Đang làm rõ nghi án cha đâm chết mẹ rồi tự sát trước mặt con gái

Khi đang nằm ngủ, con gái 16 tuổi giật mình tỉnh giấc khi nghe tiếng mẹ kêu cứu. Khi người con chạy ra xem có chuyện gì thì kinh hoàng phát hiện mẹ nằm gục dưới sàn, trên người đẫm máu, còn cha đang cầm dao tự đâm nhiều nhát vào người.

Ngày 27/12, đại tá Phạm Văn Ngân, Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long xác nhận, cơ quan điều tra tỉnh này đang khẩn trương làm rõ vụ án mạng khiến hai vợ chồng tử vong vừa xảy ra trên địa bàn xã Loan Mỹ, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long.

Hai nạn nhân được xác định ông Võ Văn G. (SN 1965) và vợ mình là bà Nguyễn Thị Kiều T. (SN 1982, cùng ngụ tại xã Loan Mỹ, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long)

Trước đó, vào rạng sáng 25/12, trong lúc đang ngủ thì em L. (16 tuổi, con gái của ông G. và bà T.) giật mình khi nghe tiếng mẹ mình hét lên kêu cứu.

Biết có chuyện không lành xảy ra, em L. vội chạy đến nơi phát ra tiếng mẹ la để xem có chuyện gì xảy ra thì kinh hoàng phát hiện mẹ nằm gục dưới sàn, trên người đẫm máu, còn cha đang cầm dao tự đâm nhiều nhát vào người nên em L. tri hô nhờ mọi người đến giúp đỡ.

Nghe tiếng em L. tri hô, hàng xóm nhanh chóng có mặt đưa hai vợ chồng ông G. đi cấp cứu nhưng cả 2 đã tử vong trước khi nhập viện.

Thông tin về vụ việc nhanh chóng được thông báo cho cơ quan công an địa phương. Nhận được tin báo, Công an huyện Tam Bình phối các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Vĩnh Long tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Cơ quan điều tra nhận định, người chồng chính là nghi phạm trong vụ án.

Theo một nguồn tin từ người thân của các nạn nhân, ông G. bị bệnh tâm thần và đang được điều trị.

Hiện vụ án đang được công an tỉnh Vĩnh Long tiếp tục điều tra làm rõ.

dang lam ro nghi an cha dam chet me roi tu sat truoc mat con gai Giết vợ 'hờ' rồi giấu xác trong nhà 8 ngày

Lộc và vợ “hờ” đều đã một lần đổ vỡ trong hôn nhân, họ nương tựa vào nhau để sống nốt quảng đời còn lại. ...

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.