'Trời sinh một cặp' tập 8: Phạm Lịch bị loại, Hữu Vi bất ngờ xuất hiện với màn vũ đạo hút mắt

Tối 5/5, tập tiếp theo của vòng Bài hát yêu thích - "Trời sinh một cặp" vừa lên sóng VTV3 với màn tranh tài của 5 thí sinh: Quốc Bảo, Lan Phương, Tăng Thành Công, Diệp Linh Châu và Phạm Lịch. Trong đó, Hữu Vi đã trợ diễn cho tiết mục của Diệp Linh Châu.
troi sinh mot cap tap 8 pham lich bi loai huu vi bat ngo xuat hien voi man vu dao hut mat Chùm ảnh: Những lời buộc tội của Phạm Lịch đối với Phạm Anh Khoa
troi sinh mot cap tap 8 pham lich bi loai huu vi bat ngo xuat hien voi man vu dao hut mat BTC 'Trời sinh một cặp': Chúng tôi đã liên lạc với ca sĩ Phạm Anh Khoa
troi sinh mot cap tap 8 pham lich bi loai huu vi bat ngo xuat hien voi man vu dao hut mat Bùi Anh Tuấn và Chế Nguyễn Quỳnh Châu bị chấn thương sau khi mạo hiểm ở 'Trời sinh một cặp' tập 7

Phần thi của Diệp Linh Châu cùng HLV Văn Mai Hương thể hiện mashup Chắc anh đang Tâm sự cùng người lạ. Tiết mục này còn có phần trợ diễn của nam người mẫu “vạn người mê” Hữu Vi. Sở hữu ngoại hình nóng bỏng cùng gương mặt điển trai, Hữu Vi ngay lập tức thu hút được sự chú ý của nhiều người đặc biệt là giám khảo Siu Black. Nữ “ca sĩ Ly cà phê Ban Mê” không giấu được sự phấn khích khi lần đầu tiên xem Hữu Vi biểu diễn vũ đạo.

troi sinh mot cap tap 8 pham lich bi loai huu vi bat ngo xuat hien voi man vu dao hut mat

“Soái ca” này cũng vô cùng lém lỉnh khi trong phần hỗ trợ tiết mục, anh không quên liếc ánh nhìn “thả thính” vị giám khảo nữ đã ngoài 50.

Đáp lại, Siu Black vui vẻ thể hiện cảm xúc: “Mãi nhìn em, tôi quên luôn hai bạn nữ bên cạnh. Tôi không biết đây là lần đầu em nhảy hay thế nào, mà em rất xuất sắc. Mặc dù biết em chỉ trợ diễn thôi, nhưng tôi rất thích”. Nói đến đây, nữ giám khảo cao hứng đề nghị được ôm Hữu Vi một cái trước khi anh gửi lời chào khán giả.

troi sinh mot cap tap 8 pham lich bi loai huu vi bat ngo xuat hien voi man vu dao hut mat

Trở lại với phần thi cũng Diệp Linh Châu, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho rằng đây là một tiết mục mãn nhãn. Cô bày tỏ lời khen: “Người đã đẹp, khi diễn bạn còn đẹp hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, bạn cũng có một chất giọng đẹp. Nếu biết tiết chế ở những nốt cao thì sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều”. Sau lời nhận xét, chị gái Lưu Hương Giang cũng tỏ ra ganh tị với Siu Black vì không được Hữu Vi để mắt tới.

troi sinh mot cap tap 8 pham lich bi loai huu vi bat ngo xuat hien voi man vu dao hut mat

Nhân nói về Hữu Vi, nhạc sĩ Huy Tuấn hài hước cho rằng đây là một sai lầm của Diệp Linh Châu khi cho một anh chàng quá hấp dẫn như vậy lên sân khấu để trợ diễn cho mình. Tuy nhiên, nam nhạc sĩ cũng đánh giá đây là tiết mục rất dễ chịu và hài hòa.

Kết quả sau vòng thi “Bài hát yêu thích”, 3 thí sinh có điểm số thấp nhất và phải nói lời tạm biệt chương trình là: Phạm Lịch, Lan Phương và Diệp Linh Châu. Tập tiếp theo của Trời sinh một cặp sẽ được phát sóng vào lúc 21h thứ bảy tuần sau (11/5) trên VTV3.

troi sinh mot cap tap 8 pham lich bi loai huu vi bat ngo xuat hien voi man vu dao hut mat Phạm Lịch nói gì khi vũ công Nga My đứng lên tố Phạm Anh Khoa gạ gẫm?

Dù đang lo lắng vì những tin nhắn hăm doạ, Phạm Lịch vẫn cảm thấy bớt đơn độc khi có người cùng cảnh ngộ là ...

troi sinh mot cap tap 8 pham lich bi loai huu vi bat ngo xuat hien voi man vu dao hut mat Phạm Anh Khoa tiếp tục né tránh khi bị tố 'gạ tình' lần 2

Phía đại diện Phạm Anh Khoa cho biết hiện anh vẫn đang đi du lịch và không muốn đôi co trên mặt báo.

troi sinh mot cap tap 8 pham lich bi loai huu vi bat ngo xuat hien voi man vu dao hut mat Phạm Lịch bị người lạ đe dọa giữa thời điểm 'nhạy cảm'

Trên trang mạng xã hội cá nhân của mình, nữ vũ công Phạm Lịch chia sẻ hình ảnh tin nhắn đe dọa mình từ số ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.