'Danh ca Phương Dung không được lòng nhiều người'

Đó là lời chia sẻ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sau lùm xùm bất đồng quan điểm với nữ danh ca khi bà lên tiếng nhận xét về Dương Triệu Vũ. 
danh ca phuong dung khong duoc long nhieu nguoi Hết Dương Triệu Vũ, đến lượt Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng 'tố' danh ca Phương Dung

Tại buổi họp báo ra mắt MV Yêu một người không biết yêu của Á quân 2 Duyên dáng bolero - Trương Diễm, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ về mối quan hệ hiện tại giữa anh với danh ca Phương Dung, sau khi lên tiếng phản bác phát ngôn của nữ ca sĩ gạo cội.

Cụ thể, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh vừa trở về từ Mỹ sau chuyến lưu diễn nên chưa có dịp gặp mặt hay trò chuyện trực tiếp cùng danh ca Phương Dung để giải tỏa căng thẳng đôi bên.

Tuy nhiên, khi được hỏi về việc liệu anh có còn dành sự kính trọng cho nữ danh ca sau lùm xùm vừa qua hay không? Đàm Vĩnh Hưng không trả lời trực tiếp vấn đề, thay vào đó anh nói: "Thời gian này, tôi nghĩ rằng mình sẽ tránh chạm mặt với cô". Trước đó, giọng ca được mệnh danh là Nhạn trắng Gò Công đã lên tiếng tuyên bố rằng bà không muốn gặp hay trao đổi gì, chỉ mong Dương Triệu Vũ bớt tính nông nổi trẻ con.

danh ca phuong dung khong duoc long nhieu nguoi
Đàm Vĩnh Hưng sẽ tránh gặp mặt danh ca Phương Dung trong thời gian này

Nhắc lại sự việc vừa gây xôn xao dư luận, Đàm Vĩnh Hưng nhấn mạnh: "Những gì cần nói nhất thì tôi đã tâm sự trên trang cá nhân và phân tích rất kĩ lưỡng. Tôi đã đọc tới lui dòng trạng thái của Dương Triệu Vũ trước khi ghi ra những suy nghĩ đó. Tôi tin Vũ đủ trí khôn để không bị người ta bắt chẹt. Mọi người lâu nay cứ quan niệm, hễ người lớn nói và người nhỏ bật lại thì bị gọi là hỗn hào, như vậy đâu có đúng. Cô đang áp đặt cho Vũ và đẩy Vũ vào dư luận. Mình phải có chính kiến, được quyền nói và trình bày suy nghĩ bản thân. Chẳng lẽ cứ quan niệm “lớn nói, nhỏ nghe” thì người lớn kêu làm bậy, mình cũng nghe theo? Vậy đâu có đúng, phải công tâm chứ".

Ngoài việc nói lên quan điểm cá nhân về phát ngôn của nữ danh ca đối với Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng còn thẳng thắn cho biết nguyên do vì sao còn tiết lộ chuyện cô Phương Dung cợt đùa nghệ danh Đàm Vĩnh Hưng thành “Đàm Vĩnh Biệt”.

danh ca phuong dung khong duoc long nhieu nguoi
Đàm Vĩnh Hưng cho biết danh ca Phương Dung nói chuyện không được lòng nhiều người

"Tôi biết chuyện từ lâu nhưng đến giờ mới nói ra vì cảm thấy cô áp đặt cho Dương Triệu Vũ quá lớn khi nói cậu ấy hỗn hào và lái dư luận theo hướng cô muốn. Nếu cô nói Vũ hỗn thì chỉ rõ Vũ hỗn chỗ nào và sai ở đâu? Dù biết cô gọi tên tôi như thế nhưng mỗi khi gặp cô, tôi vẫn vui vẻ cười nói, chào hỏi bình thường.

Không riêng gì tôi, những người khác cũng biết tính cô Phương Dung, cô thường nói năng không được lòng nhiều người. Phi Nhung từng bị cô nói nặng lời một lần khiến Phi Nhung không muốn nhìn mặt cô Phương Dung nữa. Cách nói chuyện của cô Phương Dung làm nhiều người khó đón nhận", Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn chia sẻ.

Giọng ca Bình minh sẽ mang em đi không cho rằng việc gọi tên "Đàm Vĩnh Biệt" là cách nói thân mật và xem anh như con cháu của danh ca Phương Dung.

"Cách gọi đó tôi gặp nhiều rồi, đa phần là từ các antifan có ác cảm với mình, chứ không phải từ một người như cô. Tôi rất ít khi nào làm phật lòng người lớn, nhất là các cô chú, anh chị nghệ sĩ từ hải ngoại về, tôi rất trân quí và kính trọng", Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ.

danh ca phuong dung khong duoc long nhieu nguoi Hết Dương Triệu Vũ, đến lượt Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng 'tố' danh ca Phương Dung

Nếu như Dương Triệu Vũ bức xúc về lời nhận xét và cách bày tỏ thái độ đối với thí sinh của danh ca Phương ...

danh ca phuong dung khong duoc long nhieu nguoi Dương Triệu Vũ bức xúc 'tố', danh ca Phương Dung nói thật

Sau những lời thật của danh ca Phương Dung, hiện Dương Triệu Vũ chưa lên tiếng.

danh ca phuong dung khong duoc long nhieu nguoi Danh ca Phương Dung xúc động khi phần đời còn lại trên sân khấu... không còn cô đơn

Nữ danh ca có biệt danh "Nhạn trắng Gò Công" - Phương Dung không giấu được sự hạnh phúc khi được hai con trai từ ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.