Điểm danh những khách sạn phòng đẹp, giá 'mềm' ở Phuket

Phuket là hòn đảo du lịch nổi tiếng nhất Thái Lan. Tuy vậy, chi phí cho một chuyến đi đến "thiên đường" biển này lại rất "dễ chịu", nhất là khi bạn tìm được những khách sạn tốt mà giá cả phải chăng.
diem danh nhung khach san voi dich vu tot va gia ca phai chang o phuket Review chi phí du lịch Bangkok những tháng đầu năm 2018

Lub d Phuket

Nằm ở gần bãi biển nổi tiếng Patong và khu phố tấp nập Bangla, Lub d Phuket có cả lựa chọn phòng dorm và phòng riêng với các mức giá khác nhau, bể bơi ngoài trời, WiFi và nhà hàng. Đây là một trong những khách sạn với mức giá thấp được đánh giá cao nhất tại khu Patong trên các chuyên trang uy tín như Hotels hay Booking.

diem danh nhung khach san voi dich vu tot va gia ca phai chang o phuket
Bên cạnh chất lượng dịch vụ, Lub d Phuket còn được nhiều người lựa chọn bởi nằm ở vị trí "đắc địa", gần bãi biển nổi tiếng Patong và khu phố sầm uất Bangla. (Ảnh: Booking)

Giá phòng ở đây chỉ dao động trong khoảng từ 400.000 đồng (đối với phòng dorm) và 2.100.000 đồng/đêm (phòng 4 người), tương đương mỗi người chỉ cần bỏ ra mức chi phí từ 400.000 - 700.000 đồng là đã có thể tận hưởng toàn bộ các dịch vụ cao cấp cho một chuyến du lịch nghỉ dưỡng.

--

Aekkeko

Aekkeko nằm ở khu Phuket Town, rất gần các địa điểm tham quan nổi tiếng như bảo tàng Thai Hua, phố cổ Phuket và biệt thự Chinpracha. Ngoài ra, khách sạn cũng sở hữu quán bar, vườn cây xanh và nhà hàng phục vụ ăn sáng với đồ ăn quốc tế.

diem danh nhung khach san voi dich vu tot va gia ca phai chang o phuket
Thiết kế rất ấm cúng và đẹp mắt. (Ảnh: Booking)

Với những bạn đang quan tâm đến những loại phòng dorm vừa rẻ vừa đẹp ở Phuket thì Aekkeko là lựa chọn lý tưởng khi chỉ có giá 150.000đồng/đêm. Giá phòng Deluxe cũng chỉ 600.000 đồng/đêm.

--

Book a Bed Poshtel

Tọa lạc ở vị trí gần các điểm tham quan hấp dẫn và các bãi biển, Book a Bed Poshtel cũng nằm trong danh sách khách sạn rất đáng cân nhắc ở khu Phuket Town. Khách sạn cũng sở hữu bể bơi, không gian thanh lịch, thoáng đãng cực kỳ phù hợp cho các bức hình sống ảo và nhiều phòng với view đẹp.

diem danh nhung khach san voi dich vu tot va gia ca phai chang o phuket
Khách sạn này có không gian khá sáng sủa và thoáng đãng. (Ảnh: Forfur)

Book a Bed cũng là một trong những khách sạn có chất lượng dịch vụ được du khách đánh giá cao ở "thiên đường biển" Phuket. Chi phí ở một đêm cho mỗi người chỉ trong khoảng 250.000 đồng.

--

La Piccola Patong

Nằm trên một con phố yên tĩnh, La Piccola Patong ở rất gần các khu trung tâm thương mại và khu chợ địa phương, cũng như bãi biển Patong. Dù không quá rộng rãi, phòng ốc của khách sạn cũng rất sạch sẽ và được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hòa, TV, tủ lạnh và ban công riêng. Khách sạn còn phục vụ đồ ăn Thái hoặc Ý với chất lượng khá tốt.

diem danh nhung khach san voi dich vu tot va gia ca phai chang o phuket
La Piccola Patong không thực sự có không gian rộng rãi nhưng khá gọn gàng và sạch sẽ, dễ chịu. (Ảnh: Booking)

Ở La Piccola Patong có một điểm hơi khác biệt một chút là tại đây có thêm dịch vụ phòng gia đình với mức giá khá ổn, chỉ 500.000 đồng/đêm.

--

Naina Resort & Spa

Cách bãi biển Patong và khu Bangla chừng vài trăm mét, Naina Resort & Spa là một khu nghỉ dưỡng 4 sao với nhiều dịch vụ tiện ích nâng cao như phòng tập, bể bơi ngoài trời bên cạnh cảnh quan và kiến trúc tuyệt đẹp. Ngoài ra, du khách có thể thưởng thức hải sản tại nhà hàng của resort trong khoảng thời gian từ 8:00 đến 24:00h.

diem danh nhung khach san voi dich vu tot va gia ca phai chang o phuket
Resort này có lối kiến trúc làng quê đặc trưng với cảnh quan tuyệt đẹp và yên tĩnh. (Ảnh: Booking)

Tên gọi cũng như chất lượng dịch vụ thực tế ở đây là "resort", tuy nhiên mức chi phí bỏ ra lại chỉ ngang tầm khách sạn, tuy có giá cao hơn so với các khách sạn bên trên, nhưng cũng chỉ nằm trong mức từ 720.000 - 2.100.000 đồng/đêm.

