Đảo Boracay - 'Thiên đường là đây'!

Không phải sự ồn ào, náo nhiệt của thủ đô Manila hay hẻo lánh, xa xôi của vùng đất Batanes, “thiên đường biển đảo” xinh đẹp, quyến rũ Boracay mới là nơi thu hút làm say lòng bao người khi đến du lịch Philippines.
dao boracay thien duong la day Cẩm nang khám phá 'đảo thiên đường' Boracay của cô gái 9X xinh đẹp

"Đã từng đặt chân đến Philippines rất nhiều lần nhưng đây là lần đầu tiên mình có cơ hội đến đảo Boracay. Nơi đây đẹp ...

Boracay - một trong những hòn đảo nhiệt đới tuyệt vời nhất của Philippines với bãi cát trải dài trắng mịn, làn nước biển trong xanh cùng với những con sóng lăn tăn, những hàng dừa thẳng tắp mang đặc trưng của philippines. Người dân đôn hậu, hiếu khách, cảm giác thư thái nhẹ nhàng, đặc biệt khi hoàng hôn dần buông xuống phía chân trời. Đó chính là cảm nhận của rất nhiều du khách khi đặt chân đến “đảo ngọc” xinh đẹp này.

dao boracay thien duong la day
Hòn đảo Boracay thơ mông, bình yên của Philippines. Ảnh: Fiditour

Hầu hết du khách đến Boracay đều thích thú với nước biển nơi này. Khác biệt với các bãi biển khác, sóng vỗ nhẹ nhàng, nước biển xanh trong vắt. Ngâm mình xuống nước, bạn sẽ cảm thấy mát lạnh khi chạm vào vào rong biển bao phủ cơ thể mang đến một cảm giác thư giãn khoan khoái.

Vào mùa khô, biển hiền hòa gợn sóng nhẹ, nước trong suốt, bạn có thể nhìn thấy những hạt cát lấp lánh, rong biển xanh tươi bơi trong nước khiến du khách thích thú và bạn sẽ cảm thấy Boracay là nơi để hòa mình vào thiên nhiên thực sự. Đặc trưng của Boracay là giữ được nét hoang sơ, gần gũi, dù là du khách khó tính nhất cũng phải siêu lòng khi đặt chân đến đây bởi khi từ xa hòn đảo trông thơ mộng, dung dị và quyến rũ đến lạ kì.

White beach, một bãi biển rất sôi động và ngay trung tâm của đảo, có rất nhiều nhà hàng và trung tâm mua sắm. Ban ngày, nơi đây có nhiều hoạt động ngoài trời hấp dẫn, thú vị như dạo biển ngắm cảnh với thuyền buồm, trượt tàu hơi bay tìm cảm giác mạnh, bơi lội vui đùa với sóng nước…

dao boracay thien duong la day
Dạo biển ngắm cảnh với thuyền buồm. Ảnh: Eddie

Đến Boracay du khách còn được thưởng thức các món hải sản tươi ngon như tôm hùm, cá biển…trên bàn tiệc với ánh nến lung linh hòa quyện với giọng hát của các ca sĩ trong quán Bar, nhà hàng, không gian rất lãng mạn. Ngoài ẩm thực ra, bạn có thể thỏa sức mua sắm những món quà lưu niệm tặng cho bạn bè, người thân.

Một sự tương phản rõ nét với bãi biển White beach sôi động, náo nhiệt, Puka beach ở phía Bắc đảo thực sự rất tĩnh lặng và êm đềm. Cát ở đây mịn hơn, nước cũng trong xanh hơn, khung cảnh lãng mạn, bình yên vô cùng thích hợp cho các cặp đôi dạo chơi trên bãi biển này.

Baling Hai Beach, là nơi tuyệt vời cho những ai đam mê môn thể thao lặn biển, lướt ván hoặc đơn giản là đắm mình trong làn nước mát lạnh ngắm nhìn san hô. Bãi biển Hailing beach chắc chắn là trải nghiệm khó quên bởi lẽ cảnh trí tuyệt đẹp, ấn tượng.

dao boracay thien duong la day
Những vũ điệu dân dã, mang đậm văn hóa bản địa Philippines. Ảnh:: Phuotvivu

Nếu muốn tìm một nơi để ngắm bình minh, thì Bulabog beach nằm ở khu bờ Tây là nơi lý tưởng dành cho bạn.

Cuối cùng là hang dơi Bat Cave, một trải nghiệm mới mẻ dành cho những ai ưa thích mạo hiểm khi đến đảo Boracay.

Đến Boracay, mỗi du khách như trở về cuộc sống thiên nhiên thanh bình với biển xanh, cát trắng, được thả hồn vào trời mây bao la, bát ngát. Không quá lời nếu ví Boracay như một viên ngọc sáng ẩn mình giữa trùng khơi. Bởi thế, ai một lần đến đây đều không khỏi xao xuyến với vẻ đẹp mê đắm lòng người của hòn đảo thiên đường này.

dao boracay thien duong la day
Ảnh: Divui.com
dao boracay thien duong la day
Ảnh:: ivivu.com
dao boracay thien duong la day
Ảnh:: Phuotvivu.com
dao boracay thien duong la day
Ảnh:: Namthanhtravel
dao boracay thien duong la day
Ảnh: Namthanhtravel
dao boracay thien duong la day
Ảnh: Myboracayguide
dao boracay thien duong la day
Ảnh:: Muadulich.com
dao boracay thien duong la day
Ảnh:: ivivu.com
dao boracay thien duong la day
Ảnh:: Actionsportasia
dao boracay thien duong la day
Ảnh:: Tourgiare.com
chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.