Điểm yếu của Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018 so với H'Hen Niê là gì?

Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018 tuy cao 1m78 nhưng vóc dáng chưa thực sự cân đối. Trong khi đó, H'Hen Niê dù chỉ cao 1m72 nhưng lại sở hữu đường cong cơ thể vô cùng đẹp mắt. 
diem yeu cua hoa hau hoan vu philippines 2018 so voi hhen nie la gi Tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018: Sự khác biệt làm nên nhiều kỷ lục
diem yeu cua hoa hau hoan vu philippines 2018 so voi hhen nie la gi HOT: Cựu Hoa hậu Thế giới Philippines đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018

Tối qua, chung kết cuộc thi Binibining Pilipinas 2018 - Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018 đã chính thức diễn ra. Theo đó, Catriona Gray là cô gái được xướng tên cho ngôi vị cao nhất. Chiến thắng của cô là điều đã được tiên đoán. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, sức hút truyền thông lớn cũng như là đại diện của "cường quốc sắc đẹp" Philippines, Catriona Gray đang được xem là đối thủ nặng ký nhất cho vương miện Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Tuy nhiên, Catriona vẫn có những hạn chế nhất định, khi mà "đấu trường khốc liệt" Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ vốn nổi tiếng với những tiêu chí và đòi hỏi hết sức khắt khe.

Được biết, Catriona cao đến 1m78. Tuy nhiên, vóc dáng của cô lại không được cân đối và hài hòa. Cụ thể, người đẹp có xương hông khá lớn, vòng hai "to tướng" làm cho thân hình trở nên nặng nề, đẫy đà. Đôi chân của cô cũng to và và kém thon thả. Khuyết điểm hình thể của Catriona Gray đặc biệt lộ rõ trong những màn trình diễn áo tắm.

diem yeu cua hoa hau hoan vu philippines 2018 so voi hhen nie la gi
Catriona Gray lộ rõ khuyết điểm hình thể khi trình diễn áo tắm.

Ngày nay, tiêu chí của Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ tuy không còn quá đề cao yếu tố hình thể như những năm trước đó. Bằng chứng là vài năm gần đây vẫn có những cô gái có những hạn chế về mặt hình thể vẫn lọt top bán kết. Tuy nhiên, để tiến sâu hơn và muốn chinh phục được vương miện, cô gái đó phải dung hòa được rất nhiều yếu tố, mà hình thể là một trong những vấn đề luôn được đề cao.

Với Catriona Gray, khi chiếc vương miện Miss Universe là mục tiêu của cô thì chắc chắn rằng, việc cải thiện vóc dáng để sở hữu thân hình lí tưởng là điều cần hết sức cân nhắc sau khi đăng quang Binibining Pilipinas 2018 - Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018.

diem yeu cua hoa hau hoan vu philippines 2018 so voi hhen nie la gi
Catriona có khung xương to, vòng eo bánh mì.
diem yeu cua hoa hau hoan vu philippines 2018 so voi hhen nie la gi
Catriona Gray cần có sự tập luyện nghiêm túc để cải thiện vóc dáng.

So với đại diện Việt Nam là H'Hen Niê, công bằng mà nói Catriona Gray đang có nhiều bất lợi về hình thể. Dù chỉ cao 1m72 nhưng người đẹp Ê-đê gây ấn tượng bởi số đo 3 vòng đẹp mắt: 84 - 60 - 93 cùng làn da nâu khỏe khoắn, gợi cảm. H'Hen Niê cũng sở hữu kĩ thuật trình diễn sân khấu vô cùng ấn tượng và đẹp mắt, hoàn toàn không thua kém những ứng viên sáng giá đến từ các "cường quốc sắc đẹp".

diem yeu cua hoa hau hoan vu philippines 2018 so voi hhen nie la gi
H' Hen Niê sở hữu vóc dáng khỏe khoắn, quyến rũ.
diem yeu cua hoa hau hoan vu philippines 2018 so voi hhen nie la gi
Người đẹp Ê-đê có vòng 2 săn chắc.
diem yeu cua hoa hau hoan vu philippines 2018 so voi hhen nie la gi
Đại diện Việt Nam năm nay được đánh giá cao về hình thể.

Điểm yếu của H'Hen Niê so với các đối thủ khác nằm ở khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh cùng với việc đến từ một quốc gia còn non trẻ, chưa có nhiều dấu ấn và thành tích tại đấu trường Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ.

Song, mọi điều bất ngờ đều có thể xảy ra tại Miss Universe khi mà vài năm trở lại đây, sân chơi này luôn tạo điều kiện cho những cô gái không có lợi thế về "thương hiệu quốc gia" thể hiện bản thân một cách tốt nhất.

diem yeu cua hoa hau hoan vu philippines 2018 so voi hhen nie la gi Dàn Hoa hậu Philippines 2017 xuất hiện với ngoại hình 'xuống dốc không phanh'
diem yeu cua hoa hau hoan vu philippines 2018 so voi hhen nie la gi Đội hình thi Hoa hậu quốc tế 2018 của Indonesia: Bước tiến hay thụt lùi?
chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.