Đi tìm những cái nhất của thí sinh Vietnam's Next Top Model 2017

Các thí sinh của Vietnam's Next Top Model năm nay đều có những cá tính, sắc màu khó trộn lẫn mà khi nhìn vào từng "chân dài", công chúng dễ dàng nhận ra được đó là ai.
di tim nhung cai nhat cua thi sinh vietnams next top model 2017 Next Top Model: Kikki Lê chỉ trích đàn em, Cao Ngân hồn nhiên khi bị 'làm khó'
di tim nhung cai nhat cua thi sinh vietnams next top model 2017 Không đợi đến 10 năm, Cao Thiên Trang đã trở lại 'trả thù' Next Top

Vietnam's Next Top Model mùa giải thứ 8 với phiên bản All Stars mặc dù chưa lên sóng nhưng đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của công chúng bởi dàn thí sinh "chất lừ". Top 13 cô gái năm nay là những cá tính, sắc màu khó trộn lẫn mà khi nhìn vào từng "chân dài", công chúng dễ dàng nhận ra được đó là ai.

Thí sinh có chiều cao khủng nhất lịch sử

Không riêng gì ở Vietnam's Next Top Model mà ngay cả trong làng mẫu Việt Nam từ trước đến nay, Hồng Xuân có lẽ là cô gái sở hữu chiều cao khủng nhất (1m90).

Ngay thời điểm xuất hiện ở vòng sở tuyển Vietnam's Next Top Model mùa giải thứ 6, cô sinh viên ngành Vật lí trường Đại học Sư phạm TP.HCM đã gây "bão" truyền thông cũng như mạng xã hội bởi chiều cao vượt ngoài khuôn khổ.

di tim nhung cai nhat cua thi sinh vietnams next top model 2017
Hồng Xuân đang giữ kỉ lục là người mẫu nữ cao nhất ở Việt Nam. (Ảnh: Eva.vn)

Gặp khó khăn trong việc trình diễn sân khấu, nhất là khi phải đi trên những đôi giày cao gót, Hồng Xuân làm nhiều người hoài nghi về khả năng tiến xa trong cuộc thi cũng như con đường sự nghiệp người mẫu sau này.

Song, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân, Hồng Xuân đã chứng tỏ được khả năng của mình và giành ngôi vị Á quân của mùa giải năm đó.

Quyết tâm trở lại chinh phục giấc mơ còn dang dở của mình, Hồng Xuân hứa hẹn sẽ gây bất ngờ ở cuộc đua All Stars năm nay bởi sự trưởng thành và chín chắn hơn trước.

Thí sinh lớn tuổi nhất

Nếu không phải là một "fan cứng" của Vietnam's Next Top Model thì ít ai biết được rằng, thí sinh Hoàng Oanh đến từ mùa giải thứ 2 năm nay đã bước vào tuổi 30.

Nữ người mẫu sinh năm 1987 và thậm chí còn lớn tuổi hơn cả Võ Hoàng Yến (sinh năm 1988) - một model mentor - người mẫu huấn luyện của chương trình Vietnam's Next Top Model phiên bản All Stars.

Vào nghề khá muộn (tham gia Next Top năm 2011 ở độ tuổi 24), thế nhưng Hoàng Oanh vẫn cho mọi người thấy được bản lĩnh và niềm đam mê của mình.

Không sở hữu chiều cao lí tưởng, cũng không phải là model có những sải chân điêu luyện trên sàn catwalk, Hoàng Oanh ghi dấu ấn trong làng mẫu bởi gương mặt biến hóa đa dạng và cực kì ăn ảnh trong những shoot hình.

di tim nhung cai nhat cua thi sinh vietnams next top model 2017
Chị cả ngôi nhà chung năm nay có gương mặt cực kì ăn ảnh. (Ảnh: FBNV)

Đến với Vietnam's Next Top Model, khi hầu hết kết quả loại trừ đều căn cứ vào bức ảnh trong tuần, khả năng Hoàng Oanh tiến sâu trong năm nay là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Ở mùa giải thứ 2, Hoàng Oanh là thí sinh chiến thắng ngay ở chủ đề chụp ảnh đầu tiên, khi top 15 bước vào ngôi nhà chung. Việc cô gái này bị loại khá sớm năm đó đã để lại cho khán giả nhiều tiếc nuối.

