Đâm nữ nhân viên massage vì nghi có tình cảm với người khác

Sau thời gian quen nhau, Thanh và bạn gái là nhân viên massage hay cãi nhau nên bạn gái nói lời chia tay Thanh. Nhiều lần hàn gắn không được, Thanh mang theo dao đến đâm bạn gái.

Ngày 25/12, TAND tỉnh Đồng Tháp mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Bùi Quốc Thanh (SN 1986, trú xã Tịnh Thới, TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, vào tháng 4/2016, Thanh đi massage tại một quán trên địa bàn phường Mỹ Phú, TP Cao Lãnh. Tại đây, Thanh quen và nảy sinh tình cảm với chị T. (SN 1985, ngụ xã Phong Mỹ, TP Cao Lãnh).

Yêu nhau được một thời gian ngắn, Thanh và chị T. thường hay xảy ra xích mích. Vì không muốn yêu Thanh nữa nên chị T. chủ động nói lời chia tay Thanh. Khi chị T. nói lời chia tay, Thanh nghi ngờ chị T. có tình cảm với người khác nên mới chia tay với mình nên Thanh nảy sinh ý định giết chị T. cho hả giận.

Nghĩ là làm, ngày 16/7/2017, Thanh đi nhậu. Khi tàn cuộc nhậu, Thanh lấy một con dao cất trong người và chạy xe máy đến cơ sở massage nơi chị T. làm việc, yêu cầu chị T. ra nói chuyện với mình và cả 2 tiếp tục cãi nhau.

Trong cơn bực tức, Thanh rút dao đâm chị T.. Người dân xung quanh phát hiện sự việc nên đến can ngăn. Do được đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời nên chị T. thoát chết, nhưng bị thương tật 48% sức khỏe.

Tại tòa, Thanh thừa nhận hành vi phạm tội của mình. HĐXX nhận định hành vi của Thanh là nguy hiểm cho xã hội, nạn nhân không chết là nằm ngoài ý muốn của Thanh nên đã tuyên phạt Thanh 12 năm tù về tội “Giết người”.

ke dam nhan vien massage 13 nhat vi bi doi chia tay lanh an Đâm chết người yêu cũ vì níu kéo tình cảm bất thành

Sau khi chia tay, Sơn vẫn nói chuyện với người yêu cũ qua mạng xã hội. Một ngày, Sơn tìm đến phòng trọ người yêu ...

chọn
Bất động sản tuần qua (28/4 - 4/5): Ba luật lớn kỳ vọng hiệu lực sớm, TP HCM dừng dự án BT của Phát Đạt
Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7; điểm mới về thành lập cụm công nghiệp từ 1/5; loạt doanh nghiệp tiến vào Thái Nguyên... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.