Danh ca Phương Dung bị con gái một nghệ sĩ mắng chửi là 'giám khảo súc vật'

"Đó là tin nhắn từ con gái của một nghệ sĩ từng làm thí sinh trong một chương trình mà tôi làm giám khảo" - danh ca Phương Dung chia sẻ. 

Danh ca Phương Dung thời gian gần đây thường xuyên xuất hiện trên truyền hình với vai trò giám khảo. Bà tạo ấn tượng bởi phong thái điềm đạm, những nhận xét đầy tính chuyên môn, đóng góp tích cực cho các thí sinh để ngày càng hoàn thiện.

Nhưng ít ai biết rằng, nữ danh ca cũng phải đối mặt với những thị phi khi ngồi ở vị trí giám khảo. Trong một lần gặp gỡ với truyền thông mới đây, danh ca Phương Dung cho biết bà từng bị một thí sinh nhắn tin chửi bới.

Nữ danh ca chia sẻ: "Tin nhắn đó tôi vẫn chưa xóa. Chính xác câu nói đó là: "Bà là giám khảo súc vật" và đó là tin nhắn từ con gái của một nghệ sĩ từng làm thí sinh trong một chương trình mà tôi làm giám khảo. Người này còn nói nhiều lời lẽ nặng nề khác, đến 2-3 lần. Tôi là người lớn, thậm chí, những người sinh ra cô ấy chỉ đáng tuổi con của tôi nên tôi chọn cách quên đi. Tôi không buồn, cũng không giận, chỉ thấy cô ấy chưa đủ đạo đức để làm ca sĩ chuyên nghiệp. Ngược lại tôi tha thứ vì tôi nghĩ cô ấy còn quá trẻ nên nói năng thiếu suy nghĩ".

danh ca phuong dung bi con gai mot nghe si mang chui la giam khao suc vat
Danh ca Phương Dung

Khi được hỏi có vì điều này mà không tiếp tục việc làm giám khảo các cuộc thi, danh ca Phương Dung thẳng thắn trả lời: "Không! Tất nhiên tôi sẽ không vì việc này mà dừng công việc của mình lại". Ngoài ra, nữ danh ca còn chia sẻ những khó khăn khi ngồi nghế giám khảo. Đây là một công việc rất khó bởi không thể làm hài lòng được tất cả. Bản thân bà là người khá nghiêm khắc, trong khi đó việc các thí sinh hát sai lời, hát không tốt hoặc do cách chọn bài chưa phù hợp buộc phải có nhận xét thẳng thắn.

danh ca phuong dung bi con gai mot nghe si mang chui la giam khao suc vat Danh ca Phương Dung: 'Bolero xứng đáng là dòng nhạc Huyền thoại!'
danh ca phuong dung bi con gai mot nghe si mang chui la giam khao suc vat MC Nguyên Vũ được giải oan vụ tranh cãi với ‘đàn anh’ Nguyễn Hưng
chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.