Thí sinh có đôi chân đẹp nhất

Không cần bàn cãi, danh hiệu đôi chân "thần thánh" hay đôi chân "siêu chuẩn mẫu" là phù hợp nhất khi trao tặng cho thí sinh Cao Ngân.

Sở hữu cấu trúc xương rất đẹp, chiều cao hoàn hảo (1m78) cùng đôi chân nuột nà, thẳng đuột, Cao Ngân luôn khiến nhiều người chú ý mỗi khi xuất hiện trên sàn catwalk.

di tim nhung cai nhat cua thi sinh vietnams next top model 2017
Cao Ngân sở hữu đôi chân rất "chuẩn mẫu". (Ảnh: muctim.com.vn)

Dù có tính cách khá hiền lành nhưng với sự thật thà của mình, Cao Ngân đã tạo được thiện cảm với công chúng. Sự trở lại của Cao Ngân ở Vietnam's Next Top Model phiên bản All Stars là một sắc màu không thể thiếu.

Thí sinh đa phong cách nhất

Trong top 13 thí sinh đến với ngôi nhà chung năm nay thì Lại Thanh Hương có lẽ là cô gái đa phong cách nhất. Không sở hữu ngoại hình lí tưởng với chiều cao nổi trội hay gương mặt ấn tượng, nhưng Lại Thanh Hương biết cách làm mình nổi bật nhờ vào sự thông minh của mình.

Ở nhiều phong cách khác nhau từ năng động, trẻ trung, sành điệu cho đến gợi cảm, Lại Thanh Hương đều có khả năng biến hóa rất tài tình.

Ngoài ra, cô gái này còn là thí sinh có những bước chân catwalk ấn tượng nhất. Mỗi lần trình diễn, Lại Thanh Hương đều thu hút ánh nhìn của nhiều người bởi kĩ thuật chắc chắn, biết tạo phong cách cá nhân riêng biệt.

di tim nhung cai nhat cua thi sinh vietnams next top model 2017
Lại Thanh Hương là người mẫu biến hóa khá đa dạng.

Nói về khả năng ứng biến, Lại Thanh Hương cũng nằm trong top dẫn đầu dàn thí sinh năm nay.

Thí sinh gây bất ngờ nhất

Không ai ngờ rằng, Cao Thiên Trang - top 3 của mùa giải thứ 3 Vietnam's Next Top Model đã quyết định trở lại ở phiên bản All Stars.

Ghi tên mình vào top 13 khi mà danh sách top 12 đã chốt trước đó càng khiến cho Cao Thiên Trang trở thành một cái tên đáng chú ý trong cuộc chiến lần này.

di tim nhung cai nhat cua thi sinh vietnams next top model 2017
Cao Thiên Trang gây bất ngờ nhiều nhất khi tham gia Vietnam's Next Top Model phiên bản All Stars. (Ảnh: FBNV)

Vượt qua những "khúc mắc" trước đó, Cao Thiên Trang chính thức bước vào đường đua chinh phục ngôi vị Quán quân Vietnam's Next Top Model năm nay.

Điểm nổi bật của Cao Thiên Trang là cô có thể cân bằng được cả hai yếu tố chụp ảnh và photoshoot. Chính điều này đã giúp Thiên Trang trở thành một trong những đối thủ đáng gờm của mùa giải All Stars.

di tim nhung cai nhat cua thi sinh vietnams next top model 2017 Võ Hoàng Yến: 'Thí sinh dám xúc phạm là 'chết' vì tính điên của tôi'
di tim nhung cai nhat cua thi sinh vietnams next top model 2017 Những chủ đề chụp ảnh khó quên nhất ở Vietnam's Next Top Model
chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.