Đại diện Việt Nam tại Mister Universal Ambassador 2017 có lợi thế khi siêu mẫu Ngọc Tình làm giám khảo?

Nhiều người mong chờ kết quả tốt từ siêu mẫu Lương Gia Huy tại Mister Universal Ambassador 2017 khi “ghế nóng” giám khảo có sự xuất hiện của siêu mẫu Ngọc Tình.

Mới đây, BTC cuộc thi BTC cuộc thi Mister Universal Ambassador - Nam vương Đại sứ hoàn vũ 2017 công bố siêu mẫu Ngọc Tình sẽ xuất hiện trong dàn “ghế nóng” chấm thi của mùa năm nay để tìm ra danh hiệu Nam vương. Anh cũng từng tham gia Nam vương Đại sứ hoàn vũ vào năm 2016 và xuất sắc giành vị trí Á vương 1 tại đấu trường sắc đẹp dành cho các quý ông. Thành tích này là bước ngoặt lớn cho nhan sắc Việt, đặc biệt với các người mẫu nam trên đấu trường quốc tế.

dai dien viet nam tai mister universal ambassador 2017 co loi the khi sieu mau ngoc tinh lam giam khao
Siêu mẫu Ngọc Tình vừa chia sẻ về việc được BTC cuộc thi Nam vương Đại sứ hoàn vũ 2017 mời vào vị trí giám khảo.

Năm nay, đại diện Việt Nam là Lương Gia Huy sẽ tiếp bước Ngọc Tình để tranh tài tại cuộc thi này. Nhiều người cho rằng, việc có thành viên giám khảo là người Việt Nam trên “ghế nóng” ít nhiều sẽ mang đến kết quả tốt cho nước nhà, nhất là khi Ngọc Tình từng đánh giá rất cao về người mẫu Gia Huy trong cuộc thi năm nay.

Tuy nhiên, siêu mẫu Ngọc Tình cho biết: “Tôi rất vinh dự và tự hào khi được BTC giao trọng trách quan trọng để tìm ra Nam Vương. Với một người từng chinh chiến nhiều cuộc thi và kinh nghiệm làm mẫu, tôi tin mình sẽ tìm ra người xứng đáng nhất.

Mặc dù có đại diện Việt Nam tham dự tranh tài là Lương Gia Huy nhưng không vì vậy mà tôi ưu ái. Để được mời vào vị trí Ban giám khảo, tất nhiên tôi đã được BTC hoàn toàn tin tưởng, vì vậy tôi sẽ không cho phép mình để chuyện tình cảm xen vào công việc. Hơn nữa, cuộc thi sẽ có rất nhiều Ban giám khảo, nếu đại diện Việt Nam không xuất sắc thì tôi cũng không thể thay đổi kết quả. Nếu có thể tôi sẽ tư vấn và truyền đạt lại kinh nghiệm cho Lương Gia Huy để đại diện Việt Nam có thể tỏa sáng nhất trong cuộc thi này”.

dai dien viet nam tai mister universal ambassador 2017 co loi the khi sieu mau ngoc tinh lam giam khao
Siêu mẫu Gia Huy - đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay. Anh được xem là gương mặt sáng giá trong số các ứng viên đến từ hơn 60 quốc gia trên thế giới.
dai dien viet nam tai mister universal ambassador 2017 co loi the khi sieu mau ngoc tinh lam giam khao
Những hình ảnh đầu tiêu được siêu mẫu Gia Huy chia sẻ trên trang cá nhân khi bắt đầu tham gia các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi tại Indonesia, bắt đầu từ ngày 26/9 đến 6/10.

Nhận xét về đại diện Việt Nam tại Mister Universal Ambassador 2017, Ngọc Tình cho biết anh đánh giá khá cao đại diện Việt Nam năm nay. Gương mặt nam tính, góc cạnh, thân hình chuẩn và chiều cao nổi bật. Tuy nhiên, đối thủ các nước cũng rất mạnh vì vậy đẹp về ngoại hình thôi chưa đủ. Để chiến thắng cần kĩ năng, cách giao tiếp, ngoại ngữ và biết khắc phục những khuyết điểm của mình để có thể tỏa sáng trong cuộc thi. Anh hi vọng Lương Gia Huy sẽ có một vị trí cao trong đêm chung kết.

Khác với những đấu trường nam vương thế giới, Mister Universal Ambassador không chỉ là cuộc thi hình thể, mà còn mang thông điệp tìm kiếm hình mẫu thanh niên thời đại mới để thúc đẩy công tác thanh niên thế giới. Điều này được thể hiện qua sự hợp tác với các tổ chức phi Chính phủ quốc tế như UNICEF thuộc Liên Hợp Quốc.

Người chiến thắng cuộc thi sẽ trở thành đại sứ, đi vòng quanh thế giới và mang đến giới trẻ những thông điệp ý nghĩa cũng như nhiều hoạt động xã hội tích cực.

dai dien viet nam tai mister universal ambassador 2017 co loi the khi sieu mau ngoc tinh lam giam khao Nam vương Tiến Đạt: 'Mục tiêu đặt ra là quán quân Mister Grand International 2017'

"Trước khi quyết định tham dự cuộc thi tất nhiên mục tiêu của tôi sẽ ít nhất nằm trong top 3 hoặc cao hơn nữa là ...

dai dien viet nam tai mister universal ambassador 2017 co loi the khi sieu mau ngoc tinh lam giam khao Đại diện Việt Nam bất ngờ đăng quang Mister Asia 2017

Vượt qua nhiều ứng viên, Trịnh Gia Kiệt đến từ Việt Nam đã đăng quang ngôi vị cao nhất, trở thành Mister Asia 2017.

dai dien viet nam tai mister universal ambassador 2017 co loi the khi sieu mau ngoc tinh lam giam khao Sau 'phiên bản nam' Phạm Hương, Thuận Nguyễn sẽ tham gia Mister Global 2017

Theo thông tin, Thuận Nguyễn sẽ bay sang Chiang Mai, Thái Lan tham gia cuộc thi Mister Global 2017, diễn ra từ ngày 10 – ...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.