Dàn cựu thí sinh dự đoán kết quả ngôi vị quán quân The Voice 2018

Trước thềm chung kết diễn ra, các thí sinh từng là chiến binh của The Voice 2018 như Hà Đức Tâm, Kiều Oanh, Vũ Đức Mạnh, Kiều Oanh, Phương Thảo, Sim Chanponloue cũng đưa ra dự đoán Quán quân của chương trình năm nay.
dan cuu thi sinh du doan ket qua ngoi vi quan quan the voice 2018

Những bí mật thú vị của chàng trai duy nhất bước vào bán kết The Voice 2018

Cuộc thi Giọng hát Việt - The Voice 2018 đã đi đến chặng đường cuối cùng, quán quân sẽ được xướng tên trong đêm chung kết sắp diễn ra vào 2/9 khép lại chuyến hành trình âm nhạc đầy màu sắc và cảm xúc.

Đêm bán kết của Giọng hát Việt 2018 chính thức diễn ra tối 26/8. Top 5 chung cuộc chính thức lộ diện gồm Minh Ngọc, Gia Nghi, Ngọc Ánh (đội Noo Phước Thịnh), Thái Bình (đội Tóc Tiên) và Dương Quốc Anh (đội Lam Trường) đang ráo riết tập luyện cho phần trình diễn của mình để cống hiến cho khán giả những tiết mục chỉn chu nhất.

Hà Đức Tâm

Là một trong hai thí sinh trong cặp song ca của team HLV Noo Phước Thịnh cùng Đỗ Hoàng Dương, Hà Đức Tâm gây ấn tượng mạnh với khán giả ở vòng Giấu mặt bằng ca khúc Walk Away. Thí sinh này nhanh chóng trở thành gương mặt được chú ý trong đội hình huấn luyện viên Noo Phước Thịnh. Bằng sự cố gắng, nỗ lực không ngừng, giọng ca sinh năm 1998 đã đồng hành cùng Đỗ Hoàng Dương trở thành cặp đôi song ca cuối cùng trên sân khấu vòng Đo Ván.

Dự đoán quán quân The Voice 2018, Hà Đức Tâm đặt niềm tin vào Ngọc Ánh: “Team HLV Noo Phước Thịnh năm nay đột phá có ba thí sinh bước vào chung kết. Mỗi thí sinh đều có màu sắc riêng và điểm mạnh riêng nhưng Ngọc Ánh là thí sinh mình nghĩ có cơ hội cao nhất giành được ngôi vị quán quân.

Chị Ngọc Ánh hội tụ mọi yếu tố để trở thành quán quân về tài năng, nhan sắc và thu hút được truyền thông với lượng fan hùng hậu. Những bài hát mà chị dự thi tại The Voice đều đã rất hot mà ngay cả ca sĩ nổi tiếng cũng ít người chưa đạt được điều ấy”.

dan cuu thi sinh du doan ket qua ngoi vi quan quan the voice 2018
Hà Đức Tâm và Ngọc Ánh

Vũ Đức Mạnh

Vũ Đức Mạnh tham gia Giọng hát Việt lần này với cả sự quyết tâm và đam mê được đứng trên sân khấu sau khoảng thời gian 3 năm không tham gia các cuộc thi ca hát. Nỗ lực hết mình, Đức Mạnh đã xuất sắc vượt qua thí sinh 4 nút chọn của Kiều Oanh nhưng bất ngờ xảy ra khi anh phải gặp "đàn chị" Lưu Hiền Trinh trong vòng Đo ván và tiếc nuối phải nói lời chia tay hành trình The Voice 2018.

dan cuu thi sinh du doan ket qua ngoi vi quan quan the voice 2018
Vũ Đức Mạnh

Cùng ý kiến với Hà Đức Tâm, Vũ Đức Mạnh cũng dự đoán Ngọc Ánh sẽ “làm nên chuyện” ở đêm chung kết The Voice 2018: “Mình rất mong Quốc Anh team mình sẽ được quán quân để mang về chiến thắng cho team anh Hai Lam Trườn. Nhưng xét về tài năng, ngoại hình và khán giả ủng hộ rất nhiệt tình từ lượng fan vô cùng đông đảo của anh Noo thì Đức Mạnh dự đoán may mắn sẽ hơi nghiêng về Ngọc Ánh. Ngọc Ánh đã chinh phục người nghe bởi giọng hát khủng cũng như có thể trình diễn tốt nhiều thể loại âm nhạc khác nhau”.

dan cuu thi sinh du doan ket qua ngoi vi quan quan the voice 2018
Vũ Đức Mạnh dự đoán Ngọc Ánh sẽ tỏa sáng ở đêm chung kết The Voice 2018

Kiều Oanh

Kiều Oanh với bản hit Đừng yêu thể hiện xuất sắc nhận được sự lựa chọn của cả 4 HLV tại Vòng Giấu mặt. The Voice 2018 chính là cơ hội để cô gái 23 tuổi dành đam mê lớn với âm hiện thực hóa ước mơ, tiến gần hơn đến khán giả và mở ra cơ hội mới cho con đường tương lai của mình sau những bỏ lỡ dở dang. Tạm dừng bước khi chưa đi đến chặng cuối cuộc thi nhưng Kiều Oanh vẫn tiếp tục hành trình âm nhạc của mình và ủng hộ 5 thí sinh còn lại.

dan cuu thi sinh du doan ket qua ngoi vi quan quan the voice 2018

“Nếu được đưa dự đoán ai là quán quân The Voice năm nay thì mình sẽ bình chọn cho Gia Nghi. Cô gái trẻ ấy là ẩn số từ đầu chương trình tới giờ. Với giọng hát rất bắt tai và có nhiều bí ẩn trong Nghi chưa được khai thác hết. Bạn ấy rất tiềm năng để tỏa sáng trong đêm chung kết”, Kiều Oanh dự đoán.

dan cuu thi sinh du doan ket qua ngoi vi quan quan the voice 2018
Gia Nghi là thí sinh được Kiều Oanh kì vọng tỏa sáng

Phương Thảo

Sớm lập gia đình nhưng Phương Thảo vẫn giữ được niềm đam mê ca hát. Đặc biệt, cô nàng còn được mẹ chồng là NSƯT Mai Thị Bích Việt hướng dẫn luyện thanh và hết lòng động viên trước khi bước lên sân khấu vòng Giấu mặt. Đối đầu với hai thí sinh mạnh trong top 5 là Minh Ngọc và Gia Nghi, Phương Thảo phải tiếc nuối chia tay chặng đua.

dan cuu thi sinh du doan ket qua ngoi vi quan quan the voice 2018
Phương Thảo

Nói về quán quân The Voice 2018, Phương Thảo đặt niềm tin ở Thái Bình: “Với 5 thí sinh còn lại của vòng chung kết, mình đã ấn tượng với thí sinh team Tóc Tiên là Thái Bình. Theo dõi suốt cả chặng đường The Voice vừa rồi thì Thái Bình là người luôn giữ vững phong độ qua từng vòng thi, giọng hát mượt mà, truyền cảm với cách xử lí rất thông minh. Không những thế, cô gái ấy còn sở hữu thần thái trình diễn chuyên nghiệp và phong cách thời trang ấn tượng”.

dan cuu thi sinh du doan ket qua ngoi vi quan quan the voice 2018
Thái Bình với phong cách thời trang bắt mắt.

Sim Chanponloue

Ở vòng giấu mặt, Sim Chanponloue - chàng du học sinh đến từ Campuchia gây ấn tượng với khán giả với bản cover thành công ca khúc đã từng gây bão Hương à. Vẻ ngoài sáng sân khấu cùng sự tự tin, Sim Chanponloue tiếp tục có cơ hội thể hiện tài năng âm nhạc của mình. Mặc dù dừng chân khá sớm nhưng giọng ca ngoại quốc đã ghi dấu ấn với khán giả Việt.

dan cuu thi sinh du doan ket qua ngoi vi quan quan the voice 2018

Luôn dõi theo hành trình những thí sinh còn lại, Sim Chanponloue bỏ lá phiếu bình chọn cho Minh Ngọc. “Minh Ngọc có giọng hát tốt với kỹ thuật xử lý tinh tế và phong thái chuyên nghiệp”.

dan cuu thi sinh du doan ket qua ngoi vi quan quan the voice 2018
Minh Ngọc
dan cuu thi sinh du doan ket qua ngoi vi quan quan the voice 2018 Tin tức sao Việt 31/8: Đỗ Mỹ Linh trình diễn cùng thí sinh HHVN 2018, 5 vlog triệu view của An Nguy

Tin tức sao Việt 31/8: Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 trình diễn catwalk với thần thái chuyên nghiệp trong show diễn ngày 2 của chương ...

dan cuu thi sinh du doan ket qua ngoi vi quan quan the voice 2018 5 vlog triệu view, được yêu thích nhất của An Nguy

Du học sinh, Con gái thích yêu trai đểu, Xấu có phải là tội... là những vlog của An Nguy được nhiều người yêu thích ...

dan cuu thi sinh du doan ket qua ngoi vi quan quan the voice 2018 Tin tức sao Việt 30/8: Lan Khuê đi du lịch cùng bạn trai trước đám cưới, Hoa hậu Peru bị tước vương miện

Tin tức sao Việt 30/8: Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn đã cùng nhau đi du lịch, tận hưởng những ngày độc thân trước ...

dan cuu thi sinh du doan ket qua ngoi vi quan quan the voice 2018 Ban tổ chức Giọng hát Việt nói gì trước nghi vấn dàn xếp kết quả?

Top 5 Giọng hát Việt 2018 hoàn toàn trùng khớp với một nguồn tin mạng xuất hiện cách đây không lâu. Điều này khiến khán ...

dan cuu thi sinh du doan ket qua ngoi vi quan quan the voice 2018 '7 sắc cầu vồng' tỏa sáng tại The Voice 2018 là ai?

Gia Nghi , Ngọc Ánh,Thái Bình, Minh Ngọc,Thu Ngân, Hiền Trinh, Alex Dương là 7 gương mặt xuất sắc vượt qua hàng nghìn thí sinh ...

chọn
VKS đề nghị tuyên phạt bà Trương Mỹ Lan 'mức án nghiêm khắc nhất'
TP HCMTheo VKS, bà Trương Mỹ Lan phạm tội có tổ chức trong thời gian dài, thủ đoạn tinh vi, gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, không có khả năng thu hồi... nên đề nghị tòa tuyên phạt "mức án nghiêm khắc nhất".