích Phương phải thốt lên rằng, “các cô chú rất vinh dự, tự hào và mong muốn được đứng cùng các con trên sân khấu, không phải với tư cách giám khảo mà là những người đồng nghiệp”. Trong khi đó, Văn Mai Hương lại không ngần ngại khẳng định, “dù kết quả hôm nay như thế nào thì Thiên Khôi sẽ luôn là quán quân trong lòng cô”.

da tim thay quan quan vietnam idol kids 2017 gianh 300 trieu dong
Phần trình diễn hôm nay cũng là một bất ngờ như thế khi cậu bé 12 tuổi vừa khoe chất giọng nội lực và máu lửa lẫn khả năng trình diễn guitar trong một ca khúc rock “My songs know what you did in the dark”.
da tim thay quan quan vietnam idol kids 2017 gianh 300 trieu dong
Là tôi và âm nhạc là ca khúc được tác giả Tạ Quang Thắng” viết riêng dành cho giọng hát của hai cô trò Thiên Khôi và Văn Mai Hương, ca khúc này sẽ là món quà âm nhạc sớm được phát hành dành tặng cho khán giả trong thời gian tới.
da tim thay quan quan vietnam idol kids 2017 gianh 300 trieu dong
Là giọng hát có khả năng “chữa lành mọi vết thương”, Thu Uyên không chỉ cho thấy sự tiến bộ vượt bậc trong giọng hát, mà cách em truyền tải tình cảm vào ca khúc đã thật sự chạm vào trái tim khán giả. Ở đêm thi cuối cùng, chọn ca khúc mang âm hưởng dân ca - “Em đi trên cỏ non”, cô bé đã hoàn toàn thuyết phục ban giám khảo bởi giọng hát quá đỗi ngọt ngào với cách xử lý bài hát rất tinh tế.
da tim thay quan quan vietnam idol kids 2017 gianh 300 trieu dong
Cho thấy sự nghiêm túc và tập trung ngày càng cao ở những vòng thi gần đây, Quốc Đạt tiếp tục cho thấy sức bền của một “chú ngựa ô” khi mang một màu sắc mới cho ca khúc vốn rất quen thuộc - “Con đường tôi”.
da tim thay quan quan vietnam idol kids 2017 gianh 300 trieu dong
Với sự kết hợp “có một không hai” trên sân khấu của Vietnam Idol Kids, hai cô trò Bích Phương và Thu Uyên đã mang đến một phiên bản nhí của “Bao giờ lấy chồng” vô cùng dễ thương và đáng yêu.
da tim thay quan quan vietnam idol kids 2017 gianh 300 trieu dong
Được nhận xét có màu sắc âm nhạc khá tương đồng với giám khảo Isaac, Quốc Đạt đã có màn kết hợp đáng mơ ước với ca sĩ Isaac trong một liên khúc “Bống bống bang bang - Hai cô tiên”. Là những bản hit đình đám của 365 DaBand, hai thầy trò Isaac và Quốc Đạt đã khiến sân khấu bùng nổ.
chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Fecon: Mục tiêu lãi 2.000 tỷ đến 2029, phát triển loạt bất động sản gần 2 tỷ USD
Định hướng kế hoạch trung hạn giai đoạn 2024 - 2029, Fecon đặt mục tiêu lãi sau thuế 5 năm lần lượt 60 - 144 - 307 - 343 - 508 - 684 tỷ đồng. Doanh nghiệp cũng cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD.