Điểm danh 3 cung hoàng đạo cực kì tinh tường, không ai có thể lừa gạt được

Trong cuộc sống không phải ai cũng đủ tỉnh táo để nhận diện những lời nói dối và không phải ai cũng thích bóc mẽ những lời nói dối của người khác. Dưới đây là những cung hoàng đạo thuộc về vế thứ hai, không phải họ không biết đâu là thật, đâu là giả, chẳng qua họ không thích bóc mẽ những lời dối trá ấy trước mặt mọi người mà thôi.
 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Mặc dù Ma Kết thường không quan tâm đến việc người khác đang nói thật hay nói dối nhưng điều đó không có nghĩa là họ mù mờ và dễ bị lừa gạt. Ma Kết có con mắt rất tinh tường và có tư duy logic cực kì tốt. Thường họ cũng là người có suy nghĩ rất khác quan và bình tĩnh trong cuộc sống, vì thế nên họ có thể dựa vào hiểu biết về thực tế và tư duy phân tích của bản thân để chỉ ra ai là người dối trá.

diem danh 3 cung hoang dao cuc ki tinh tuong khong ai co the lua gat duoc
(Ảnh minh họa: Korea Boo)

Tuy nhiên thường Ma Kết không phải là người bóc mẽ đối phương vì bạn quá bận rộn với những chuyện khác quan trọng hơn nhiều so với chuyện “buôn dưa lê, bán dưa chuột”.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp có khả năng quan sát và thấu hiểu mọi việc cực kì mạnh mẽ. Chỉ cần trong lời nói của người khác có gì không khớp với nhau là họ sẽ phát hiện ran gay, vì thế nên chuyện phân biệt thật giả, đúng sai với họ chẳng có gì khó khăn cả.

diem danh 3 cung hoang dao cuc ki tinh tuong khong ai co the lua gat duoc
(Ảnh minh họa: Blog Naver)

Tuy nhiên thường thì cũng giống như Ma Kết, Bọ Cạp sẽ cười thầm vì chắc chắn kẻ nói dối cho rằng không ai có thể phát hiện ra họ thay vì vạch mặt lời nói dối đó. Nguyên nhân là do Bọ Cạp không phải người thích lo chuyện bao đồng, miễn là lời nói dối đó không ảnh hưởng gì đến bản thân họ và không gây hậu quả nghiêm trọng với mọi người xung quanh thì Bọ Cạp cứ để kẻ nói dối ngủ quên trên chiến thắng như vậy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một trong những năng lực xuất sắc nhất của Bảo Bình đó là khả năng suy nghĩ và phân tích vấn đề cực kì rành mạch vì thế họ có thể dễ dàng “ngửi” thấy sự vô lý trong hành động, lời nói của người khác. Những lời nói dối trong mắt Bảo Bình giống như bong bóng xà phòng bay lơ lửng trước mặt, chẳng qua họ có muốn chọc vỡ nó hay không thôi.

diem danh 3 cung hoang dao cuc ki tinh tuong khong ai co the lua gat duoc
(Ảnh minh họa: Weheartit)

Thường thì Bảo Bình cảm thấy những lời nói dối của người khác vô cùng nhàm chán, vì thế cũng chẳng có lí do gì để họ phải vạch trần nó cả. Thay vì thế họ sẽ đứng nhìn kẻ nói dối hả hê đắc thắng và xem người đó lãnh hậu quả về lương tâm sau này.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

diem danh 3 cung hoang dao cuc ki tinh tuong khong ai co the lua gat duoc Phong thủy hàng ngày (16/10) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (16/10/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

diem danh 3 cung hoang dao cuc ki tinh tuong khong ai co the lua gat duoc Phong thủy hàng ngày (15/10) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (15/10/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

diem danh 3 cung hoang dao cuc ki tinh tuong khong ai co the lua gat duoc Phong thủy hàng ngày (14/10) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (14/10/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

diem danh 3 cung hoang dao cuc ki tinh tuong khong ai co the lua gat duoc Điểm yếu lớn nhất của 12 cung hoàng đạo và cách khắc phục

Bên cạnh những ưu điểm thì ai cũng có những thói quen xấu hoặc những điểm yếu cần phải khắc phục. Dưới đây là điểm ...

diem danh 3 cung hoang dao cuc ki tinh tuong khong ai co the lua gat duoc Điểm danh 4 con giáp ‘cá chép hóa rồng’ vào giữa tháng 10

Dưới đây là những con giáp may mắn đủ đường vào giữa tháng 10, đặc biệt sự nghiệp sẽ phất lên như diều gặp gió, ...

diem danh 3 cung hoang dao cuc ki tinh tuong khong ai co the lua gat duoc Điểm mặt những con giáp tháng 9 lận đận, tháng 10 thăng hoa

Thành công 99% là nhờ nỗ lực, chỉ 1% là nhờ may mắn. Tuy nhiên nếu không may mắn thì con người cũng kém tự ...

diem danh 3 cung hoang dao cuc ki tinh tuong khong ai co the lua gat duoc Tháng 10 lộc lá ùn ùn ghé thăm những con giáp này, tiền bạc nhiều không đếm xuể

Dưới đây là danh sách 3 con giáp lộc lá bủa vây trong tháng 10/2018. Nếu biết tận dụng thời cơ thì may mắn, tiền ...

diem danh 3 cung hoang dao cuc ki tinh tuong khong ai co the lua gat duoc Tháng sinh nào mang lại vượng khí hơn người cho 12 con giáp? (Phần 2)

Cùng tham khảo những tháng sinh may mắn dành cho 12 con giáp để lựa chọn mùa sinh cho đứa trẻ và gia đình vượng ...

diem danh 3 cung hoang dao cuc ki tinh tuong khong ai co the lua gat duoc 3 cặp cung hoàng đạo chuyện tình càng sóng gió, tình cảm càng đậm sâu

Có một số mối quan hệ dù có mệt mỏi hay trắc trở đến đâu thì cặp đôi đó vẫn luôn bên nhau không thể ...

diem danh 3 cung hoang dao cuc ki tinh tuong khong ai co the lua gat duoc Tháng sinh nào mang lại vượng khí hơn người cho 12 con giáp? (Phần 1)

Cùng tham khảo những tháng sinh may mắn dành cho 12 con giáp để lựa chọn mùa sinh cho đứa trẻ và gia đình vượng ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Fecon: Mục tiêu lãi 2.000 tỷ đến 2029, phát triển loạt bất động sản gần 2 tỷ USD
Định hướng kế hoạch trung hạn giai đoạn 2024 - 2029, Fecon đặt mục tiêu lãi sau thuế 5 năm lần lượt 60 - 144 - 307 - 343 - 508 - 684 tỷ đồng. Doanh nghiệp cũng cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD.