Đến thăm nghệ sĩ Lê Bình ngày cận Tết, Kiều Trinh tiết lộ tình trạng sức khỏe của đàn anh

Diễn viên Kiều Trinh cho biết tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình đã ổn định hơn sau thời gian dài điều trị ung thư.
den tham nghe si le binh ngay can tet kieu trinh tiet lo tinh trang suc khoe cua dan anh Lê Bình vừa uống thuốc giảm đau vừa đóng phim trong lúc điều trị ung thư

Dù công việc cuối năm bận rộn nhưng diễn viên Kiều Trinh đã tranh thủ dành thời gian đến nhà thăm hỏi sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên phim Song Lang cho biết, sắc mặt của nam nghệ sĩ tươi tắn hơn trước.

"27 cận Tết ghé thăm anh trước khi về quê. Cảm nhận qua giọng nói nội lực từ bên trong và thần sắc anh tươi khỏe hơn trong lòng Út rất mừng.

Anh em trò chuyện rôm rả và anh dặn dò Út nhớ giữ sức khỏe lo cho ba em. Cầu chúc ơn trên phù hộ, anh bình an khỏe mạnh để được gặp nhau trong nhiều phim nữa", Kiều Trinh chia sẻ.

den tham nghe si le binh ngay can tet kieu trinh tiet lo tinh trang suc khoe cua dan anh
Diễn viên Kiều Trinh chia sẻ ảnh khi đến thăm đàn anh ngày giáp Tết - Ảnh: FBNV

Dưới bài viết, diễn viên Lê Bình nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Đông đảo khán giả gửi lời chúc bình an, sức khỏe đến nam nghệ sĩ trong năm mới.

den tham nghe si le binh ngay can tet kieu trinh tiet lo tinh trang suc khoe cua dan anh
Mọi người gửi đến hai nghệ sĩ lời chúc tốt đẹp nhân dịp Tết cổ truyền sắp đến - Ảnh: FBNV
den tham nghe si le binh ngay can tet kieu trinh tiet lo tinh trang suc khoe cua dan anh
Dù đang trong quá trình điều trị ung thư nhưng diễn viên Lê Bình vẫn cố gắng làm việc - Ảnh: Internet
den tham nghe si le binh ngay can tet kieu trinh tiet lo tinh trang suc khoe cua dan anh
Ông tham gia một số bộ phim và hoạt động thiện nguyện để quên đi nỗi đau bệnh hiểm nghèo - Ảnh: Internet
den tham nghe si le binh ngay can tet kieu trinh tiet lo tinh trang suc khoe cua dan anh
Hình ảnh nghệ sĩ Lê Bình râu tóc bạc phơ xuất hiện tại một sự kiện cách đây ít ngày thu hút sự chú ý của công chúng - Ảnh: Internet

Thông tin diễn viên Lê Bình mắc bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối được lan truyền vào tháng 8/2018. Trước đó, ông đã phát hiện bệnh nhưng âm thầm điều trị vì không muốn làm phiền đồng nghiệp và khán giả. Khi biết được hoàn cảnh và bệnh tình của ông, nhiều anh em nghệ sĩ đã đến thăm hỏi, động viên và kêu gọi giúp đỡ về vật chất để ông an tâm dưỡng bệnh.

den tham nghe si le binh ngay can tet kieu trinh tiet lo tinh trang suc khoe cua dan anh Nghệ sĩ trẻ làm gì những ngày cận kề Xuân Kỷ Hợi?

Tết đang đến rất gần trên khắp nẻo đường Việt Nam, dàn sao Việt cũng rộn ràng với công việc riêng để đón Xuân Kỷ ...

den tham nghe si le binh ngay can tet kieu trinh tiet lo tinh trang suc khoe cua dan anh Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 11: Hạ Linh thú thật với Nam Phong?

Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 11, Hạ Linh đã hẹn gặp Nam Phong nhằm giải quyết dứt điểm chuyện nhầm lẫn cô ...

den tham nghe si le binh ngay can tet kieu trinh tiet lo tinh trang suc khoe cua dan anh Tin tức sao Việt hôm nay 31/1: Lý Nhã Kỳ hé lộ thời điểm kết hôn, Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 10

Tin tức sao Việt hôm nay 31/1, Lý Nhã Kỳ đã thực hiện bộ ảnh mới nhân dịp mùa Tết Kỷ Hợi, lấy ý tưởng chụp ...

den tham nghe si le binh ngay can tet kieu trinh tiet lo tinh trang suc khoe cua dan anh Nam thanh nữ tú làng giải trí rộn ràng khoe ảnh áo dài đón Xuân Kỷ Hợi

Tết Kỷ Hợi sắp đến, hòa chung không khí xuân trên khắp nẻo đường, nghệ sĩ Việt cũng hào hứng chọn cho mình trang phục ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.