Dương Triệu Vũ chính thức lên tiếng xin lỗi danh ca Phương Dung

Sau nhiều ngày giữ trạng thái im lặng, mới đây Dương Triệu Vũ đã chính thức phản hồi về vụ lùm xùm bất đồng quan điểm giữa anh và danh ca Phương Dung, khiến Đàm Vĩnh Hưng phải bức xúc lên tiếng. 
duong trieu vu chinh thuc len tieng xin loi danh ca phuong dung Danh ca Phương Dung xin lỗi khi phải 'nói thẳng' về học trò Đàm Vĩnh Hưng
duong trieu vu chinh thuc len tieng xin loi danh ca phuong dung 'Danh ca Phương Dung không được lòng nhiều người'
duong trieu vu chinh thuc len tieng xin loi danh ca phuong dung Hết Dương Triệu Vũ, đến lượt Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng 'tố' danh ca Phương Dung

Trên trang cá nhân vào tối 27/10, Dương Triệu Vũ đã đăng tải dòng trạng thái khá dài, bày tỏ suy nghĩ về vụ ồn ào giữa anh và danh ca Phương Dung gây xôn xao dư luận những ngày qua. Cụ thể, Dương Triệu Vũ chính thức gửi lời xin lỗi đến nữ danh ca Phương Dung, đồng thời thừa nhận bản thân đã cố chấp, nóng nảy dẫn đến "mất khôn".

duong trieu vu chinh thuc len tieng xin loi danh ca phuong dung
Dương Triệu Vũ chính thức lên tiếng xin lỗi danh ca Phương Dung vì những ồn ào vừa qua

"Tất cả những lời nói của tôi đều xuất phát từ cảm xúc thật - nhất là khi đầu tư quá nhiều cho một thứ gì đó. Tôi là người trong cuộc, hiểu được sự tác động của nhiều phiá trong một chương trình, không chỉ đơn thuần là cảm xúc.. cái ngu cuả tôi là không chịu nhìn nhận điều đó và cố chấp vì một chút nóng nảy mà mất khôn.

Tôi thành thật xin lỗi tất cả các fan của tôi vì đã làm họ phải suy nghĩ trong mấy ngày qua, xin lỗi những người thân khi đã bắt họ phải chọn bên đúng - sai - đôi khi chỉ là bất đồng quan điểm chứ không hẳn đúng hay sai, cuộc đời nhiều sắc xám. Tôi cũng xin lỗi cô Phương Dung vì đã nói những lời đó trên facebook, có lẽ tôi nên gọi cho cô hoặc mặt đối mặt để nói chuyện với cô thay vì nhờ sự sàng lọc của truyền thông... Tôi và cô cũng đã từng có mối quan hệ cô cháu khá tốt khi làm chung giám khảo trên Ban nhạc quyền năng", Dương Triệu Vũ bộc bạch.

Bên cạnh việc giãi bày suy nghĩ và xin lỗi chính thức danh ca Phương Dung, em trai Hoài Linh còn thổ lộ rằng lâu nay anh luôn xem facebook là một nơi để xả stress, thỉnh thoảng chia sẻ vài tấm hình vui nhộn, phá phách, nghịch ngợm, hay đôi khi bày tỏ vài cảm nghĩ sâu sắc của bản thân về những vấn đề xã hội. Và đó cũng chính là lí do mà facebook Dương Triệu Vũ tồn tại.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng facebook, nam ca sĩ đã gặp phải những tình huống không hay trong việc thể hiện chính kiến bản thân lên mạng xã hội khiến câu chuyện bị đẩy đi xa, gây ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh cá nhân. Do vậy, sau sự cố phát ngôn gây tranh cãi với danh ca Phương Dung vừa qua, Dương Triệu Vũ cho hay anh sẽ tạm ngừng sử dụng mạng xã hội này.

"Có lẽ đìều tôi nên rút kinh nghiệm lần này là phải cẩn trọng hơn nữa trong lời nói. Không vì nỗi buồn và thất vọng của mình mà làm người khác và cô phải buồn theo. Và những gì cá nhân thì nên giải quyết trên phương diện cá nhân. Mặt đối mặt.

Một lần nữa xin lỗi cô, xin lỗi các fan và những người thân... Tôi đã học được thêm về đời này. Và vì thế tôi sẽ tạm thời ngưng facebook một thời gian để tập trung cho công việc, sắp tới tôi sẽ đi lưu diễn rất nhiều và du lịch khắp nơi như tôi vẫn thường nhưng sẽ không chia sẻ nữa thôi. Tất cả thông tin chính thức tôi sẽ đăng tải trên fanpage Dương Triệu Vũ. Tạm biệt các bạn... hãy gửi tình yêu thương ra thì sẽ nhận được yêu thương", anh viết.

duong trieu vu chinh thuc len tieng xin loi danh ca phuong dung
Dương Triệu Vũ hiện đã tạm khóa trang cá nhân

Ngoài ra, Dương Triệu Vũ còn đúc kết được một kinh nghiệm quý giá cho bản thân, đó chính là: "Những gì “khôn” chưa chắc đã “đúng”; những gì “đúng” chưa chắc đã “khôn”.

Và không lâu sau khi đăng tải dòng trạng thái này, Dương Triệu Vũ cũng đã khóa trang cá nhân.

Trước đó, trong đêm chung kết Tuyệt đỉnh song ca 2018 vừa qua, Phương Dung thẳng thừng chê tiết mục của học trò Dương Triệu Vũ - Đàm Vĩnh Hưng là không có "yếu tố khó" để đi thi. Nữ danh ca cũng phê bình Mr Đàm và Dương Triệu Vũ không biết tính toán cho thí sinh trong đêm thi quan trọng. Điều này khiến nam ca sĩ tổn thương và cho rằng người tiền bối không thích đội mình từ đầu chứ không hẳn vì tiết mục.

