Đã vớt được 6 thi thể đầu tiên trong vụ máy bay rơi ở Indonesia

6 thi thể đầu tiên đã được phát hiện và trục vớt từ hiện trường máy bay chở khách Boeing 737 của hãng hàng không Lion Air.
da vot duoc 6 thi the dau tien trong vu may bay roi o indonesia
Lực lượng cứu hộ khiêng một túi đựng xác. (Ảnh: AFP).

Theo người phát ngôn của Cơ quan Tìm kiếm và Cứu nạn Quốc gia Indonesia BASARNAS, 6 thi thể trong vụ máy bay Lion Air Boeing 737 đã được đưa về cảng Tanjung Priok.

Cơ quan này cũng tuyên bố hoạt động tìm kiếm và cứu hộ sẽ kéo dài 7 ngày, trừ phi toàn bộ thi thể được trục vớt trước thời gian đó.

Trước đó, thợ lặn của đội cứu hộ đặc biệt BASARNAS cho biết họ đã vớt được một thi thể và đưa tới bệnh viện RSUD Karawang.

da vot duoc 6 thi the dau tien trong vu may bay roi o indonesia
Thợ lặn cứu hộ làm nhiệm vụ tại hiện trường máy bay Lion Air rơi.
da vot duoc 6 thi the dau tien trong vu may bay roi o indonesia
Lực lượng cứu hộ khiêng một túi đựng xác. (Ảnh: AFP).
da vot duoc 6 thi the dau tien trong vu may bay roi o indonesia

Chiếc máy bay chở khách Boeing 737 MAX 8 số hiệu JT610 của Hãng hàng không khởi hành từ Sân bay Quốc tế Jakarta đi Pangkal Pinang trên đảo Sumatra đã gặp nạn và rơi xuống biển.

Quan chức Indonesia cho biết chuyến bay JT610 cất cánh từ Sân bay Quốc tế Jakarta lúc 6h20 phút (giờ địa phương) và mất liên lạc 13 phút sau đó. Tổng cộng có 189 người trên máy bay khi gặp nạn, trong số hành khách có 1 công dân Italy và 1 phi công Ấn Độ.

Dữ liệu ban đầu từ trang mạng Flightradar24 cho thấy máy bay đã thay đổi độ cao liên tục trước khi mất liên lạc. Máy bay lên độ cao 1.524 m rồi hạ thấp, sau đó lấy lại độ cao rồi cuối cùng rơi xuống biển. Độ cao lần cuối được ghi nhận là 1.113 m và tốc độ tăng 638 km/h.

da vot duoc 6 thi the dau tien trong vu may bay roi o indonesia Rơi máy bay ở Indonesia: Không có người Việt, đã vớt được thi thể đầu tiên

Người phát ngôn của Cơ quan Tìm kiếm và Cứu hộ Quốc gia Indonesia xác nhận không còn ai sống sót trong vụ tai nạn ...

da vot duoc 6 thi the dau tien trong vu may bay roi o indonesia Toàn cảnh vụ máy bay Indonesia chở 188 người lao xuống biển

Một máy bay chở 188 người, trong đó có 20 quan chức của Bộ Tài chính của Indonesia, đã đâm xuống biển ở phía bắc ...

da vot duoc 6 thi the dau tien trong vu may bay roi o indonesia Máy bay Indonesia lao xuống biển: Chiếc Boeing 737 MAX-8 đã gặp sự cố kĩ thuật ngay trước ngày khởi hành

Hãng hàng không Lion Air xác nhận vào tối Chủ nhật (28/10), máy bay Boeing 737 MAX 8 mã hiệu JT610 báo cáo gặp sự ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.