Đây là 5 bộ phim đáng xem nhất trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 tới

Tháng năm rực rỡ, The last woman standing, Submergence, Thử yêu rồi biết, Đêm chơi nhớ đời là những bộ phim đáng để xem nhất vào dịp lễ 8/3 sắp tới.
day la 5 bo phim dang xem nhat trong ngay quoc te phu nu 83 toi Những ca khúc 'siêu' hay không thể không nghe trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Tháng năm rực rỡ

Tháng năm rực rỡ là phiên bản làm lại từ Sunny (2011) của điện ảnh Hàn Quốc và do đạo diễn Dũng “khùng” thực hiện. Nguyên tác từng thu hút hơn 7 triệu lượt khán giả khi ra mắt tại xứ kim chi cách đây bảy năm. Câu chuyện nay được Việt hóa với bối cảnh Đà Lạt vào những năm 1974 - 1975, và theo chân nhóm bạn gái Ngựa Hoang. Dự án quy tụ dàn mỹ nhân tài năng thuộc hai thế hệ.

Nhóm Ngựa Hoang khi trưởng thành do Hồng Ánh, Thanh Hằng, Mỹ Duyên, Mỹ Uyên và Minh Tuyền thể hiện. Còn các nhân vật khi còn trẻ lần lượt được giao cho Hoàng Yến Chibi, Hoàng Oanh, Jun Vũ, Khổng Tú Quỳnh, Trịnh Thảo, Thanh Tú…

Tuy ra mắt chậm 1 ngày so với dịp 8/3 nhưng rõ ràng đây vẫn là bộ phim đáng để chờ đợi, bạn có thể cùng bạn bè đi xem và bắt gặp chính mình trong đó.

day la 5 bo phim dang xem nhat trong ngay quoc te phu nu 83 toi

The last woman standing - Gái ế lên ngôi

Gái ế lên ngôi là bộ phim được đề cử cho bạn trong dịp mùng 8/3 này. Nội dung xoay quanh cuộc sống, gia đình hôn nhân được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Chương Đại Dung.

Nhược Hy (Thư Kỳ thủ vai) là một cô gái cá tính, mạnh mẽ và thành công trong công việc nhưng lại lận đận trong tình duyên. Không những vậy, hôn lễ của bạn thân cô còn bị hủy do người chồng sắp cưới "đi bóc bánh trả tiền" ngay trước hôn lễ chỉ vài ngày. Chính điều này đã đặt ra những nghi ngại cho Nhược Hy về người đàn ông lí tưởng của mình.

Mã Sai – một người đàn ông kém tuổi Nhược Hy với sự đẹp trai ga lăng của mình đã làm thổn thức trái tim của các chị em trong công ty. Bác sĩ Bạch – một bác sĩ điềm đạm hơn Nhược Hy nhiều tuổi cũng không kém phần điển trai, thành công trong sự nghiệp, là người được bố mẹ cô giới thiệu. Nhưng vì những nghi ngại, vì định kiến cũng như vỏ bọc do chính cô tạo ra cho bản thân sau những lần vấp ngã, liệu cô sẽ mở lòng với ai trong số họ?

Bộ phim khắc họa chân thật hình ảnh người con gái hiện đại mà ở đâu đó ngoài cuộc sống thực tại vẫn đang đi tìm cho mình hạnh phúc thật sự. Với thông điệp tình yêu luôn luôn ở quanh chúng ta, bộ phim sẽ mang đến cho các bạn phút giây giải trí nhẹ nhàng sâu lắng trong dịp mùng 8/3 này.

day la 5 bo phim dang xem nhat trong ngay quoc te phu nu 83 toi

Submergence - Giữa những đại dương

Đây là bộ phim tình cảm lãng mạn nói về câu chuyện tình yêu của mỹ nhân “Cô gái Đan Mạch” – Alicia Vikander và ngôi sao X-men - James McAvoy, khiến hàng triệu con tim thổn thức với những cảnh quay nên thơ cùng lối diễn xuất đầy cuốn hút của cặp đôi nhân vật chính. Được chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của J. M. Ledgard, bộ phim xoay quanh tình yêu của nhà nghiên cứu Danielle (do Alicia Vikander đảm nhận) và gián điệp bí mật James (James McAvoy) được bắt đầu tại một khu nghỉ mát kiểu Pháp.

Đam mê, sở thích khám phá thế giới dưới đáy đại dương đã kết nối tâm hồn hai người, dù họ chỉ bên nhau vài ngày và dù cả hai đều biết ở phía trước sẽ có nhiều khó khăn, nhiều sự thay đổi lớn trong công việc, họ sẽ ở những nơi khác nhau trên thế giới.

Thế nhưng, tình yêu thật kỳ diệu, nó có thể làm thay đổi cả một con người. Và với niềm tin, James và Danielle có thể thấy được những thứ vô hình – những thứ không một ai có thể nhìn thấy, không một ai có thể chạm tới. Nếu là tuýp người lãng mạn thì đừng ngại ngùng mà rủ người yêu cùng xem bộ phim này vào dịp 8/3 tới. Chắc chắn đây sẽ là trải nghiệm thú vị của 2 bạn trong dịp lễ này.

day la 5 bo phim dang xem nhat trong ngay quoc te phu nu 83 toi

Thử yêu rồi biết

Thuộc thể loại hài - lãng mạn, Thử yêu rồi biết xoay quanh Quốc Bảo (Kent Phạm) - chàng thiếu gia giàu có của một gia đình hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Nhưng ngay trước giờ ký kết một hợp đồng quan trọng của buổi đầu sự nghiệp, Bảo bị giới truyền thông bắt gặp với hot girl Yu Nhi (Trương Mỹ Nhân).

Cô gái mới từ Mỹ trở về Việt Nam với ước mơ làm ca sĩ, và khiến mọi kế hoạch làm ăn của chàng trai và gia đình anh đổ bể. Nhưng bản thân sự nghiệp ca hát của Yu Nhi từ đây cũng gặp nhiều trắc trở. Quốc Bảo và Yu Nhi nay nhìn nhau như kẻ thù không đội trời chung.

Phim lấy chủ đề tình yêu chốn showbiz nên bối cảnh, trang phục được đầu tư để lột tả hết những sự hào nhoáng, lung linh. Nhưng đạo diễn Nguyễn Hà cho biết anh sẽ cho khán giả thấy những mặt trong sáng, nhân văn và văn minh hơn của showbiz thông qua bộ phim này.

Thử yêu rồi biết do đạo diễn kiêm nhạc sĩ Nguyễn Hà thực hiện. Phim có dàn diễn viên khách mời (cameo) hùng hậu như nhà thiết kế thời trang Lý Quý Khánh, MC Thanh Bạch, MC Nguyên Khang, nhà văn Hamlet Trương, nữ ca sĩ Bảo Thy…

day la 5 bo phim dang xem nhat trong ngay quoc te phu nu 83 toi

Game Night - Đêm chơi nhớ đời

Phim chiếu rạp mở đầu cho tháng 3 là một tác phẩm liên quan về hành động nhưng không kém phần vui nhộn. Nội dung nói về một thành viên trong nhóm tên Brooks vào một ngày đã nảy ra ý tưởng về trò chơi mới có chủ đề là một vụ bắt cóc bí ẩn. Người thắng cuộc của trò chơi sẽ giành được phần thưởng là chiếc xe hơi sang trọng. Không ngờ chính Brooks lại trở thành nạn nhân của một vụ bắt cóc thật sự trong khi mọi người vẫn nghĩ đấy là một phần của trò chơi. Và thế là các nhân vật rơi vào tình thế nguy hiểm với hàng loạt những pha hành động gay cấn xen lẫn hài hước thông minh.

Game Night quy tụ dàn diễn viên là những gương mặt hài đình đám như Jason Bateman, Jesse Plemons, Billy Magnussen… và đặc biệt là nữ diễn viên xinh đẹp chuyên dòng phim lãng mạn - Rachel McAdams trong vai nữ chính. Nếu yêu thích những pha hành động, mạo hiểm và có phần hài hước thì đây chính là bộ phim sẽ không làm bạn phải thất vọng vào dịp lễ 8/3 này.

day la 5 bo phim dang xem nhat trong ngay quoc te phu nu 83 toi
day la 5 bo phim dang xem nhat trong ngay quoc te phu nu 83 toi 1Dee 'Vì yêu mà đến': 'Cảm xúc của mình đối với Phượng Vỹ giống như người anh đối với em út'

1Dee giải thích sau khi từ chối lời tỏ tình của Phượng Vỹ trong "Vì yêu mà đến" tập 25: "Cảm xúc của mình đối ...

day la 5 bo phim dang xem nhat trong ngay quoc te phu nu 83 toi Thanh Huyền 'Giai điệu chung đôi': 'Mình muốn có thêm nhiều thời gian hơn để tìm hiểu Dương'

Thanh Huyền chia sẻ: "Mình rất bất ngờ và cảm thấy thú vị khi nhận ra người được ghép đôi trong chương trình "Giai điệu ...

day la 5 bo phim dang xem nhat trong ngay quoc te phu nu 83 toi Ngọc Xuyên 'Vì yêu mà đến': 'Hầu hết các bạn nam đến chương trình đều giỏi và rất dễ thương'

"Mỹ nữ làng hài" - khách mời "Vì yêu mà đến" phiên bản nữ - Ngọc Xuyên chia sẻ: “Xuyên thực sự nể phục sự can ...

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.