Phạm Lịch, Phạm Anh Khoa cãi cọ trước khi bị loại ở Trời sinh một cặp

Trong tập 8 vào tối 5/5, Phạm Anh Khoa và Phạm Lịch song ca "Con đường màu xanh" khá tệ. Kết quả nữ vũ công bị loại. Phạm Lịch từng tiết lộ cả hai cãi nhau to trước tiết mục này.
pham lich pham anh khoa cai co truoc khi bi loai o troi sinh mot cap Lý Phương Châu tiết lộ từng xem tin nhắn gạ tình Phạm Anh Khoa gửi Phạm Lịch
pham lich pham anh khoa cai co truoc khi bi loai o troi sinh mot cap 'Trời sinh một cặp' tập 8: Phạm Lịch bị loại, Hữu Vi bất ngờ xuất hiện với màn vũ đạo hút mắt
pham lich pham anh khoa cai co truoc khi bi loai o troi sinh mot cap Phạm Lịch nói gì khi vũ công Nga My đứng lên tố Phạm Anh Khoa gạ gẫm?

Con đường màu xanh - Phạm Lịch, Phạm Anh Khoa (Trời sinh một cặp) Tiết mục cuối cùng của Phạm Lịch tại chương trình Trời sinh một cặp. Nữ thí sinh cho biết không nhận được sự hợp tác của huấn luyện viên Phạm Anh Khoa, dẫn đến tiết mục khá tệ.

Tối 5/5, tập 8 mùa 2 của chương trình Trời sinh một cặp lên sóng giữa lùm xùm tố gạ tình giữa thí sinh Phạm Lịch và huấn luyện viên (HLV) Phạm Anh Khoa.

Chuyện gạ tình, theo lời tố của Phạm Lịch, diễn ra trong vòng một tuần cuối khi cô làm việc với Phạm Anh Khoa cho chương trình này vào hồi tháng 3.

Tiết mục rời rạc, thiếu ăn ý, giọng hát tệ

Trong tập 8, Phạm Lịch bị loại cùng nữ diễn viên Lan Phương, một thí sinh khác của đội Phạm Anh Khoa. Nếu Phạm Anh Khoa hát khá tình cảm cùng Lan Phương trong ca khúc Lucky (của Jason Mraz) với thì đến tiết mục với Phạm Lịch, phần thể hiện của cả hai đều không tốt dẫn đến tiết mục bị đánh giá tệ.

Cụ thể, ca khúc Con đường màu xanh được dàn dựng để cân bằng giữa phong cách yêu thích của Phạm Lịch (phiên bản do Lệ Quyên hát) và Phạm Anh Khoa. Bài hát được remix với bản phối khác, có đoạn đầu trữ tình và đoạn sau khá sôi nổi khi trình diễn cùng vũ đoàn.

pham lich pham anh khoa cai co truoc khi bi loai o troi sinh mot cap
Phạm Lịch, Phạm Anh Khoa có một tiết mục không tốt và nữ thí sinh phải rời chương trình. Ảnh: Chụp màn hình.

Thế nhưng, khán giả truyền hình lẫn dàn giám khảo đều nhận thấy đây là một tiết mục khá rời rạc, lạc tông. Hai giọng ca chính ít tương tác với nhau dù có mấy đoạn nhảy chung khá gần gũi. Họ cũng không thể hiện vẻ trìu mến, tình cảm như khi Phạm Anh Khoa hát cùng Lan Phương.

Giám khảo Siu Black nhận xét: "Nói về khung cảnh, cách phối lại bài hát tôi rất thích. Tôi thích bài hát này và những vũ công múa phụ họa cho tiết mục. Nhưng về phần hát thì tôi chưa hài lòng. Vì một bài hát mà các em chuyển giọng nhiều lần quá, tôi không đếm nổi".

Phạm Anh Khoa và Phạm Lịch khá căng thẳng khi nghe nhận xét. Nói với các giám khảo, vị huấn luyện viên giải thích: "Tham gia cuộc thi này, có nhiều cái em lần đầu gặp". Siu Black xoa dịu bằng một lời khen: "Em cũng rất đàn ông, cách em nhảy chị thích. Nhưng hát thì chị không thích".

pham lich pham anh khoa cai co truoc khi bi loai o troi sinh mot cap
Cặp thí sinh - huấn luyện viên khá căng thẳng khi nghe phần nhận xét nhiều lời chê. Ảnh: Chụp màn hình.

Giám khảo Huy Tuấn phân tích thêm: "Phần hát chưa thực sự ăn ý. Có nhiều tiết mục hai bạn trình diễn thể hiện sự ăn ý hơn nhiều".

Giám khảo Lưu Thiên Hương dành lời động viên cho Phạm Lịch: "Chị rất thích nhìn Lịch nhảy vì chị đã rất quen với phần nhảy của em trong các chương trình mà chị tham gia. Chị mong rằng nếu vào được phần sau thì sẽ tiếp tục được xem các phần nhảy của em".

Với màn trình diễn này, kết quả của Phạm Lịch không cao. Cô nhận số điểm 9, 9,25 và 9,25 lần lượt từ các giám khảo Siu Black, Huy Tuấn và Lưu Thiên Hương. Đây là số điểm thấp nhất trong vòng này của Trời sinh một cặp, ngang với Lan Phương.

Và sau vòng này, không bất ngờ khi Phạm Lịch đã rơi vào nhóm thí sinh bị loại cùng Lan Phương và Diệp Linh Châu (đội Văn Mai Hương).

Cãi nhau to trước tiết mục

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với Zing.vn, Phạm Lịch từng tiết lộ cô và Phạm Anh Khoa có cuộc cãi cọ lớn trước tiết mục cuối mà cô biểu diễn trong Trời sinh một cặp. Đó chính là tiết mục song ca Con đường màu xanh.

Vụ cãi cọ này và những hồi đáp sau đó của Phạm Anh Khoa là lý do cô quyết định tố vị huấn luyện viên này làm việc bỏ bê, thiếu trách nhiệm và sau đó là tố anh gạ tình cô bằng những lời nói không đúng mực trong quá trình làm việc chung.

pham lich pham anh khoa cai co truoc khi bi loai o troi sinh mot cap
Phạm Lịch (giữa) khi bị loại trong tập 8 của cuộc thi Trời sinh một cặp. Ảnh: Chụp màn hình.

Cụ thể, Phạm Lịch cho biết, hôm tập cuối trước khi quay tập này, lúc cô đang bàn việc với vũ công thì Phạm Anh Khoa đến yêu cầu nói chuyện riêng. "Khi tôi vừa bước ra thì anh Khoa quát nạt tôi thậm tệ ngay trước mặt chị May, vợ của anh. Tôi bàng hoàng không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Hình ảnh anh Khoa trong mắt tôi vốn đã không đẹp, đến lúc đó coi như hoàn toàn sụp đổ", nữ vũ công cho biết.

Sau cuộc cãi cọ này, tinh thần của Phạm Lịch sút giảm nặng. Cô từng nghĩ đến chuyện bỏ thi nhưng không thể vì hợp đồng quy định bỏ thi phải đền rất nặng.

Nữ thí sinh thừa nhận khả năng ca hát của mình khó vào sâu trong chương trình nên việc bị loại không quá sốc đối với cô: "Tôi biết mình hát không hay, tôi chỉ có khả năng về vũ đạo, nhưng tôi vẫn muốn cố gắng để có một màn trình diễn tốt".

Mặc dù vậy, điều khiến Phạm Lịch suy sụp là không được huấn luyện viên Phạm Anh Khoa hợp tác, đầu tư cho màn biểu diễn khiến tiết mục nhận nhiều lời chê như trên.

Sau khi tiết mục kết thúc với số điểm thấp, Phạm Lịch nói cô rất suy sụp vì đáng ra có thể làm tốt hơn.

Vụ tố gạ tình của Phạm Lịch đối với huấn luyện viên Phạm Anh Khoa vào hôm 26/4 được coi là trường hợp hiếm hoi, tiên phong ở showbiz Việt. Đến nay, nam ca sĩ vẫn chưa có phản hồi cụ thể, ngoài lời tuyên bố "Bà Phạm Lịch vu không, bôi nhọ tôi".

Tiếp sau Phạm Lịch, hôm 5/5, một vũ công khác là Lê Hoàng Nga My cũng lên tiếng tố Phạm Anh Khoa từng nhiều lần nhắn tin rủ rê, gạ qua khách sạn, nhà riêng của anh chơi vào lúc nửa đêm.

Vụ tố gạ tình của Phạm Lịch đối với huấn luyện viên Phạm Anh Khoa vào hôm 26/4 được coi là trường hợp hiếm hoi, tiên phong ở showbiz Việt. Đến nay, nam ca sĩ vẫn chưa có phản hồi cụ thể, ngoài lời tuyên bố "Bà Phạm Lịch vu không, bôi nhọ tôi".

Tiếp sau Phạm Lịch, hôm 5/5, một vũ công khác là Lê Hoàng Nga My cũng lên tiếng tố Phạm Anh Khoa từng nhiều lần nhắn tin rủ rê, gạ qua khách sạn, nhà riêng của anh chơi vào lúc nửa đêm.

pham lich pham anh khoa cai co truoc khi bi loai o troi sinh mot cap Phạm Anh Khoa tiếp tục né tránh khi bị tố 'gạ tình' lần 2

Phía đại diện Phạm Anh Khoa cho biết hiện anh vẫn đang đi du lịch và không muốn đôi co trên mặt báo.

pham lich pham anh khoa cai co truoc khi bi loai o troi sinh mot cap Lý Phương Châu: 'Bị gạ tình, im lặng là tiếp tay cho hung thủ'

Lý Phương Châu bất ngờ lên tiếng về ồn ào Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa gạ tình. Theo quan điểm của Lý Phương Châu, ...

pham lich pham anh khoa cai co truoc khi bi loai o troi sinh mot cap Nga My: 'Phạm Anh Khoa rủ tôi tới khách sạn, nhà riêng lúc nửa đêm'

Trả lời độc quyền Zing.vn, vũ công Nga My (23 tuổi) - thuộc vũ đoàn Bước nhảy - lần đầu công khai những tin nhắn ...

Video: VTV/FPT Play

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.