Dân làng háo hức xem Minh Vương đá khai xuân ở Thái Bình

Trước ngày lên đường hội quân cùng CLB HAGL để chuẩn bị cho V-League 2019, tiền vệ Trần Minh Vương đã có dịp thi đấu khai xuân ở quê nhà Thụy Chính, Thái Bình
dan lang hao huc xem minh vuong da khai xuan o thai binh

Minh Vương tham gia tranh tài ở trận đá bóng khai xuân của 2 thôn Hòe Nhai và thôn Miếu vào chiều 6-2

Chiều 6-2 (tức mùng 2 Tết), tiền vệ đội tuyển Việt Nam Trần Minh Vương đã cùng những người bạn ở xã Thụy Chính, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình, tham dự một trận bóng đá giao hữu để khai xuân Kỷ Hợi ở 2 thôn Hòe Nhai và thôn Miếu. Tiền vệ trẻ của HAGL đã góp công giúp đội bóng thôn Hòe Nhai giành chiến thắng 3-0 trước đối thủ hàng xóm.

Đông đảo người dân tại quê nhà Thụy Chính đã cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của Minh Vương dù thực tế, tiền vệ có khả năng sút phạt rất tốt của tuyển Việt Nam chỉ thi đấu với tinh thần giao hữu. Theo chia sẻ của Minh Vương, việc tham dự những trận đấu khai xuân tại quê nhà giúp anh được gắn kết hơn nữa với bà con xóm giềng, những người rất yêu mến cầu thủ trẻ của HAGL.

dan lang hao huc xem minh vuong da khai xuan o thai binh

Màn trình diễn của Minh Vương nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ ở Thụy Chính, Thái Bình

Chia tay năm cũ Mậu Tuất, Minh Vương đặt ra cho bản thân nhiều mục tiêu ở mùa giải 2019. Sau kỷ niệm đáng nhớ với cú đá phạt thành bàn tuyệt đẹp vào lưới Olympic Hàn Quốc trong trận bán kết ASIAD18 trên đất Indonesia, Minh Vương muốn cùng HAGL tạo nên một mùa giải thành công ở sân chơi khốc liệt như V-League. Ngày 8-2 (mùng 4 Tết), Minh Vương sẽ bay vào Pleiku để hội quân cùng các thành viên HAGL, sẵn sàng bước vào V-League 2019.

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.