Đây chính là lý do khán giả không nhìn thấy được nụ hôn của Văn Mai Hương và Quốc Bảo trong 'Trời sinh một cặp' tập 4

Tiếp tục đem đến khán giả những màn trình diễn màu sắc, bắt tai, lạ mắt ở "Trời sinh một cặp" tập 4, VJ Quốc Bảo hóa thân thành người nhện Spider-man trong tiết mục Tìm cùng HLV Văn Mai Hương.
day chinh la ly do khan gia khong nhin thay duoc nu hon cua van mai huong va quoc bao trong troi sinh mot cap tap 4 Chế Nguyễn Quỳnh Châu: ‘Tôi 'nghiện' làm đẹp bằng chế độ ăn uống lẫn luyện tập một cách khoa học và kỉ luật’
day chinh la ly do khan gia khong nhin thay duoc nu hon cua van mai huong va quoc bao trong troi sinh mot cap tap 4 Tố Tố lên tiếng về nghi án nảy sinh tình cảm với Bùi Anh Tuấn trong 'Trời sinh một cặp'
day chinh la ly do khan gia khong nhin thay duoc nu hon cua van mai huong va quoc bao trong troi sinh mot cap tap 4 Quán quân Bước nhảy ngàn cân 2016 nảy sinh tình cảm với Bùi Anh Tuấn?

Tập 4 Trời sinh một cặp vừa lên sóng tối qua (07/4) trên VTV3 là màn tranh tài của 6 thí sinh: Lan Phương, Quốc Bảo, Vũ Trần, Thiên Nga và Diệp Linh Châu. Giống như tuần trước, lần lượt các thí sinh sẽ lựa chọn bài hit của huấn luyện viên và song ca cùng họ trên sân khấu. Trong đó, VJ Quốc Bảo hóa thân thành người nhện trong tiết mục Tìm cùng HLV Văn Mai Hương.

Điều khiến khán giả bất ngờ là phần dàn dựng hết sức công phu và độc đáo của chàng MC 9x. Mở đầu bài hát, VJ Quốc Bảo xuất hiện trong tư thế treo ngược người lơ lửng trên không như hình ảnh nhân vật chính trong bộ phim điện ảnh nổi tiếng. Điều đáng nói, với tư thế này cộng với chiếc mặt nạ che kín khuôn mặt, Quốc Bảo vẫn hát đầy cảm xúc hòa quyện cùng giọng ca Văn Mai Hương mang đến một tiết mục khiến ban giám khảo phải trầm trồ khen ngợi.

day chinh la ly do khan gia khong nhin thay duoc nu hon cua van mai huong va quoc bao trong troi sinh mot cap tap 4

Kết thúc phần thi, Quốc Bảo còn hài hước chia sẻ: “Em quyết định làm tiết mục này rồi mới phát hiện: sao mình quá ngu vậy ta, ai đời mình lại đi tự làm khó mình. Nói đùa vậy thôi chứ thật sự đến với Trời sinh một cặp em muốn thể hiện được hết cá tính của mình, mang đến những tiết mục độc đáo cho khán giả”. Nhưng đáng tiếc khán giả không thể thấy được nụ hôn ngược lãng mạn của “người nhện” Quốc Bảo cùng cô ca sĩ xinh đẹp. Lý giải cho điều này, Văn Mai Hương thành thật chia sẻ: “Vì người nhện treo cao quá, em không thể với tới được”.

day chinh la ly do khan gia khong nhin thay duoc nu hon cua van mai huong va quoc bao trong troi sinh mot cap tap 4

Giám khảo khách mời Phương Thanh bày tỏ sự thích thú: “Tôi đặt cho tiết mục này là “hát trong trạng thái máu dồn ngược”. Tiết mục này không chỉ độc lạ mà còn quá tuyệt vời. Văn Mai Hương hát quá hay, con đã làm trụ đỡ vô cùng vững chắc để tôn được giọng hát của Quốc Bảo”.

day chinh la ly do khan gia khong nhin thay duoc nu hon cua van mai huong va quoc bao trong troi sinh mot cap tap 4

Huy Tuấn ấn tượng và bất ngờ về tiết mục chia sẻ thêm: “Hai bạn là cặp đôi quá đẹp, đẹp về hình thức lẫn thanh nhạc”. 29,75 là điểm số rất cao mà cặp đôi nhận được.

day chinh la ly do khan gia khong nhin thay duoc nu hon cua van mai huong va quoc bao trong troi sinh mot cap tap 4

Tập tiếp theo của Trời sinh một cặp sẽ được phát sóng vào lúc 21h thứ bảy tuần sau (14/4) trên VTV3.

day chinh la ly do khan gia khong nhin thay duoc nu hon cua van mai huong va quoc bao trong troi sinh mot cap tap 4 Thiên Khôi và Quỳnh Như sẽ làm gì trong tập 11 'Giai điệu chung đôi'?

"Tập 11 Giai điệu chung đôi sẽ là một đêm thi đặc biệt nhất. Đây là lần đầu tiên Thiên Khôi và Quỳnh Như sẽ ...

day chinh la ly do khan gia khong nhin thay duoc nu hon cua van mai huong va quoc bao trong troi sinh mot cap tap 4 Nghe 'chuyện chúng mình' của cặp đôi Trấn Minh - Y Phụng sau tập 10 'Giai điệu chung đôi'

Trấn Minh cho biết chính vì cả anh và Y Phụng đều khá trẻ con nên chẳng bao giờ có thể giận dỗi nhau lâu.

day chinh la ly do khan gia khong nhin thay duoc nu hon cua van mai huong va quoc bao trong troi sinh mot cap tap 4 Nhìn lại chặng đường đẹp như mơ của Yến Tatoo và Minh Tú tại 'Giai điệu chung đôi'

Trong nhiều tập phát sóng của "Giai điệu chung đôi", Minh Tú và Yến Tatoo đã để lại những ấn tượng vô cùng tốt với ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.