--

Ban Elephant Blanc

Nếu đang có nhu cầu tìm kiếm một khu nghỉ dưỡng với không gian trong lành, gần gũi với thiên nhiên, được ở bên trong những căn bungalow xinh xắn gần bãi biển Kata thì Ban Elephant Blanc là lựa chọn số 1.

diem danh nhung khach san voi dich vu tot va gia ca phai chang o phuket
Ban Elephant Blanc nổi bật với những căn bungalow xinh xắn. (Ảnh: Ban Elephant Blanc)

Các căn bungalow cũng rất đầy đủ tiện nghi và rộng rãi, sạch sẽ cùng không gian vườn xanh ngát với nhiều cây cối, đem lại cảm giác thoáng đãng, vô cùng dễ chịu. Ngoài ra, nếu đã đến đây, bạn cũng nên thử đồ ăn được chuẩn bị tại nhà hàng của khu nếu ngại đi xa.

Giá tham khảo: 460.000/căn bungalow/đêm.

--

Cascades Boutique Resort Phuket

Chỉ cách bãi biển Rawai khoảng 5 phút đi bộ, Cascades Boutique là một resort 4 sao có dịch vụ và tiện nghi tuyệt vời trong tầm giá. Đồ ăn Thái và đồ Tây được phục vụ trong nhà hàng cũng rất tươi ngon với khung giờ rộng rãi từ 7:00 đến 23:00h. Xung quanh khu vực cũng có rất nhiều quán ăn để bạn tha hồ lựa chọn.

diem danh nhung khach san voi dich vu tot va gia ca phai chang o phuket
Phòng ốc khá sang trọng và rộng rãi. (Ảnh: Booking)

Phòng nghỉ ở đây có 2 loại: phòng có view vườn cho những tâm hồn yêu thiên nhiên, hoặc nếu không cũng có một lựa chọn khác là những căn phòng xinh xắn với view bể bơi tươi mát, khoan khoái. Mức giá từ 600.000 - 900.000 đồng.

--

Babylon Pool Villas

diem danh nhung khach san voi dich vu tot va gia ca phai chang o phuket
Babylon Pool Villas chuyên cho thuê các căn hộ và studio với giá cả phải chăng. (Ảnh: Booking)

Babylon Pool Villas chuyên cho thuê các căn hộ và studio với giá cả phải chăng. Hơn nữa, khu nghỉ dưỡng này cũng rất gần các bãi biển đẹp nhất Phuket như Rawai, Nai Harn, Ya Nui hay Ao Sane. Lưu khách có thể tận hưởng không gian chung với vườn tược xanh mát và một bể bơi nước mặn ngoài trời, khu nấu ăn cũng được trang bị rất đầy đủ.

--

Ritsurin Boutique

Nằm ở khu trung tâm Phuket Town, khách sạn Ritsurin Boutique chỉ cách những điểm du lịch nổi tiếng như bảo tàng Thai Hua, phố cổ Phuket vài trăm mét. Với tiêu chuẩn 3 sao, phòng ốc cũng được trang bị khá đầy đủ tiện nghi và có cả ban công riêng.

diem danh nhung khach san voi dich vu tot va gia ca phai chang o phuket
Phòng nghỉ tiện nghi và có cả ban công riêng với tiêu chuẩn 3 sao. (Ảnh: Booking)

Giá tham khảo: Phòng đôi (có ban công hoặc view ra núi) là khoảng 700.000 VNĐ/đêm.

--

Hill Myna Condotel

Hill Myna Condotel gần bãi biển Bang Tao sở hữu phòng ốc được thiết kế khá sang trọng, hiện đại và cũng đầy đủ tiện nghi với tiêu chuẩn 3 sao bên cạnh một bể bơi ngoài trời và phòng tập.

diem danh nhung khach san voi dich vu tot va gia ca phai chang o phuket
Thiết kế khá sang trọng, hiện đại và cũng đầy đủ tiện nghi với tiêu chuẩn 3 sao. (Ảnh: Hill Myna)

Ở Hill Myna rất đa dạng, từ phòng studio đến phòng suite hay deluxe, có phần khác biệt nhiều so với các loại phòng của các khách sạn khác. Ngoài ra, Hill Myna cũng nằm ở khu tập trung nhiều nhà hàng, khách sạn và trung tâm thương mại, thuận tiện cho các hoạt động vui chơi, nghỉ dưỡng của du khách tại Phuket.

Các phòng ở đây có giá 700.000 - 800.000 đồng/đêm.

Gợi ý cách đặt phòng khách sạn

Hiện nay, có rất nhiều kênh lữ hành với dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến như: Booking, Agoda, TripAdvisor,... Bạn có thể tham khảo, lựa chọn rồi đặt phòng khách sạn thông qua đó, đồng thời, khi đặt phòng theo các cách này, du khách cũng có thể dễ dàng nhận được các ưu đãi giảm giá, như vậy sẽ tiết kiệm được chi phí, cũng như thời gian và công sức.

--

# KHÁCH SẠN # PHUKET

diem danh nhung khach san voi dich vu tot va gia ca phai chang o phuket Lý do để đi du lịch Thái Lan một mình

Thái Lan là một trong những điểm đến phổ biến nhất ở Đông Nam Á, là nơi có nhiều phong cảnh, điểm tham quan và ...

diem danh nhung khach san voi dich vu tot va gia ca phai chang o phuket 10 điều dân du lịch thường nói với nhau trước khi đi Phuket

Phuket là một trong những điểm du lịch nổi tiếng và hấp dẫn nhất ở Thái Lan. Nếu Bangkok sầm uất và náo nhiệt, Phuket ...

diem danh nhung khach san voi dich vu tot va gia ca phai chang o phuket Nếu còn đang phân vân giữa Phuket hay Koh Samui thì đọc ngay bài viết này!

Nếu bạn đang phân vân giữa hòn đảo Phuket và Koh Samui thì một số tiêu chí so sánh dưới đây sẽ giúp bạn lựa ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.