Vì vậy, Dương Triệu Vũ đã lên tiếng tố danh ca Phương Dung thiên vị trong việc chấm thi và bày tỏ sự thất vọng về những gì bà nói thí sinh. Anh cho rằng, là tiền bối thì dù thích hay không cũng nên khích lệ thí sinh chứ không phải phủ nhận toàn bộ công sức bao nhiêu con người trên sân khấu. Đồng thời, nam ca sĩ cho hay ở vị trí giám khảo, hơn nữa lại là bậc cô chú trong nghề, Phương Dung cần theo dõi tiết mục dự thi với tinh thần rộng mở, thoải mái hơn, thay vì áp đặt hay phán xét khiến thí sinh suy sụp tinh thần.

duong trieu vu chinh thuc len tieng xin loi danh ca phuong dung
Danh ca Phương Dung cho rằng Dương Triệu Vũ hỗn hào khi bày tỏ quan điểm bất bình với ý kiến của bà

Đáp trả ý kiến trên của Dương Triệu Vũ, Phương Dung đã phản hồi trên Vietnamnet rằng: "Tôi là người lớn trong nghề, không chấp nhặt nếu con cháu không hiểu chuyện. Nhưng rõ ràng chuyện này Dương Triệu Vũ lại hỗn hào và vu khống tôi không thể không lên tiếng. Vũ nói tôi ghét Vũ và Đàm Vĩnh Hưng tôi thấy rất buồn cười. Tôi đi hát đến nay đã 62 năm, đáng tuổi mẹ các em. Hơn nữa lại hát khác dòng nhạc, không đụng chạm nhau trước giờ cớ gì tôi phải ghét hai em". Bà cho biết mình không muốn gặp hay trao đổi gì, chỉ mong Dương Triệu Vũ bớt tính nông nổi trẻ con.

Không lâu sau khi danh ca Phương Dung lên tiếng phản hồi cáo buộc của Dương Triệu Vũ và nhận định nam ca sĩ đã hỗn hào, vu khống bà, Đàm Vĩnh Hưng cũng có lời đáp trả bậc tiền bối. Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định Dương Triệu Vũ không hề có sự hỗn hào với nữ danh ca như lời nhận định của bà.

Ngoài ra, nam ca sĩ họ Đàm còn lên tiếng bày tỏ quan điểm về hành động vừa qua của Dương Triệu Vũ lẫn phản ứng từ danh ca Phương Dung.

duong trieu vu chinh thuc len tieng xin loi danh ca phuong dung
Bức xúc trước nhận định mang tính áp đặt của danh ca Phương Dung, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng phản bác.

Anh nhấn mạnh: "Không lẽ người lớn nói cái gì cũng phải im lặng mà nghe? Và khi tụi con trình bày suy nghĩ thì bị cho là hỗn! Với kinh nghiệm từng trải như cô thì cô đã cố tình áp đặt điều đó lên cho Dương Triệu Vũ để lái dư luận theo chiều hướng suy nghĩ phong kiến bao lâu nay: Hễ cứ nhỏ hơn mà bật lại thì bị ghép tội là hỗn cho dù có nói đúng và sự thật bên trong mọi người chưa hề biết được thực hư thế nào! Và cứ thế nhìu làn sóng khác nhau cứ trào lên nhau".

Bên cạnh việc phản pháo phát ngôn của Phương Dung, Đàm Vĩnh Hưng còn lên tiếng tố nữ danh ca thiếu tôn trọng anh khi cợt đùa nghệ danh của anh từ "Đàm Vĩnh Hưng" thành "Đàm Vĩnh Biệt".

"Cách gọi đó tôi gặp nhiều rồi, đa phần là từ các antifan có ác cảm với mình, chứ không phải từ một người như cô. Tôi rất ít khi nào làm phật lòng người lớn, nhất là các cô chú, anh chị nghệ sĩ từ hải ngoại về, tôi rất trân quí và kính trọng", Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ.

Bức xúc với những điều trên, nam ca sĩ cho biết thời gian này, anh sẽ tránh chạm mặt với danh ca Phương Dung.

duong trieu vu chinh thuc len tieng xin loi danh ca phuong dung Danh ca Phương Dung xin lỗi khi phải 'nói thẳng' về học trò Đàm Vĩnh Hưng

Danh ca Phương Dung tiếp tục nhận xét thẳng tính về học trò của Đàm Vĩnh Hưng sau lùm xùm giữa bà và Dương Triệu ...

duong trieu vu chinh thuc len tieng xin loi danh ca phuong dung 'Danh ca Phương Dung không được lòng nhiều người'

Đó là lời chia sẻ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sau lùm xùm bất đồng quan điểm với nữ danh ca khi bà lên ...

duong trieu vu chinh thuc len tieng xin loi danh ca phuong dung Hết Dương Triệu Vũ, đến lượt Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng 'tố' danh ca Phương Dung

Nếu như Dương Triệu Vũ bức xúc về lời nhận xét và cách bày tỏ thái độ đối với thí sinh của danh ca Phương ...

duong trieu vu chinh thuc len tieng xin loi danh ca phuong dung Dương Triệu Vũ bức xúc 'tố', danh ca Phương Dung nói thật

Sau những lời thật của danh ca Phương Dung, hiện Dương Triệu Vũ chưa lên tiếng.

duong trieu vu chinh thuc len tieng xin loi danh ca phuong dung Danh ca Phương Dung xúc động khi phần đời còn lại trên sân khấu... không còn cô đơn

Nữ danh ca có biệt danh "Nhạn trắng Gò Công" - Phương Dung không giấu được sự hạnh phúc khi được hai con trai từ ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.