Dành nửa tỷ đầu tư trang phục, NSND Bạch Tuyết không sợ bị 'ném đá' khi luôn đổi mới ở tuổi 74

Ngoài việc tiên phong làm mới các ca khúc hit trên thị trường bằng giai điệu ca cổ, NSND Bạch Tuyết còn khiến công chúng bất ngờ với độ "chịu chơi", đầu tư trang phục cho bản thân trước mỗi lần xuất hiện. Mỗi gameshow khi làm giám khảo, NSND Bạch Tuyết dành nửa tỷ đồng cho những bộ trang phục thiết kế riêng, đi kèm phụ kiện, kiểu tóc, trang điểm.
danh nua ty dau tu trang phuc nsnd bach tuyet khong so bi nem da khi luon doi moi o tuoi 74 Bộ VHTTDL xem xét trường hợp xét tặng danh hiệu NSND của NSƯT Minh Vương: Xoa dịu dư luận hay 'nới lỏng' thủ tục?

Những nghệ sĩ ở lĩnh vực cổ nhạc thường ngại thay đổi bởi khán giả mộ điệu cải lương sẽ không quen. Tuy nhiên, NSND Bạch Tuyết luôn được khán giả biết đến là người luôn muốn thay đổi, tiếp nhận những ý tưởng mới mẻ, trẻ trung. NSND Bạch Tuyết thường nghe nhạc trẻ, nhạc dance, cover những bản hit như Em gái mưa, Lạc trôi, Người lạ ơi.

danh nua ty dau tu trang phuc nsnd bach tuyet khong so bi nem da khi luon doi moi o tuoi 74
NSND Bạch Tuyết

Bà cho biết bản thân không sợ bị khán giả "ném đá" bởi một người nghệ sĩ khi xuất hiện trước công chúng thì lúc nào cũng phải đổi mới mình, những người quen nhìn mình sẽ cảm thấy khó chịu nhưng những người trẻ đôi khi sẽ ủng hộ.

Bài hát Em gái mưa tôi cover phiên bản vọng cổ, mới mấy ngày mà đã có 400.000 view, có 1000 người không thích cũng là chuyện bình thường. Tôi sẽ không vì vài người không thích này mà không biết quý trọng những khán giả yêu thương. Sống trong đời không có ai mà không bị dèm pha, oan khiên. Nhưng vấn đề là việc tôi đưa ra có làm tổn thương cho ai không, có làm cuộc sống này đẹp hơn không. Nếu không tổn thương ai, tôi tự tin làm việc đó, bởi bao giờ người mở đầu thì cũng “tiếng mất tiếng chì”, nhưng nếu không dám làm điều mới, thì thế giới này cũ mèm”, nữ nghệ sĩ bộc bạch.

danh nua ty dau tu trang phuc nsnd bach tuyet khong so bi nem da khi luon doi moi o tuoi 74

Không chỉ sáng tạo trong nghệ thuật, NSND Bạch Tuyết còn đầu tư đổi mới trang phục, chăm chút bản thân trong mỗi lần xuất hiện. Dù thông thường, những phụ nữ khi đã có tuổi thường quên đi việc chăm sóc cho bản thân mình nhưng NSND Bạch Tuyết đang chứng minh điều ngược lại. Nữ nghệ sĩ luôn ủng hộ những điều mới lạ, độc đáo, và hợp thời, sẵn sàng thay đổi, đặc biệt gắn với hình ảnh sang trọng chỉn chu, không đi theo hướng gợi cảm táo bạo.

danh nua ty dau tu trang phuc nsnd bach tuyet khong so bi nem da khi luon doi moi o tuoi 74

Một mái tóc bạc gọn gàng với những bộ áo dài rực rỡ, những bộ váy cực chất tạo nên “thương hiệu” cho nữ nghệ sĩ khi ngồi trên ghế nóng.

