Không phải Hương Tràm, đây mới là cô gái được Bùi Anh Tuấn hôn say đắm ngay trên truyền hình

Trong "Trời sinh một cặp" tập 9, Bùi Anh Tuấn đã hôn Tố Tố say đắm sau khi trao nhẫn cầu hôn. Hành động của anh khiến cả trường quay bất ngờ.

Trời sinh một cặp tiếp tục nhận được sự quan tâm của khán giả trong tập 9 vừa phát sóng trên VTV3. Với chủ đề nhạc phim, các thí sinh Tố Tố, Lê Minh Ngọc và Tăng Thành Công đã mang đến những màn kết đôi cùng huấn luyện viên đặc sắc, đa dạng về thể loại lẫn phong cách trình bày. Giám khảo khách mời của vòng này là nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận bên cạnh hai giám khảo chính là Hồng Nhung và Huy Tuấn.

Trong đó, tiết mục Hẹn một mai (OST phim 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu) của Tố Tố cùng huấn luyện viên Bùi Anh Tuấn đã để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả và giám khảo.

Tiết mục Hẹn một mai của Tố Tố cùng huấn luyện viên Bùi Anh Tuấn

Với hit Hẹn một mai do chính Bùi Anh Tuấn thể hiện trước đó, bản song ca lần này mới mẻ và vô cùng thú vị. Bởi từ ý tưởng cho đến việc dàn dựng tiết mục lên sân khấu đều có một ý đồ rõ ràng. Câu chuyện tình yêu lãng mạn của đôi bạn trẻ, lỡ mai rời xa, nhưng thứ còn lại là tình cảm họ dành cho nhau sẽ không hề thay đổi.

khong phai huong tram day moi la co gai duoc bui anh tuan hon say dam ngay tren truyen hinh

Hình ảnh khiến khán giả nhớ nhất là cảnh chú rể Bùi Anh Tuấn hôn cô dâu Tố Tố say đắm sau khi anh quỳ xuống trao nhẫn cầu hôn. Không chỉ khán giả mà còn cả ban giám khảo ngây ngất và không thể rời mắt để theo dõi câu chuyện lãng mạn được tái hiện trong vài phút ít ỏi của phần thi. Thêm vào đó, tiết mục còn được cặp đôi dày công chuẩn bị cả những hình ảnh minh họa của chính họ về một gia đình hạnh phúc.

khong phai huong tram day moi la co gai duoc bui anh tuan hon say dam ngay tren truyen hinh

Hình ảnh đó được nhạc sĩ Huy Tuấn cho rằng là kết quả của nụ hôn “vừa sâu vừa lâu” của Bùi Anh Tuấn và Tố Tố trên sân khấu. Nhạc sĩ khẳng định: “Đây là nụ hôn hiếm hoi trên truyền hình”. Còn với Nguyễn Hồng Thuận, anh bị đắm chìm trong không khí lãng mạn mà ca khúc mang lại. Bài hát dễ nghe kết hợp với phần dàn dựng dễ thương khiến nam giám khảo cảm thấy vô cùng thoải mái.

khong phai huong tram day moi la co gai duoc bui anh tuan hon say dam ngay tren truyen hinh Tin tức sao Việt 12/5: Phạm Anh Khoa xin lỗi, MV 'Chạy ngay đi' của Sơn Tùng M-TP thống trị Youtube

Tin tức sao Việt 12/5: Sau nhiều áp lực từ Phạm Lịch, Nga My, M.P và dư luận, Phạm Anh Khoa đã phải lên tiếng ...

khong phai huong tram day moi la co gai duoc bui anh tuan hon say dam ngay tren truyen hinh Tức nước vỡ bờ, Phạm Lịch công khai tin nhắn Phạm Anh Khoa nhiều lần rủ rê tập đêm khi vợ con đi vắng

Nữ biên đạo khẳng định nếu phía Phạm Anh Khoa có nhu cầu kiện tụng, cô sẵn sàng ra hầu toà để đối chất.

khong phai huong tram day moi la co gai duoc bui anh tuan hon say dam ngay tren truyen hinh Chùm ảnh: Những lời buộc tội của Phạm Lịch đối với Phạm Anh Khoa

Từ ngày 24/3 tới nay, Phạm Lịch liên tục tố Phạm Anh Khoa làm việc thiếu chuyên nghiệp, thậm chí có những lời nói và ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Fecon: Mục tiêu lãi 2.000 tỷ đến 2029, phát triển loạt bất động sản gần 2 tỷ USD
Định hướng kế hoạch trung hạn giai đoạn 2024 - 2029, Fecon đặt mục tiêu lãi sau thuế 5 năm lần lượt 60 - 144 - 307 - 343 - 508 - 684 tỷ đồng. Doanh nghiệp cũng cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD.