Đệ nhất phu nhân Michelle Obama dùng trà cùng vợ Trump

Đệ nhất phu nhân Michelle Obama lần đầu tiếp bà Melania Trump, vợ tổng thống mới đắc cử, tại Nhà Trắng và trò chuyện về kinh nghiệm nuôi dạy con cái.
de nhat phu nhan michelle obama dung tra cung vo trump Biểu tình phản đối Trump bước sang ngày thứ hai
de nhat phu nhan michelle obama dung tra cung vo trump Donald Trump: 'Gặp Obama là vinh dự lớn của tôi'
de nhat phu nhan michelle obama dung tra cung vo trump
Đệ nhất phu nhân Michelle Obama có cuộc gặp mặt với đệ nhất phu nhân tương lai Melania Trump tại Nhà Trắng. Ảnh: The White House

Đệ nhất phu nhân Michelle Obama ngày 10/11 dùng trà cùng đệ nhất phu nhân tương lai Melania Trump tại nơi ở riêng của của gia đình tổng thống trong Nhà Trắng, CNN đưa tin.

Phát ngôn viên Nhà Trắng Josh Earnest cho biết trong chuyến thăm Nhà Trắng, bà Obama và bà Trump đã trao đổi về kinh nghiệm nuôi dạy những đứa trẻ.

Barron, con trai duy nhất của bà Melania Trump với tỷ phú New York, sẽ là cậu bé đầu tiên trưởng thành trong Nhà Trắng kể từ thời cố tổng thống John F. Kennedy Jr. Khi ông Obama đắc cử vào năm 2008, con gái lớn của gia đình Obama, Malia, lên 10 tuổi, và con gái út Sasha 7 tuổi.

Bà Obama cũng giới thiệu cho bà Trump về ban công Truman trên tầng hai của Nhà Trắng, từ đây hướng ra bãi cỏ phía nam và Đài tưởng niệm Washington.

Bà Michelle và bà Melania sau đó đi vào phòng Bầu dục để gặp Tổng thống đương nhiệm Barack Obama và tổng thống mới đắc cử Donald Trump.

Ông Obama có cuộc gặp mặt kéo dài 90 phút với ông Trump lúc 11h ngày 10/11 (giờ EST) tại Phòng Bầu Dục. Không khí thoải mái và thái độ thân mật của họ trước ống kính trái ngược hoàn toàn với sự bất đồng và chỉ trích trong thời gian tranh cử, Reuters nhận định.

Sau khi giành chiến thắng trước ứng viên đảng Dân chủ Hillary Clinton, tỷ phú bất động sản Donald Trump trở thành tổng thống Mỹ thứ 45. Bà Melania Trump, một cựu người mẫu gốc Slovenia, sẽ chính thức trở thành bà chủ Nhà Trắng vào tháng 1/2017.

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City