Dàn HLV gây tranh cãi của The Face Thái Lan 2019 là những ai?

The Face Thái Lan mùa giải mới gây tranh cãi khi mời top 5 Miss Universe 2017 Maria Lynn Ehren và cặp cựu thí sinh Gina Virahya - Bank Sangnimnuan làm huấn luyện viên (HLV).
dan hlv gay tranh cai cua the face thai lan 2019 la nhung ai
Hôm 15/2, nhà sản xuất The Face Thái Lan tổ chức họp báo công bố dàn huấn luyện viên (HLV) cho mùa giải năm nay. Trái với kỳ vọng ban đầu, siêu mẫu Lukkade Metinee, Bee Namthip hay Rita Jensen hoàn toàn mất hút trên ghế nóng. Thay vào đó là Maria Lynn Ehren (Hoa hậu Hoàn vũ Thái 2017), người mẫu Toni Rakkaen và cặp cựu thí sinh Gina Virahya - Bank Sangnimnuan. Đội hình HLV mới khiến dân mạng tranh cãi bởi họ bị đánh giá là ít kinh nghiệm, chưa đủ tầm ngồi ghế nóng.
dan hlv gay tranh cai cua the face thai lan 2019 la nhung ai
Gây bất ngờ nhất phải kể đến người đẹp Maria Lynn Ehren. Cô là đại diện của Thái tại Miss Universe 2017 và lọt vào top 5 chung cuộc. Sau cuộc thi, Maria hoạt động với tư cách ca sĩ kiêm người mẫu. Chân dài gốc Thụy Điển phủ sóng trên truyền thông xứ Chùa Vàng với mật độ dày đặc. Năm ngoái, cô còn được mời làm giám khảo một tập của Asia's Next Top Model.
dan hlv gay tranh cai cua the face thai lan 2019 la nhung ai
Maria sở hữu ngoại hình xinh đẹp và khả năng biểu diễn ấn tượng trên sân khấu. Nhưng xét về chuyên môn, hoa hậu cao 1,84 m thua kém HLV các mùa trước. Giả thuyết đặt ra liệu ban tổ chức mời Maria có phải để câu rating cho chương trình?. "Không cần phải đoán đội của ai giành chiến thắng. Nhìn cách Maria xuất hiện to nhất trên poster là đủ hiểu cô ấy được ưu ái thế nào rồi" - một tài khoản bình luận trên fanpage chương trình.
dan hlv gay tranh cai cua the face thai lan 2019 la nhung ai
Cái tên thứ hai là người mẫu kiêm diễn viên Toni Rakkaen. Toni từng là HLV The Face Thái phiên bản dành nam mùa giải 2018, nhưng anh không được lòng đa số khán giả. Tương tự Maria, ngôi sao 37 tuổi được nhận định là yếu tố câu view bởi độ "drama", chiêu trò anh xây dựng trong The Face trước đó.
dan hlv gay tranh cai cua the face thai lan 2019 la nhung ai
Toni Rakkaen năm nay 37 tuổi, cao 1,77 m. Anh bị cho là lão hóa ngược khi càng lớn tuổi thì gương mặt lại càng trẻ trung, body 6 múi hấp dẫn. Tại quê nhà, Toni khá nổi tiếng với vai trò diễn viên trong phim 3AM, Love H2O... Anh còn là nhà tạo mẫu tóc và đây cũng là đam mê mà Toni theo đuổi. Ngoài ra, anh cũng thích hát và chơi bóng đá.
dan hlv gay tranh cai cua the face thai lan 2019 la nhung ai
Gina Virahya (phải) và Bank Sangnimnuan - hai thí sinh của các mùa trước - là cặp HLV gây tranh cãi dữ dội trong The Face mùa này. "Bank còn không lọt nổi top 10 lúc dự thi thì lấy gì để dạy thí sinh?", "Gina giỏi làm quán quân nhưng chắc gì cô tao gánh nổi trọng trách của người huấn luyện thí sinh", "Họ như kiểu đến chương trình chỉ để rong chơi, hoàn toàn không toát lên tinh thần quyền lực gì cả"... là những bình luận của dân mạng.
dan hlv gay tranh cai cua the face thai lan 2019 la nhung ai
Bank Sangnimnuan là gương mặt khá mới trong làng mốt Thái. Anh chàng cao 1,89 m từng lọt vào top 15 The Face phiên bản nam hai năm trước. Bank được nhận xét là người hòa đồng, vui tính và hoạt ngôn. Chính vì thế, ngoài làm mẫu, anh còn lấn sân sang lĩnh vực MC truyền hình.
dan hlv gay tranh cai cua the face thai lan 2019 la nhung ai
Còn Gina Virahya là diễn viên triển vọng trước khi giành danh hiệu quán quân The Face mùa giải All-stars (2018). Cô cao 1,74 m, gương mặt mang vẻ đẹp thời trang cao cấp ấn tượng và khả năng catwalk tốt. Từ là học trò của HLV Lukkade, cô vượt qua những tranh cãi để thay người thầy của mình ngồi ghế nóng năm nay.
dan hlv gay tranh cai cua the face thai lan 2019 la nhung ai Võ Hoàng Yến: 'Không hiểu sao bị Thanh Hằng hủy kết bạn trên Facebook'

Huấn luyện viên chia sẻ những câu chuyện hậu trường của chương trình The Face sau chung kết tối 30/12 ở TP HCM.

dan hlv gay tranh cai cua the face thai lan 2019 la nhung ai Võ Hoàng Yến chia sẻ sau The Face: 'Có kêu gào cũng không thay đổi được gì'

Sau đêm Chung kết The Face Vietnam 2018, huấn luyện viên Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ thú vị về chương trình.

dan hlv gay tranh cai cua the face thai lan 2019 la nhung ai Mạc Trung Kiên bị ném đá 'không đáng làm The Face', Thanh Hằng nói gì?

Trước tranh cãi trái chiều về kết quả, Thanh Hằng khẳng định Mạc Trung Kiên cần nhiều thời gian để tạo sự khác biệt và ...

dan hlv gay tranh cai cua the face thai lan 2019 la nhung ai Mạc Trung Kiên đội Thanh Hằng đăng quang The Face Việt Nam 2018

Mạc Trung Kiên đội Thanh Hằng đã giành được ngôi vị quán quân cuộc thi Gương mặt người mẫu Việt Nam - The Face Việt Nam ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.