Làm giám khảo suốt 3 mùa chương trình Sao nối ngôi, mỗi tuần khán giả lại thấy nữ nghệ sĩ diện một bộ phục trang mới. NSND Bạch Tuyết có hẳn một ê-kíp riêng để make up, làm tóc và chuẩn bị phục trang.

Trong tập 6 chương trình Sao nối ngôi với chủ đề Hoán đổi, NSND Bạch Tuyết thể hiện hình tượng khác hoàn toàn trước đây khi hóa thân thành ca sĩ nhạc rock với váy đen cá tính, cùng mái tóc cột cao. Có đêm, bà diện trang phục theo phong cách Bá tước Anh mới mẻ, sang trọng, đúng thời đại.

danh nua ty dau tu trang phuc nsnd bach tuyet khong so bi nem da khi luon doi moi o tuoi 74

Với những chủ đề truyền thống văn hóa, bà cũng không quên chọn cho mình những bộ áo dài nền nã, ấn tượng. Ở tuổi 74, nghệ sĩ Bạch Tuyết vẫn rất thanh xuân và thích diện những bộ cánh đẹp.

NSND Bạch Tuyết thổ lộ: “Một nghệ sĩ phải mới, cái mới đó phải đi chung với khung cảnh, các thí sinh luôn biến đổi làm mới hà cớ gì tôi lại không chịu làm mới bản thân mình. Mới chưa chắc đã hay nhưng dù sao cũng phải mới, đặc biệt về nghệ thuật. Bản thân người bình thường, họ đã thích mới”.

danh nua ty dau tu trang phuc nsnd bach tuyet khong so bi nem da khi luon doi moi o tuoi 74

Việc đầu tư phục trang trong suốt hành trình gameshow sẽ tốn khá nhiều chi phí nhưng nếu người nghệ sĩ không chuẩn bị tốt, khán giả sẽ chán. Mỗi gameshow khi làm giám khảo, NSND Bạch Tuyết dành nửa tỷ đồng cho những bộ trang phục thiết kế riêng, đi kèm phụ kiện, kiểu tóc, trang điểm.

Với chi phí đầu tư hình ảnh, NSND Bạch Tuyết đánh giá điều đó là tương xứng bởi bà sẽ nhận được sự tôn trọng của khán giả dành cho mình. Ngoài ra, NSND Bạch Tuyết còn khiến nhiều người ngưỡng mộ tâm đức của bà khi cho biết rằng những thiết kế đó bà dành để đấu giá gây quỹ ủng hộ cho các nghệ sĩ khó khăn.

danh nua ty dau tu trang phuc nsnd bach tuyet khong so bi nem da khi luon doi moi o tuoi 74 Thanh Lam bị trượt danh hiệu NSND vì không đủ huy chương?

NSƯT Thanh Hương - mẹ của NSƯT Thanh Lam cho biết, bà cảm thấy rất buồn vì vừa rồi chính bà làm hồ sơ xin ...

danh nua ty dau tu trang phuc nsnd bach tuyet khong so bi nem da khi luon doi moi o tuoi 74 TP.HCM kiến nghị đặc cách danh hiệu NSND cho Minh Vương

Ngoài Minh Vương, Sở Văn hóa sẽ có văn bản kiến nghị Bộ đặc cách trao danh hiệu cho nghệ sĩ Giang Châu, Thanh Tuấn.

danh nua ty dau tu trang phuc nsnd bach tuyet khong so bi nem da khi luon doi moi o tuoi 74 NSND Bạch Tuyết lần đầu kể về 3 lần tự tử bất thành... vì tổn thương

NSND Bạch Tuyết - một tên tuổi của làng cải lương Việt Nam thú nhận, bà từng 3 lần tìm đến cái chết vì những ...

chọn
Cập nhật KQKD quý I: Lợi nhuận loạt ông lớn giảm sâu
Bên cạnh nhiều đơn vị báo lãi đột biến thì cũng có nhiều doanh nghiệp lớn như Vinhomes, Masan, REE báo lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ (lợi nhuận ròng) giảm sâu quý đầu năm.